Cùng Lục Minh kết phường làm kho lúa sự, Cố Từ cùng tiểu cô nương đề ra đề, nhưng cũng không có nói cụ thể, tiểu cô nương cũng không nghĩ nhiều, ở nàng xem ra, Lục gia nhiều thế hệ kinh thương, thương nhân trọng lợi, không có suy nghĩ cặn kẽ, là sẽ không dễ dàng làm cố sức không lấy lòng sự. Nếu cái này tiện nghi ca ca nguyện ý kéo các nàng một phen, kia làm giàu khẳng định sắp tới, nàng đối này đó không hiểu, cũng không có hứng thú, chỉ cần chờ lấy tiền thì tốt rồi.
Nhưng mà, Lục Minh làm cái này kho lúa dã tâm xa không ngừng kiếm tiền, mà là......
"Cố Từ, hiện giờ nếu chúng ta đều là người trên một chiếc thuyền, ta cũng không gạt ngươi, cái này kho lúa mặt ngoài là vì buôn bán, nhưng trên thực tế...... Hiện giờ vị kia ngu ngốc vô năng, ngồi trên vị trí này danh không chính ngôn không thuận, tiên đế với ta Lục gia, cũng coi như có ân, triều đình trung trung nghĩa chi thần đã sớm bất mãn...... Ngươi thượng quá chiến trường, hẳn là càng thêm minh bạch, nuôi quân ngàn ngày đạo lý...... Ta Lục gia tổ tiên đều là kinh thương, mặt khác vội không thể giúp, chỉ có có thể giúp này đó."
Lục Minh nói mịt mờ, nhưng Cố Từ minh bạch hắn ý tứ, đời trước Lục gia mãn môn sao trảm, nàng liền hoài nghi Lục gia cũng không chỉ là mặt ngoài thương nhân đơn giản như vậy. Nàng tò mò là, Lục Minh như vậy lôi kéo nàng xuống nước, là thiệt tình tín nhiệm nàng, vẫn là bởi vì tiểu cô nương thân phận.
Cố Từ không có trực tiếp hồi hắn, mà là nói: "Ngươi làm này đó, là đứng ở ai lập trường thượng?"
Hắn đã sớm biết trước mắt nữ nhân là cái cơ trí người, cũng không kỳ quái nàng sẽ hỏi ra nói như vậy, "Tiên đế liền hai cái công chúa, trưởng công chúa tuy rằng sau lại dưỡng ở kế nhiệm Phượng Quân danh nghĩa, nhưng cũng không phải con vợ cả, nàng hướng vào cũng là phụng hiền Phượng Quân con vợ cả tiểu công chúa."
An Bình, chính là con vợ cả tiểu công chúa.
Lục Minh rũ rũ mắt, "Ba năm, triều đình việc, sóng ngầm mãnh liệt, ba năm cũng đủ thay đổi triều đại, đã sớm không hề đem hy vọng ký thác có ở đây không nhân thân thượng."
Ý ngoài lời, hắn hiện giờ làm này đó, cũng không phải bởi vì tìm được rồi tiểu cô nương.
Thấy Cố Từ thần sắc rõ ràng buông lỏng, Lục Minh nhướng mày, ý vị thâm trường nói: "Tiên đế rõ ràng thiên vị nàng, triều thần cơ hồ cũng không phê bình, cũng không phải bách với tiên đế uy nghiêm, mà là...... Giang Nam thuỷ lợi tưới, tiên đế thi hành thuế má chế độ, này đó đều là không đến mười tuổi nàng đưa ra. Cố Từ, nàng đi theo ngươi, bất quá là minh châu phủ bụi trần......"
Tiểu cô nương thông tuệ, giấu ở mặt mày, giấu ở nhất tần nhất tiếu, cũng giấu ở không thêm che dấu tự tin.
Thiên chi kiêu nữ.
Nàng hiểu.
"Lục Minh, ta trước kia không đáp ứng cưới nàng, cũng không phải ngại nàng tuổi còn nhỏ, mà là biết được nàng thân phận sau suy tính......"
"Ngày ấy xem nàng ngồi ở ngươi trên vai, lộ ra tiểu má lúm đồng tiền, như vậy ngọt...... Đại để càng là không tầm thường người, càng khát vọng bình phàm sinh hoạt." Lục Minh bất đắc dĩ mà cười một chút, "Ta không có quyền thế nàng làm quyết định, càng quan trọng là, hiện giờ này thế cục, cùng ngươi ở bên nhau, ngược lại an toàn nhất. Bất quá, tương lai có một ngày, nàng nếu là tưởng trở về, ta cũng sẽ không chút do dự đứng ở nàng bên này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc