Nghe nói người bị mang đi nha môn, Ngô Tĩnh Thư tuy cấp hoang mang lo sợ, nhưng vẫn là đánh lên tinh thần an ủi Cố Từ: "Đại tỷ nhi, ngươi yên tâm, tẩu tử chắc chắn thác quan hệ đi đem Kiều nha đầu bọn họ mang về tới."
"Tẩu tử, ngươi cũng không nên gấp gáp." Cố Từ cầm nàng có chút phát run tay, thần sắc nhưng thật ra trầm ổn vài phần, "Chúng ta đi trước nhìn một cái, nhìn xem là đắc tội nhà ai."
"Đúng đúng đúng, ngươi nói rất đúng." Nghe được Cố Từ này không nhanh không chậm nói, Ngô Tĩnh Thư tâm thần cũng ổn vài phần, phục hồi tinh thần lại, lại có chút buồn bực: "ta như thế nào cảm giác người bị đưa tới nha môn đi, ngươi ngược lại không vội?"
Cố Từ cười một chút, "Mang đi nha môn, chúng ta tốt xấu còn có thể đi nói thượng vài phần lý, nếu là bị đưa tới nhân gia trong phủ đi, chúng ta sợ là môn đều thấy không được."
Đạo lý tuy là đạo lý này, nhưng Cố Từ cũng không có nói lời nói thật, Triệu tướng quân đưa cho nàng chuôi này bội đao còn ở, mặt trên như ý châu không chỉ có đáng giá, cũng là Triệu tướng quân cho nàng tín vật.
Chỉ là, không đến vạn bất đắc dĩ, nàng cũng không tưởng đem này cuối cùng át chủ bài lượng ra tới.
Trong nhà chưa từng ra quá như vậy đại sự, Ngô Tĩnh Thư lại có thể làm, cũng cảm thấy chính mình chỉ là cái nữ tắc nhân gia, mấy người ở đi nha môn trên đường, nàng lại đánh cái quải, đi đem Cố Xuân Hiểu cấp kêu lại đây.
Mấy người vội vội vàng vàng mà đuổi qua đi khi, huyện lệnh chính mang theo sư gia mới vừa lên lớp, Cố Từ mấy người bọn họ vừa đến cửa, đã bị nha dịch ngăn cản, nội đường nghe được bên ngoài la hét ầm ĩ thanh, bên trong người bắt mắt một phách, một bên sư gia liền giương giọng nói: "Người tới người nào?"
Cố Xuân Hiểu cung cung kính kính địa biểu sáng tỏ thân phận, được quản sự tiểu lại chấp thuận, lúc này mới bị thả đi vào.
Đại đường, một cái tóc rối tung tiểu nha đầu tính cả A Bảo cùng mao trứng hai cái nam oa oa quỳ gối ở giữa.
Đến nỗi đoạt tú cầu đánh lên tới hai ngoại hai cái đầu sỏ gây tội, một cái bị người vây quanh đứng ở một bên, một cái lẻ loi mà nằm ở một bên.
Cố Từ tuy mãn tâm mãn nhãn mà nhớ kia không có tiếng vang tiểu cô nương, nhưng cũng không dám làm càn, quy quy củ củ mà đi theo Cố Xuân Hiểu phía sau triều ngồi ở án đầu phía trên người hành lễ, lẳng lặng chờ này quản sự tiểu lại lý do thoái thác.
"Các ngươi làm phụ mẫu tới vừa lúc, miễn cho nói ta phán bất công. Nghe tiểu thư là Giả phủ khách quý, nhân gia tự kinh thành đường xa mà đến, hôm nay tới chúng ta trấn trên thấu cái thú, kết quả đã bị giày xéo thành như thế bộ dáng, mặc kệ nói như thế nào, việc này, các ngươi định là muốn gánh trách......"
"Là là là, đại nhân nói chính là." Cố Xuân Hiểu liếc một bên kia đồng dạng là vẻ mặt chật vật nữ tử, trong lòng kêu khổ không ngừng, này đàn tiểu tể tử không gặp rắc rối tắc đã, một gặp rắc rối liền hận không thể đem thiên sấm cái lỗ thủng, một cái Giả phủ liền đủ tìm không thể trêu vào, còn tới cái Giả phủ khách quý, vẫn là kinh thành tới, này không phải nói rõ là trứng gà chạm vào cục đá?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc