Lần trước đem tiểu cô nương từ Lục phủ tiếp trở về cách thiên, Cố Từ liền không đi hứa lão hán thịt heo bô hỗ trợ, mấy ngày này đều là cùng tiểu cô nương ở nhà, vội chút thượng vàng hạ cám vụn vặt sự. Này tiểu cô nương vừa đi, Cố Từ còn quái không thích ứng, vội hai hạ liền vô ý thức mà kêu tiểu cô nương tên, thật lâu không nghe được đáp lại, mới có thể ý thức lại đây, mạc danh liền cảm thấy này không tính đại nhà ở có vẻ có chút quạnh quẽ lên.
Bất quá, kế tiếp mấy ngày, Cố Từ cũng không thời gian nghĩ nhiều, tiểu cô nương nếu muốn từ Lục phủ xuất giá, kia hạ sính lễ nghĩa liền không thể rơi xuống, chỉ là nàng không có đương gia trưởng bối, cũng không có bà mối, những việc này bản thân cũng là nhìn trong thôn tập tục xưa có chút quen tai, thật muốn chuẩn bị lên, cũng là hai mắt mù.
Bản Căn thẩm biết được tình huống này, chủ động đảm đương này bà mối, Ngô tĩnh thư cũng không đi phô hỗ trợ, tận tâm tận lực mà giúp đỡ Cố Từ đặt mua đồ vật.
Làm Cố Từ ngoài ý muốn chính là, ở mười sáu buổi chiều, nhà ngoại ba cái mợ đều hai tay không đất trống dẫn theo đồ vật tới cửa tới, còn có Tam Mai cũng cùng đi theo tới.
Cố Từ lúc ấy đang chuẩn bị khóa cửa đi Linh Lung Các lấy làm tốt áo cưới, nghênh diện đụng phải mấy người khi, sững sờ ở tại chỗ, nhất thời có chút không biết nói cái gì cho phải.
"Như thế nào, còn mang thù, ngày đó nói ngươi vài câu, là chuẩn bị liền mấy cái mợ đều không nhận?" Đại cữu mẫu Hạ thị sắc mặt không giống dĩ vãng hiền lành, thấy Cố Từ nhìn lại đây, lại có mấy phân mất tự nhiên, "Chẳng lẽ trà cũng không chuẩn bị mời chúng ta uống vài chén?"
"Mợ." Cố Từ biết được Hạ thị này dễ dàng tác quái tính tình, phục hồi tinh thần lại, vội cười chào hỏi, lại chạy nhanh mở cửa, mời mấy người vào nhà.
Cố Từ ngày ấy dẫn theo đồ vật tới cửa, nói đến đệ tam câu nói liền ném xuống như vậy một cái sét đánh giữa trời quang, bọn họ này đàn chưa thấy qua bộ mặt thành phố chân đất, nơi nào chịu trụ, đều cho rằng Cố Từ hiện giờ ở trấn trên tránh mấy cái tiền, liền phải học những cái đó tuỳ tiện nữ tử diễn xuất.
Ở bọn họ xem ra, nam tử cưới vợ là vì nối dõi tông đường, truyền thừa hương khói, là hẳn là, nhưng này hai nữ tử ở bên nhau, không thể sinh dưỡng, đều gánh không dậy nổi trong nhà này trụ cột, tuổi trẻ còn hảo, tùy tiện làm điểm cái gì không đói chết, nhưng già rồi làm sao bây giờ?
Nói nữa, này hai cái cô nương gia kết làm vợ chồng, nhân gia đều là kịch bản tử xướng, các nàng nháo như vậy vừa ra, không phải làm người chế giễu sao?
Lúc trước Lý gia trên dưới nhìn Cố Từ đãi tiểu cô nương như vậy tận tâm, không có lắm miệng, gần nhất là tiểu cô nương xác thật thảo hỉ, thứ hai cũng là nhìn tiểu cô nương bộ dáng này tính tình hảo, tương lai có thể nói hảo nhân gia, sau này có thể nhiều quan tâm Cố Từ cái này tỷ tỷ.
Nào từng tưởng, Cố Từ như vậy tận tâm, là nuôi trong nhà tiểu tức phụ. Nếu nhà mình này đại tỷ nhi là cái nam nhi, việc hôn nhân này, bọn họ xác định vững chắc sẽ không nhiều lời nửa cái tự, nhưng hai người đều là cái cô nương gia, đặc biệt là này tiểu cô nương còn nũng nịu, đối nhà mình này cháu ngoại gái tới nói, không phải cái trói buộc sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc