Tiểu cô nương liên châu thức mà đặt câu hỏi, A Bảo đều bị nàng hỏi ngốc, ngơ ngác mà chớp hạ mắt, mới một đám mà trả lời nàng: "Chính là làm chúng ta miêu chữ to bảng chữ mẫu, là tiểu phu tử chính mình viết. Lần trước ta cùng tỷ tỷ đi cấp phu tử đưa năm lễ, tiểu phu tử cũng ở, bọn họ nói ta có tiền đồ, riêng tặng cho ta liệt."
Tức giận!
"Chuyện lớn như vậy, các ngươi thế nhưng đều không nói cho ta?" Kiều Kiều trừng lớn hai mắt nhìn hắn, càng nghĩ càng giận, tức giận đến bụng cũng không đau.
Kiều Kiều tỷ tỷ cũng không hỏi a? A Bảo gãi gãi đầu, thật sự tưởng không rõ Kiều Kiều tỷ tỷ vì cái gì như vậy sinh khí, "Ta, ta hiện tại nói cho ngươi."
"Hiện tại nói cho ta có ích lợi gì? Hừ, các ngươi đồ vật đều thu nhân gia." Kiều Kiều đôi tay chống nạnh, thấy A Bảo vẻ mặt không thông suốt ngốc dạng, nàng liền tới khí, "Tích thủy chi ân, dũng tuyền tương báo, trước không nói như thế nào còn nhân tình, ngươi nói một chút, nhân gia dựa vào cái gì không duyên cớ vô cớ mà đưa bảng chữ mẫu cho ngươi?"
"Phu tử, phu tử nói là bởi vì xem ta thông tuệ, tương lai là cái có tiền đồ......"
"Hừ, đây là nịnh hót lời nói, ngươi kia tiểu phu tử nói rõ chính là ý của Tuý Ông không phải ở rượu." Kiều Kiều hận sắt không thành thép mà hừ hắn một tiếng, "Hắn, hắn chính là tưởng lấy lòng tỷ tỷ, đừng cho là ta không biết."
Kiều Kiều lời này làm A Bảo nhưng khổ sở, hai vị phu tử đều khen hắn, hắn vẫn luôn cho rằng...... Nguyên lai, đều là vì tỷ tỷ.
A Bảo vẻ mặt uể oải, tiểu cô nương lại có chút không đành lòng, nhấp môi dưới, "Đương nhiên, ngươi cũng không phải như vậy bổn, vẫn là có điểm thông minh, chính là so với ta kém một chút."
A Bảo cái này tiểu khờ bao, "Thật vậy chăng?" Kiều Kiều tỷ tỷ tự viết đến cùng tiểu phu tử giống nhau đẹp, cũng ghê gớm, hắn chỉ so ghê gớm Kiều Kiều tỷ tỷ kém một chút, đã rất lợi hại.
Kiều Kiều có lệ gật gật đầu, tròng mắt xoay chuyển, mang theo A Bảo vào phòng, làm hắn đem kia hai bản tự thiếp đem ra.
Đại cẩm khoa khảo nghiêm ngặt, khảo thí nội dung đề cập đông đảo, trong đó thư pháp là nhất cơ sở hạng nhất. Nhà nghèo đệ tử rất khó cao trung, trong đó có tam thành nhà nghèo học sinh tại đây hạng nhất bị xoát xuống dưới.
Giấy và bút mực nhất thiêu tiền, rất nhiều người đều chỉ có thể giống A Bảo giống nhau dùng chạc cây luyện luyện tự, càng không cần phải nói mua danh gia bảng chữ mẫu vẽ lại.
Bình tĩnh mà xem xét, Kiều Kiều cảm thấy vị này tiểu phu tử thể chữ Khải cấu tạo nét vẽ không đủ ,không có đại gia chi phong, nhưng đối với A Bảo cái này mới vừa vào học người tới nói, này còn tính cứng cáp hữu lực tinh tế đặt bút lại là đáng giá vẽ lại.
Bất quá, cái này tiểu phu tử nếu là tưởng bằng này bảng chữ mẫu tới thu mua A Bảo, tiến tới thu mua nhà mình tỷ tỷ, môn nhi đều không có, "Đi đem tỷ tỷ lần trước cho ngươi mua giấy bút lấy tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc