51 . 2018-10-29 16:41:13

814 67 2
                                    

          

Nhìn thấy người tới, Cố Từ mày theo bản năng mà vừa nhíu, thực mau lại thu thần, ra vẻ không biết đối phương là cùng chính mình đang nói chuyện, tiếp tục cùng Triệu chưởng quầy nói: "Ta lời nói đều cùng Triệu chưởng quầy nói rõ, thời tiết không tốt, ta cũng không tiện ở lâu."

Triệu chưởng quầy không ngốc, lại nói này trong tiệm liền Cố Từ này một cái cô nương gia, vị này Lục thiếu gia rõ ràng chính là cùng nàng đang nói chuyện.

"Không vội không vội." Triệu chưởng quầy nhìn nhìn hai người, lại đánh ha ha nói: "Nguyên lai Lục thiếu gia cùng Cố cô nương là người quen, hôm nay ở Triệu mỗ nơi này gặp, cũng là duyên phận. Thời tiết này lãnh, Cố cô nương uống ly trà nóng ấm áp thân mình lại đi cũng không vội."

Cố Từ nhìn Triệu chưởng quầy bộ dáng này, mạc danh mà liền nhớ tới liễu hẻm trung những cái đó lão da điều tú bà sắc mặt, chán ghét không thôi, trên mặt đảo không biểu hiện ra ngoài, như cũ banh đến lạnh lùng, tránh nặng tìm nhẹ nói: "Cảm tạ Triệu chưởng quầy hảo ý, thiên lãnh lộ hoạt, trì hoãn không dậy nổi."

"Điều này cũng đúng." Lục Minh được Cố Từ lạnh nhạt, trên mặt thần sắc cũng không nhiều lắm biến hóa, đi theo Cố Từ nói tiếp lời, còn triều Triệu chưởng quầy trêu ghẹo nói: "Triệu chưởng quầy chẳng lẽ là nghĩ lại trướng?"

"Lục thiếu gia nói đùa." Triệu chưởng quầy tin tức linh thông, sớm nghe nói này trấn trên tới cái kinh thành có tiền thiếu gia, lại là hôm nay mới nhìn thấy người này vật, cũng sờ không chuẩn vị này tính tình, vừa mới cũng là nhìn người này đối Cố Từ nhiệt mặt đón chào, cho rằng bọn họ hai người là cũ thức, tuy có chút ngoài ý muốn Cố Từ cùng người này nhận thức, nhưng rốt cuộc trong lòng sớm có suy đoán, cũng không tính quá kinh ngạc, liền nghĩ cùng vị thiếu gia này bán cái hảo, lại không nghĩ Cố Từ là như vậy khó chống đỡ chủ, "Cố cô nương cùng ta cũng coi như là hiểu biết, còn nữa, Triệu mỗ cũng không phải như vậy vô tin người."

Nói liền làm tiểu nhị tới thu Cố Từ trong tay bố bao, cũng tiếp đón hắn lấy tiền lại đây, "Lấy mười lượng bạc ròng, mặt khác lại thêm ba lượng bạc vụn."

Kiều Kiều cẩm lý khăn cùng túi thơm so từ trước cao hơn gấp đôi, nhưng dù vậy, ba mươi điều khăn cùng ba mươi cái túi thơm cũng chỉ muốn hai ngàn 160 văn.

Đại Cẩm ở tiên đế anh minh thống trị hạ, giá hàng hợp lý, quốc khố tràn đầy, một ngàn cái tiền đồng tục xưng một xâu tiền, cũng chính là một lượng bạc, nếu ấn đính giới tới tính, Kiều Kiều lần này thêu phẩm giá trị không được ba lượng bạc.

"Triệu chưởng quầy sợ là cho nhiều." Vô công bất thụ lộc, Cố Từ mày hơi hơi ninh khởi, "Mặt khác, ngài vẫn là giáp mặt đem thêu phẩm điểm thanh hảo, ly cửa hàng, ra cái gì sai lầm, chúng ta nhưng không gánh trách."

"Không nhiều lắm không nhiều lắm, lập tức chính là trừ tịch, coi như cấp Kiều Kiều cô nương phong hồng." Triệu chưởng quầy là người làm ăn, tự nhiên là coi trọng tiền tài, nhưng từ trong tiệm có Kiều Kiều cái này tiểu tú nương, hắn gần đây sinh ý hết sức rực rỡ, nhiều cấp tới thấu chỉnh tiền tự nhiên cũng là thuận nước đẩy thuyền đưa nhân tình. "Đến nỗi này thêu phẩm, ta nhưng thật ra tin được hai vị làm người."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ