2. 2018-10-26 22:28:51

2.6K 167 9
                                    

            

Nhập thu lúc sau, ngày đoản đêm trường, ở như vậy trời đầy mây, trời tối đến càng mau, này gạch mộc nhà tranh thấp bé, cho dù là mặt trời lên cao, trong phòng cũng bất phân minh, loại này thời tiết liền càng u ám.

Cầm một khối phá vải bố nữ hài đem trong phòng này rách nát gia cụ lau một lần lúc sau, phát hiện ngồi nằm ở trên giường người còn đang nhìn nàng, từ đối phương ba ngày trước tỉnh lại sau, đối phương liền vẫn luôn như vậy nhìn nàng. Kia sáng quắc ánh mắt, tại đây tối tăm trong phòng, tựa như một đạo hoả tinh tử dường như, làm người tưởng bỏ qua đều khó.

Nàng xưa nay nhát gan, nhưng giờ phút này cũng bị người xem đến bực, trộm triều trên giường người nhìn thoáng qua, tráng khởi nhát gan thanh hung nói: "Không, không được nhìn."

Còn không đến đậu khấu chi năm tiểu cô nương khuôn mặt còn chưa nẩy nở, thanh âm cũng là lộ ra mềm mại non nớt, lắp bắp mà trang hung, đáng yêu mà muốn mệnh.

Ngoài phòng, Liễu thị lại ở tiêm giọng nói cùng Cố lão nhị nói chuyện, những cái đó thô tục chữ khó nghe lại chói tai.

Tiểu cô nương sợ Liễu thị, mỗi khi bên ngoài thanh âm đề cao một lần, nàng liền sẽ theo bản năng mà run run thân mình......

Hết thảy, đều có vẻ như vậy chân thật, chân thật đến làm người cảm thấy kia khó nghe chói tai chỉ cây dâu mà mắng cây hòe nói, đều cảm thấy có vài phần đáng yêu.

Trên giường người rũ rũ mắt, hoa anh đào môi hơi hơi hướng hai bên câu, lôi ra ý cười lại dần dần thẩm thấu đến kia tinh quang giống nhau trong con ngươi.

"Lạch cạch......" Một tiếng, không tiếng động miệng cười trung, tinh oánh dịch thấu bọt nước từ đáy mắt bỗng chốc lăn xuống.

Tiểu cô nương vẫn luôn ở trộm chú ý trên giường người, thấy thế, nắm trong tay phá giẻ lau, ngạc nhiên sững sờ ở tại chỗ, sơ qua lại là vẻ mặt không biết theo ai, tròn tròn mắt hạnh lại cấp lại khiếp, bẹp miệng, vê nắm lấy đáng thương cánh môi.

"Kiều Kiều, lại đây."

Rốt cuộc, trên giường người đã mở miệng, chỉ là mấy ngày liền không nói chuyện, giọng nói có chút không khoẻ, nàng thanh thanh giọng nói, lại nói một lần, "Kiều Kiều, lại đây ta bên người."

Tiểu cô nương chần chờ một chút, sau đó một bước tam dịch mà đứng ở mép giường, liền này sẽ công phu, nước mắt đã bẹp bẹp từ mắt hạnh đi xuống trụy, "Ta...... Ta sai rồi, ngài đừng đuổi ta đi, ta......"

Tiểu cô nương vừa đi gần, đã bị trên giường người một phen ôm vào trong lòng ngực.

"Thật tốt." Ngửi trong lòng ngực nhân thân thượng đặc có thanh hương, Cố Từ lại nắm thật chặt ôm Kiều Kiều đôi tay, thẳng đến giờ phút này, nàng mới rõ ràng chính xác mà cảm giác chính mình sống lại.

Tỉnh quá thần tới lúc sau, không chỉ có tâm rơi xuống thật chỗ, ở nàng trước mắt mơ mơ hồ hồ bốn phía cũng trở nên rõ ràng lên, trước mắt tiểu cô nương vẫn là nàng năm ấy nhặt về tới bộ dáng, tóc khô vàng, dinh dưỡng bất lương khuôn mặt nhỏ thượng đều là nổi lên bệnh thuỷ đậu lúc sau tiểu ngật đáp.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ