Này đó thức ăn tuy rằng là tự mình yêu cầu, nhưng Cố Từ cảm thấy thập phần chịu chi hổ thẹn, lại đem bãi trên mặt đất hầm kia một đống lớn đồ vật đánh giá một lần, "Bọn họ vừa mới tao này thiên tai, này phân tình ta lãnh, nhưng là mấy thứ này......"
"Ngươi cứ yên tâm đi." Tiếu thị đánh gãy nàng, "Thật không dám dấu diếm, ta lúc trước cũng là không muốn thế ngươi nhận lấy mấy thứ này, bởi vì ta nhà mẹ đẻ người đều nói này Trần gia thôn là cái chim không thèm ỉa nghèo thâm sơn cùng cốc, nha môn đều không muốn phái người đi cái kia lụi bại địa phương thu thu nhập từ thuế, ta cũng cho rằng bọn họ quá đến cùng dã nhân không sai biệt lắm...... Kết quả căn bản không phải chúng ta tưởng như vậy, nhân gia nhật tử quá đến hảo trứ, dựa núi ăn núi, dựa sông ăn sông, ngươi nhìn một cái này đó món ăn thôn quê nhi, nhân gia còn nói làm ngươi không cần ghét bỏ."
Cố Từ ngẩn người, "Nhân gia hơn phân nửa cũng chính là khách khí lời nói."
"Khách khí lời nói khẳng định là khách khí lời nói, nhưng ta cân nhắc tới đưa mấy thứ này tráng hán, đều là cái đỉnh cái có khả năng tốp, trong đó ta kia bạn thân ngày ấy còn mang theo mấy cái phụ nhân mang đến một ít lớn tuổi hài tử, ta coi bọn họ kia khí sắc, nhìn không giống như là ăn không đủ no mặc không đủ ấm." Tiếu thị đụng phải đâm Cố Từ khuỷu tay, "Ngươi cũng đừng xấu hổ, dù sao đồ vật ta cũng thay ngươi nhận lấy. Huống hồ, ngươi nếu là không thu mấy thứ này, ta xem nhân gia mới càng băn khoăn, hoặc là cho rằng ngươi ghét bỏ mấy thứ này."
Xác thật, nhân tình nợ mới nhất khó còn. Cố Từ rũ mắt nghĩ nghĩ, lại triều Tiếu thị nói: "Đã là như vậy thịnh tình không thể chối từ, ta nếu là lại chối từ, nhưng thật ra ta không biết điều. Bất quá, này phân ân cứu mạng, cũng không phải là ta một người công lao, ta bất quá là trên dưới mồm mép vừa động, phụ trách thông truyền thím mới công không thể không."
"Đi đi đi." Tiếu thị giận nàng liếc mắt một cái, "Thiếu cho ta mang cao mũ, này ân đức loạn lãnh, ta đáng sợ chiết dương thọ."
"Thím cũng học khởi trong thôn những cái đó vô tri phụ nhân nhất phái nói bậy tới." Đã trải qua trọng sinh như vậy tà hồ sự, Cố Từ đối loại này lời nói liền có chút mẫn cảm, thu thu cười, nghiêm túc nói: "Ta không cùng thím nói giỡn, mấy thứ này, thím hẳn là cũng đến một phần."
"Hải, ngươi nha đầu này, ta cũng không biết nói ngươi cái gì hảo." Tiếu thị một nhà cũng không thiếu mấy thứ này, nhưng người sao, ai không nghĩ bầu trời rớt bánh có nhân như vậy ngoài ý muốn chi hỉ nện ở chính mình trên đầu, lòng tham cùng tư dục là người đều khó tránh khỏi, nếu là Cố Từ thật sự đem mấy thứ này đều nhận lấy, Tiếu thị trong lòng sợ đối người cũng sẽ có chút cái nhìn, nhưng Cố Từ này phân khẳng khái cùng hưởng, lại làm nàng vô cớ cảm thấy trong lòng có chút hụt hẫng, là không nhìn lầm người vui sướng, cũng là ở Cố Từ này phân chân thành chi tâm hạ chương hiển ra bản thân đa tâm một phần hổ thẹn.
Cố Từ cũng không chú ý tới thần sắc của nàng biến hóa, khom lưng nhìn nhìn trên mặt đất vài thứ kia, chỉ vào tiểu mạch cùng hạt kê chờ lương thực phụ nói: "Thím, này đó lương thực ta liền nhận lấy, đến nỗi những cái đó món ăn thôn quê, ta lấy chút trở về cấp trong nhà hai cái tiểu nhân nếm cái tiên, mặt khác ngươi đều nhận lấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc