Tiểu cô nương trong miệng Triệu Nghiêu đường chính là vị kia nữ tướng quân tên.
Chỉ là, nếu Triệu tướng quân phải về kinh tin tức liền bình thường dân chúng đều có cảm kích, kia địa vị cao người trên định là cũng đã sớm thu được tiếng gió. Kia hiện giờ Triệu phủ nhất cử nhất động chỉ sợ đều ở vị kia mí mắt phía dưới.
Cố từ tinh tế tưởng tượng, càng thêm cảm thấy đi Triệu phủ không ổn, "Kiều kiều, chúng ta không đi theo trần tam thúc bọn họ đi Triệu phủ, chúng ta trước tự hành tìm đặt chân địa phương, chờ tìm hiểu rõ ràng tình huống, lại làm quyết định."
"Ta minh bạch tỷ tỷ lo lắng." Tiểu cô nương đen nhánh mắt hạnh thẳng tắp nhìn nàng, phảng phất có thể xem tẫn người trong lòng dường như, "Trong hoàng thành tin tức thật thật giả giả, tuy rằng sẽ làm chột dạ người trông gà hoá cuốc, nhưng cũng sẽ làm người tự loạn đầu trận tuyến. Triệu Nghiêu đường không phải kia chờ mãng phu, nếu làm này tin tức thả ra, nói vậy hiện giờ nàng người đã trở về kinh thành."
Cố từ sửng sốt một chút, nghĩ lại lên, Triệu tướng quân lại là không phải kia chờ mãng phu, nàng là quan tâm sẽ bị loạn.
"Hôm nay không đi theo trần tam thúc ngụy trang thành đưa hóa thương nhân tiến vào Triệu phủ, kế tiếp muốn tìm cơ hội tiến Triệu phủ liền khó khăn. Chúng ta ở kinh thành nhiều đãi một ngày, chính là nhiều bại lộ ở người nọ dưới mí mắt một ngày. Cùng với như thế, còn không bằng trực tiếp tiến Triệu phủ tìm tòi đến tột cùng."
"Chính là......"
"Không có chính là." Tiểu cô nương đánh gãy nàng lời nói, "Dưỡng gia sống tạm ta không bằng tỷ tỷ, nhưng hoàng thành âm mưu tính kế, tỷ tỷ không bằng ta. A Bảo hiện giờ muốn học sách luận, ta từ năm tuổi khởi, liền bắt đầu đi theo thái phó học tập, sáu tuổi liền đi theo mẫu hoàng phê tấu chương. Tỷ tỷ, tới rồi kinh thành, ngươi nên nghe ta."
Cố từ hơi hơi hé miệng, nhưng nghĩ lại nghĩ đến tiểu cô nương nói được là sự thật, luận tâm cơ lòng dạ, mưu tính sâu xa, nàng xa không có như vậy đầu óc cùng tài cán, chính là này nhìn xa trông rộng, nàng tuy rằng so tiểu cô nương nhiều có cả đời trải qua, nhưng tại đây trong hoàng thành, nàng vẫn như cũ là so bất quá tiểu cô nương.
"Kia tỷ tỷ nghe ngươi."
"Hiện giờ chúng ta không cải trang thay đổi, qua cửa thành kiểm tra lại nói." Tiểu cô nương dùng mi đại hướng chính mình hai má điểm mấy viên lấm tấm, lại đối với gương đồng sờ sờ mặt, "Ta tuy cùng mẫu phi có tám phần giống, nhưng mẫu phi này khuôn mặt sinh so với ta no đủ, đối mệt đã nhiều ngày tàu xe mệt nhọc, ta này khuôn mặt gầy một vòng, người bình thường cũng nhận không ra ta. Cửa thành nghiêm tra, chúng ta nếu là hiện tại liền nữ giả nam trang, đợi lát nữa soát người ngược lại dễ dàng gặp phải phiền toái."
"Cái này ta cũng là như vậy tính toán." Cố từ gật gật đầu, lại mở ra cửa phòng ra bên ngoài nhìn thoáng qua, "Trần tam thúc bọn họ thu thập mà không sai biệt lắm, chúng ta nên xuất phát."
Bởi vì vào thành điều tra nghiêm khắc, cố từ bọn họ ở cửa thành đợi hơn nửa canh giờ mới đến phiên, trần lập nghiệp không giống phía trước những cái đó thương nhân sợ này đó binh lính phiên rối loạn đồ vật, ngược lại đem đồ vật đều xốc lên cho bọn hắn nhìn, còn cười hì hì đưa cho một cái cầm đầu binh lính một lượng bạc, "Chúng ta từ thâm sơn cùng cốc vận vài thứ thượng kinh không dễ dàng, quân lão gia cẩn thận chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc