89. 2018-11-24 23:59:59

669 65 0
                                    

Lúa mạch thu xong sau, Cố Từ cũng mặc kệ Tây Sơn kia phiến thổ địa, đem trong viện đồ ăn dọn dẹp dọn dẹp, chuẩn bị liền lấy tới làm rau khô, đến lúc đó đưa tới trấn trên đi.

Bạch lộ ngày ấy, Bản Căn thẩm cấp Cố Từ đưa tới Cố Xuân Hiểu tiếp dẫn người công văn, thuận tiện thông tri nàng một chuyện lớn nhi —— Bản Căn thẩm hai vợ chồng muốn dọn đi trấn trên, hơn nữa liền tại đây mấy ngày liền phải dọn.

Bản Căn thẩm muốn dọn đi trấn trên sự, không có một chút phòng bị, thật sự quá đột nhiên không kịp phòng ngừa, Cố Từ ngẩn người mới phản ứng lại đây, "Thím...... Như thế nào như vậy đột nhiên?"

"Không đột nhiên, chỉ là ta không trước tiên nói cho ngươi." Bản Căn thẩm triều nàng xả điểm cười, "Xuân Hiểu cùng hạ tiêu tốn thứ trung thu về đến nhà, liền cùng ta thương lượng chuyện này, Xuân Hiểu năm nay tân thay đổi cái tòa nhà, trong nhà điều kiện hảo lên, liền nghĩ tiếp chúng ta hai già đi trấn trên."

Rốt cuộc là sinh sống lâu như vậy sân, Bản Căn thẩm đối cố gia thôn cảm tình tự nhiên là thâm, này một dọn, sau này trở về sợ sẽ là khó khăn, "Này dọn đi trấn trên sự, ngươi Hạ Hoa tỷ phu sớm hai năm liền đề qua, nhưng ta và ngươi Bản Căn thúc đều không quá vui, nếu không phải khoảng thời gian trước nháo lợn rừng kia một hồi, ta như cũ không nghĩ dọn. Hiện giờ ngẫm lại, người già rồi a, liền không còn dùng được, trong nhà tiểu bối không hề bên người, sau này liền ngươi cũng muốn dọn đi, ta liền cảm thấy ngốc này trong thôn cũng không thú vị."

"Xuân Hiểu ca cùng Hạ Hoa tỷ đều là hiếu thuận, sau này ngài cùng thúc dọn đi trấn trên, khẳng định là quá ngày lành." Cố Từ phục hồi tinh thần lại, trong lòng cũng có chút cao hứng, nàng không đương quá gia, phía trên liền không đến giáo nàng làm việc trưởng bối, rất nhiều sự vẫn là không được, Bản Căn thẩm muốn dọn đi trấn trên quá hảo bất quá.

Ai đều thích nghe lời hay, Bản Căn thẩm thần sắc tùng tùng, "Hải, nói đến hiếu thuận, ngươi Xuân Hiểu ca cùng Hạ Hoa tỷ ở về cơ bản sẽ không sai, nhưng nói đến tinh tế, đã có thể không ngươi tốt như vậy kiên nhẫn nga."

"Thím liền sẽ hạt khen ta."

"Khen không khen, dù sao lòng ta cũng hiểu rõ." Bản Căn thẩm cũng không cùng nàng tranh, lại quan tâm khởi Cố Từ sự tới, "Đúng rồi, ngươi quyết định khi nào dọn?"

"Ta là nghĩ mau chóng dọn, chỉ là......" Cố Từ cũng không gạt nàng, thấp giọng nói: "Ta đối cha ta là hoàn toàn tuyệt ý niệm, phía trước Kiều Kiều xảy ra chuyện thời điểm, đã bị kia phụ nhân khuyến khích sinh muốn cùng chúng ta tỷ đệ hai người chặt đứt quan hệ ý niệm, hắn chê chúng ta tỷ đệ là con chồng trước, ta còn ngại bọn họ. Trung thu trước một ngày, ta đi hỏi A Bảo đại danh sự, hắn lại là do dự, ta hiện giờ liền chờ bọn họ một câu."

"Này không lương tâm lão đông tây......" Bản Căn thẩm nghe vậy, tức giận đến một hơi đều thượng không tới, dừng một chút lại nói: "Cách ngôn nói không sai, có mẹ kế liền có cha kế. Đoạn sạch sẽ liền đoạn sạch sẽ, ta coi bọn họ về điểm này lòng dạ cùng tầm mắt, cả đời cũng cứ như vậy, nhưng ngươi cùng A Bảo không giống nhau, tương lai khẳng định là có đại tiền đồ, miễn cho sau này có mặt dày mày dạn mà tới cửa tống tiền."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ