158 . 2019-02-24 15:32:01

559 48 0
                                    

Gian ngoài, A Bảo đang cùng cùng trở về cùng trường từ biệt. Thư viện tuy rằng cấp học sinh cung cấp dừng chân, nhưng thư viện hoàn cảnh kham khổ, giống nhau có chút của cải nhân gia đều ở gần đây mua tòa nhà, làm đại gia có thể đi sớm về trễ. A Bảo đảo không phải ăn không hết khổ, chỉ là tòa nhà mua gần, cũng lo lắng Lục quản sự một mình ở nhà nhàm chán chút, trong lòng rốt cuộc vẫn là niệm hai cái tỷ tỷ, suy tính một phen xuống dưới, cũng đi theo những cái đó "Con nhà giàu" giống nhau, lựa chọn chạy thông.

Hiện giờ hắn bởi vì này thi cháo sự, không chỉ có được trong thành thanh thiên Đại lão gia mắt, còn làm trong thành một ít đại gia tộc trưởng bối cùng phu tử đều khen không dứt khẩu, như vậy đại làm nổi bật sự, thư viện trung tuy rằng không ít người ngầm cầm toan nói hắn giả mù sa mưa làm bộ dáng, nhưng có rất nhiều nguyện ý cùng hắn giao hảo nhân, này không, đoàn người thấu cái gần như, mỗi ngày tán học, đều phải vây quanh người cùng nhau đi.

A Bảo không thích như vậy bị người phủng, nhưng trừ bỏ khiêm tốn, đối mặt cùng trường quá phận nhiệt tình hữu hảo cũng không biết như thế nào cự tuyệt, chỉ có thể theo bọn họ đi. Nhìn những người đó từng người triều nhà mình đi rồi, hắn lúc này mới âm thầm hu khẩu trọc khí, xoay người triều chính mình tòa nhà đi đến.

Dư quang quét đến như cũ buộc ở tòa nhà mặt bên cây tùng lớn hạ mã khi, dừng một chút, ngay sau đó nhớ tới cái gì dường như, giữa mày vui vẻ, nháy mắt liền bất chấp có thể hay không bị người nhìn thấy chính mình như vậy thất thố bộ dáng, cất bước liền triều tòa nhà chạy tới, "Lục thúc lục thúc, có phải hay không ta hai cái tỷ tỷ đã trở lại......"

Theo tuổi tác tiệm trường, A Bảo tính tình cũng càng thêm trầm ổn lên, tuy rằng đương gia không phải hắn, nhưng hắn làm trong nhà duy nhất nam tử hán, trước sau cảm thấy dưỡng gia chiếu cố tỷ tỷ đều là chính mình nên làm sự. Xưa nay hai cái tỷ tỷ tại bên người khi, A Bảo đều từ từ thu liễm khởi những cái đó tiểu hài tử dáng điệu thơ ngây, càng không cần hai cái tỷ tỷ không ở nhà lúc, càng là bưng một bộ đương gia chủ nghiêm túc bộ tịch.

Giống trước mắt như vậy thất thố bộ dáng, Lục quản sự vẫn là đầu một hồi thấy, sợ hắn hưng phấn qua đầu, quăng ngã, "Ngài vào nhà sẽ biết...... Ai da, ta tiểu thiếu gia, ngài mà khi tâm điểm......"

Lời này đó là thừa nhận.

A Bảo vui vô cùng, chạy hai bước lại đốn xuống dưới, đứng ở tại chỗ sờ sờ chính mình đầu tóc, lại cúi đầu nhìn nhìn chính mình xiêm y, nhưng thật ra có chút không biết làm sao. Từ khi cùng Cố lão nhị cái này cha phân gia, hắn liền đi theo hai cái tỷ tỷ, còn chưa từng tách ra quá lâu như vậy, này phân thân cận cùng ỷ lại, mặc dù sau này hắn có chính mình thê nhi, cũng là so không được.

"Tiểu thiếu gia???" Lục quản sự xem hắn đột nhiên lại an tĩnh xuống dưới, có chút nghi hoặc, "Như thế nào đột nhiên không đi rồi?"

Này đại để chính là phu tử giáo "Gần hương tình khiếp", mấy tháng không thấy hai cái tỷ tỷ, hắn gấp không chờ nổi mà tưởng, nhưng lại sợ...... Sợ cái gì, hắn cũng không biết, chỉ biết là tâm bùm bùm, khẩn trương mà không được, hắn giơ tay nhéo nhéo chính mình mặt, sơ qua mới nhìn về phía Lục quản sự, đôi mắt không biết khi nào đã đỏ, "Lục thúc, ngài xem ta bộ dáng này, gầy vẫn là không ốm, tỷ tỷ có thể hay không lo lắng?"

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ