71 . 2018-11-09 12:05:47

690 68 1
                                    

Liễu thị không có chỉ tên nói họ mắng, nhưng kia phó mắng chửi người tư thái quá ý có điều chỉ, đặc biệt là lời này cũng mắng quá khó nghe, Bản Căn thẩm ở trong phòng nghe xong sẽ, cuối cùng thật sự nghe không nổi nữa.

"Liễu miệng rộng, ngươi này một trương đồng la miệng, phiền toái ngươi phóng cái địa phương đi mắng, đừng ở chỗ này sảo nhà ta lão nhân ngủ trưa."

Liễu thị hiện giờ bản thân không thoải mái, sao có thể để cho người khác thống khoái, Bản Căn thẩm một tiếp lời, nàng mắng càng hăng say, nghĩ cách vách Bản Căn thẩm đều nghe được thanh âm ra tới, mà Cố Từ vẫn luôn không tiếp lời, khẳng định là có tật giật mình, không chừng kia phiến hoa màu chính là nàng đi đạp hư, biên mắng còn biên triều Cố Từ trong viện phun khởi đàm tới.

Bản Căn thẩm nhìn nàng này diễn xuất, trong lòng thẳng phạm nôn, lúc trước nghe nói Liễu thị gia tam mẫu hoa màu đạp hư, còn ở trong lòng đồng tình vài phần, rốt cuộc nông hộ người dựa thiên ăn cơm, hầu hạ một mảnh đồng ruộng không dễ dàng, hiện giờ xem Liễu thị này phó chó điên loạn cắn người bộ dáng, cảm thấy nàng đây là xứng đáng.

"Người ở làm, thiên đang xem. Bản thân hoa màu bị đạp hư, không hảo sinh suy nghĩ biện pháp cứu lại, liền tại đây chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, thật thật là xứng đáng......"

"Ngươi cái này lão bất tử hóa, ngươi thiếu bắt chó đi cày xen vào việc người khác......" Liễu thị hiện giờ hận nhất người khác nói nàng hoa màu đạp hư là xứng đáng, này hai chữ nàng nghe không được, "Ta tại đây mắng chửi người, e ngại ngươi, ta hiểu được, khẳng định là ngươi cũng làm tà tâm hư, tiểu tể tử làm nghiệt, hiện tại trang ba ba tôn, ngươi cái này lão bất tử chột dạ, cho nên cũng tới chú ta......"

Bản Căn thẩm tuy cùng thôn người không thân thiện, nhưng ở cố gia thôn nhiều năm như vậy, còn không có bị ai như vậy mắng quá, đặc biệt là nữ nhi gả đi trấn trên, nhi tử cũng ở trong trấn tửu lầu đương quản sự sau, ngày thường trong thôn đều phải cấp vài phần bạc diện, tự nhiên cũng là cái tính tình đại, Liễu thị này một ngụm nước bẩn bát xuống dưới, lại cấp lại tức, "Hảo ngươi cái Liễu thị, ngươi đương mỗi người đều là ngươi, tâm nhãn tiểu nhân cùng gạo dường như, không thể gặp người khác hảo...... Hôm nay ta xem như minh bạch, chính là ông trời đều đối với ngươi làm tặc sự nhìn bất quá mắt, mới làm ngươi hoa màu tao ương......"

Liễu thị cái này không muốn thua thế tính tình, tự nhiên không thể như vậy cam tâm, nói bất quá, đơn giản liền nhặt lên trên mặt đất cục đá triều Bản Căn thẩm ném đi.

Bản Căn thẩm so nàng cao lớn, đánh nhau lên cũng là không sợ nàng, lập tức cũng đánh trả qua đi, hai người né tránh, lại biên thấu biên gần, cuối cùng vặn đánh tới cùng nhau, phụ nhân quyền cước không gì sức lực, đánh nhau lên toàn dựa gãi nắm.

Cuối cùng vẫn là đi ngang qua mấy cái phụ nhân nhìn thấy hai người vặn đánh trường hợp, chạy nhanh đi kéo người, nhưng Liễu thị này sẽ si ngốc dường như, phí ăn nãi sức lực bắt lấy Bản Căn thẩm đầu tóc, chính là không vui buông tay.

Cuối cùng vẫn là Cố Từ chạy tới, nắm Liễu thị thủ đoạn dùng một chút lực, nàng mới ăn đau buông lỏng tay.

Nàng mang theo hai cái tiểu nhân ở Cố Núi Lớn vùng núi trích đậu phộng trích đến hảo hảo, một cái phụ nhân liền tới cùng nàng nói Liễu thị ở đối với nhà nàng cửa mắng, liền một mình một người vội vã mà đuổi trở về, nhìn đến nàng cùng Bản Căn thẩm ở nhà mình viện cửa đánh lên, trong lòng là lại một lần đổi mới đối cái này mẹ kế nhận tri.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ