28. 2018-10-14 00:23:52

1K 84 0
                                    

Nghe được Hạ thị thanh âm, Cố Từ theo bản năng mà theo thanh âm xem qua đi, liền thấy Hạ thị đi nhanh triều bên này lại đây, mặt sau còn đi theo nhị mợ Hoa Thị, không khỏi buồn bực: "Đại cữu mẫu, nhị mợ, các ngươi như thế nào lại đây?"

"Đại cữu mẫu, nhị mợ." Hai cái tiểu nhân nhìn đến người, cũng là ngọt ngào mà chào hỏi.

"Ai ai." Hạ thị đi được cấp, một bên theo tiếng, một bên liền triều Kiều Kiều đã đi tới, chạy nhanh lôi kéo tay nàng xoa xoa, nhìn nàng có chút hồng toàn bộ ngón tay, lại là thương tiếc lại là oán trách, "Đây là song khéo tay nhi, sao có thể làm này đó việc nặng nhi?"

Cố Từ liền càng buồn bực, nhìn mặt sau theo sát lại đây Hoa Thị, "Đại cữu mẫu đây là làm sao vậy?"

Hoa Thị cười tủm tỉm, nhìn Kiều Kiều ánh mắt cũng là thập phần nóng bỏng, "Ngươi đại cữu mẫu nói đúng, sau này a, Kiều nha đầu tay nhưng đến hảo hảo bảo dưỡng."

"Đại cữu mẫu." Kiều Kiều từ Hạ thị trong tay rút về chính mình tay, cũng là cảm thấy mạc danh, "Tỷ tỷ không làm ta làm việc nặng, này đó đều là ta có thể làm."

"Nói bừa." Hạ thị lại nhéo nhéo nàng tay nhỏ, triều Cố Từ nhìn qua đi, "Ngươi hỏi một chút ngươi nhị mợ, xem Kiều nha đầu này tay rốt cuộc có bao nhiêu quý giá."

Hoa Thị vừa thấy Cố Từ triều nàng nhìn qua, không cần nàng hỏi, liền tiếp lời nói: "Ngươi cũng đúng vậy, Kiều nha đầu thêu công tốt như vậy, ngươi còn làm nàng làm này đó việc nặng nhi."

Cố Từ nghe vậy, trong lòng liền có so đo, nhưng trên mặt vẫn là nghi hoặc nói: "Nhị mợ là nghe ai nói?"

Không đợi Hoa Thị hồi phục, Hạ thị liền dẫn đầu gào to, "Như thế nào? Ngươi không cần nói cho ta, ngươi còn không biết Kiều nha đầu có này thân bản lĩnh?"

Cố Từ rũ rũ mắt, không có tiếp lời.

Hoa Thị trên mặt ý cười phai nhạt chút, cũng đi theo đi lôi kéo Kiều Kiều tay nhỏ, thấy tiểu cô nương ngón tay tuy rằng có chút hồng, nhưng mười ngón nhỏ dài, vuốt cũng non mềm, cũng không tháo, lúc này mới yên tâm chút.

"Trước đó vài ngày, ngươi không phải mang theo Kiều nha đầu đi trong nhà sao? Tam Mai lúc ấy chính cấp trấn trên một nhà may vá cửa hàng khăn thêu tử, Kiều nha đầu liền giúp đỡ nàng thêu điều cẩm lý, kết quả ta ngày hôm qua cấp chưởng quầy đưa khăn qua đi, Kiều nha đầu thêu khăn bị chưởng quầy nhìn thấy, không chỉ có cấp đánh thưởng hai lượng bạc, còn làm ta hỗ trợ tìm cái này tú nương."

Nói, Hoa Thị liền từ ống tay áo nội lấy ra một cái túi tiền, triều Cố Từ đưa qua, "Này khăn là Kiều Kiều thêu, này tiền lý nên cho nàng."

"Nhị mợ, này nhưng không được." Cố Từ chạy nhanh đẩy trở về, "Đây là chưởng quầy đánh thưởng cho Tam Đoá muội muội, chúng ta không thể thu."

"Ai, ngươi như thế nào nghe không rõ?" Hoa Thị nhăn nhăn mày, có chút cấp, nàng tuy rằng tính tình mềm, ngày thường có chút ái so đo một ít lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, nhưng tâm cũng mềm, nhìn Cố Từ hiện giờ tình huống, ngầm không thiếu cùng nam nhân nhà mình nhắc mãi Cố Từ là cái người đáng thương, "Đây là chưởng quầy khen Kiều nha đầu thêu sống hảo, lúc này mới đánh thưởng."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ