Cố Từ khen ngược thủy, cho nàng tìm hảo tắm rửa quần áo lại đây, phát hiện tiểu cô nương còn xử tại chỗ không nhúc nhích, rũ đầu cũng không biết suy nghĩ cái gì, nàng sửng sốt một chút, đi qua đi nghiêng đầu đánh giá nàng, phát hiện tiểu cô nương khuôn mặt nhỏ thượng che kín đỏ ửng.
Này sẽ chính trực chính ngọ, thiên tuy rằng âm trầm không ít, nhưng ngày vẫn là thường thường từ tầng mây thấu cái mặt, này ánh sáng từ môn phùng chui vào tới, đem tiểu cô nương trên mặt thật nhỏ lông tơ đều chiếu rõ ràng.
Cố Từ cực lực khắc chế chính mình, mới áp xuống muốn đi thân má nàng xúc động, nhỏ giọng thử nói: "Kiều Kiều là cảm thấy tỷ tỷ ở chỗ này, thẹn thùng sao?"
Nàng mới vừa đem Kiều Kiều mang về tới thời điểm, Liễu thị mẹ con đối tiểu cô nương vẫn là rất nhiệt tình khách khí, kia sẽ Mã Lanh Canh biểu hiện càng là ân cần, giống loại này múc nước rửa sạch việc, Mã Lanh Canh đã dạy vài lần sau, tiểu cô nương cũng liền không cần người nhọc lòng. Này đây, thật muốn tính lên, tiểu cô nương còn không có ở nàng trước mặt trần trụi quá.
Kiều Kiều lôi kéo quần áo của mình, khẩn trương không được, nàng là thẹn thùng, nhưng lại sợ tỷ tỷ hiểu lầm chính mình là cùng nàng không thân cận, lại không dám nói.
"Kia nếu là thẹn thùng, tỷ tỷ trước đi ra ngoài, chờ đổi hảo quần áo, tỷ tỷ lại đến giáo ngươi, được không?" Cố Từ nguyên bản là thật không tưởng nhiều như vậy, tuy rằng tiểu cô nương tới quỳ thủy, nhưng nàng nhìn nàng mềm mại nho nhỏ một chút, căn bản liền không nghĩ tới hiện tại liền hạ khẩu. Ở nàng xem ra, tiểu cô nương còn nhỏ.
Kiều Kiều gật gật đầu, thấy Cố Từ thọt chân đi ra ngoài, cũng không biết xuất phát từ cái gì tâm lý, lại giơ tay giữ nàng lại vạt áo, "Tỷ tỷ......"
"Ân?" Cố Từ quay đầu lại nhìn nàng, "Làm sao vậy?"
"Ta......"
Cố Từ đợi nửa ngày, cũng không gặp tiểu cô nương mở miệng, nhìn đến bên cạnh thùng gỗ, đến lúc đó đột nhiên nhớ tới còn có một chuyện quên công đạo, "Sau này tới quỳ thủy, lau khi cũng không thể ngồi ở trong bồn giặt sạch, dùng thủy múc xối, đã biết sao?"
Tiểu cô nương không theo tiếng, như cũ lôi kéo nàng vạt áo không buông tay, sơ qua mới ngẩng đầu nhìn về phía nàng, mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, vẻ mặt bất cứ giá nào tư thế, "Muốn tỷ tỷ, dạy ta tẩy."
Cố Từ sửng sốt một chút, thực mau lại "Phụt" một tiếng bật cười, "Này sẽ lại thẹn thùng?"
Xem tiểu cô nương trầm mặc không nói mà cúi đầu đi giải đai lưng, Cố Từ lại đem ý cười nghẹn trở về, nhìn nàng chầm chậm mà giải nửa ngày cũng không cởi bỏ, đơn giản cong lưng giúp nàng đi giải.
"Là tỷ tỷ, không thẹn thùng." Tiểu cô nương thanh âm tuy rằng khiếp nhược ngượng ngùng, nhưng cũng không cự tuyệt, Cố Từ duỗi tay lại đây, liền thành thành thật thật mà đem chính mình tay rũ ở hai bên. Cố Từ nghe vậy, lông mày một chọn, ngẩng đầu nhìn nàng một cái, nhẹ nhàng chọc chọc nàng gương mặt, lại giúp đỡ nàng đem áo ngoài cởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc