100 . 2018-12-06 00:02:48

745 71 0
                                    

Đã trải qua vừa rồi vừa ra, Cố Từ cũng không dám nhất tâm nhị dụng, vội vội vàng vàng mà chạy về gia.

Tiểu cô nương phỏng chừng còn cùng nàng sinh khí, nàng gõ nửa ngày môn, đại viện môn mới chầm chậm mà khai, tiểu cô nương biểu tình lãnh lãnh đạm đạm, "Tỷ tỷ đã trở lại."

"Ân." Cố Từ gật gật đầu, "A Bảo đã trở lại sao?"

Tiểu cô nương không nghĩ cùng cõng nàng tàng tư tiền thuê nhà tỷ tỷ nói chuyện, nhưng vừa nghe đến Cố Từ thanh âm lại có chút nhịn không được, nhấp môi dưới, biệt biệt nữu nữu nói: "Đã trở lại, vừa trở về không lâu, ở viết chữ to."

Cố Từ vào viện môn, xoay người giữ cửa thượng xuyên, sau đó đi nhanh một bước, kéo lại tiểu cô nương tay, một chạm đến đến kia lạnh lẽo ngón tay, nàng mày tức khắc nhăn lại, "Ngón tay như thế nào như vậy lạnh?"

Tiểu cô nương làm bộ làm tịch mà giãy giụa một chút, nàng còn sinh tiền riêng sự, liền...... Liền tính cõng nàng tàng điểm tiền riêng, bị phát hiện tốt xấu cũng nên giải thích một chút a...... Nhưng phiền muộn chính là, tay bị tỷ tỷ phủng ở bên miệng hà hơi cảm giác thật sự quá mỹ.

Đương nhiên, bộ dáng vẫn là muốn bày ra tới, "Không cần ngươi nóng hổi, dù sao ngươi cũng không tín nhiệm ta, còn cõng ta tàng tư tiền thuê nhà."

"Đợi lát nữa về phòng lại cùng ngươi chậm rãi nói." Cố Từ cũng không buông ra tay nàng, xoa hai hạ liền lôi kéo nàng vào nhà bếp.

Này phòng ở nhà bếp hợp với một cái tạp vật phòng, trung gian cũng không ngăn cách, Cố Từ dọn dẹp chỉnh tề sau, phát hiện chính mình không có gì tạp vật phóng, lúc ấy tu chỉnh sau, đơn giản thỉnh người cách hai gian ra tới, một gian dùng để đánh răng rửa mặt, càng bên trong một gian chính là cái nho nhỏ nhà tắm.

Cố Từ kêu tiểu cô nương liền đứng ở bên ngoài chờ, chính mình vào bên trong cầm bồn gỗ, thử thử bếp tiếp nước nồi thủy, sau đó đổ một ít ở bồn gỗ, sau đó bắt tiểu cô nương tay ấn ở trong nước, "Ngươi này tay quá lạnh, bản thân nếu là không chú ý chút, chờ đến cuộc sống gia đình tới, lại muốn lăn lộn chết ngươi. Ngày mai ta liền đi mua than cùng chậu than tới, lạnh liền thành thành thật thật ở trong phòng cho ta sưởi ấm."

Tiểu cô nương khẽ hừ một tiếng, nhìn chằm chằm chính mình bị Cố Từ đè ở bồn gỗ tay, nói thầm nói: "Mua đi mua đi, dù sao ngươi có tiền riêng, không cần phải ta đưa tiền."

Cố Từ thật sự lấy nàng không biết giận, đứng lên xoa xoa chính mình tay, đem giấu ở ống tay áo túi tiền nội túi tiền đem ra, "Đợi lát nữa ngươi đếm đếm, xem bên trong còn có bao nhiêu tiền?"

Tiểu cô nương nhìn kia còn có chút cổ túi tiền, đôi mắt chớp một chút, lại chớp một chút, gấp không chờ nổi mà liền tưởng tiếp nhận tới.

Không đợi nàng đứng dậy, Cố Từ liền một tay đem tay nàng nhanh nhẹn mà áp trở về nước ấm trong bồn phao, "Ngươi ngón tay quá lạnh, còn muốn phao phao, bằng không ấm đều là mặt ngoài, thực mau liền lại là lạnh lẽo."

"Ta liền xem một cái." Tiểu cô nương là thật sự tâm ngứa.

Cố Từ cũng không bán cái nút, "Ngươi hôm qua cho ta một hai bạc vụn cộng thêm 85 văn đều ở bên trong, ta một cái tiền đồng cũng chưa hoa."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ