Làm buôn bán khai đầu, mặt sau liền hảo làm nhiều, cái kia phụ nhân mua đồ vật vừa đi, liên tiếp đều có người tới hỏi, đặc biệt là đoàn người vẫn là lần đầu gặp phải giống Cố Từ như vậy nữ đồ tể, đều cảm thấy hiếm lạ vô cùng, đem sạp vây đến náo nhiệt. Bất quá đều ngại này giá cả cao điểm, hỏi nhiều, mua thiếu.
Chờ đến giờ Thìn mạt, Cố Núi Lớn khi trở về, Cố Từ mới cắt hơn mười cân lợn rừng thịt đi ra ngoài. Cố Núi Lớn hai vợ chồng không nóng nảy, Cố Từ thế bọn họ nóng nảy, "Thúc, thím, ngày này ngựa đầu đàn thượng liền phải nhiệt đi lên, này đoàn người đều ngại giới cao, nếu không chúng ta lại hàng điểm?"
Này trấn trên nhà có tiền giống nhau đều là buổi sáng ra tới chọn mua, chỉ có những cái đó lụi bại người thuê mới có thể đến buổi chiều tới nhặt của hời.
"Đại tỷ nhi, ngươi là đầu thứ tới bán, không hiểu này bày quán giá thị trường." Cố Núi Lớn nghe nói Cố Từ lo lắng, chạy nhanh lắc lắc đầu, cho nàng nói: "Này sơn dã hóa không thể so những cái đó rau dưa dưa và trái cây, chúng ta không cần vội vã thủy linh linh thời điểm bán đi, này sơn dã hóa dựa vào là người mua ánh mắt. Nói nữa......"
Cố Núi Lớn dừng một chút, vặn ra ấm nước uống lên hai nước miếng, mới tiếp tục nói: "Ta vừa mới đi các tiệm cơm tửu lầu hỏi hỏi, những cái đó muốn, ta cũng là dựa theo cái này giá cấp nói."
Núi Lớn thím nghe vậy, lập tức ánh mắt sáng lên, "Vậy ngươi là cho đại tỷ nhi đem mua bán cấp nói vun vào?"
"Nói là nói vun vào, nhưng cũng chỉ nói vun vào một nửa." Cố Núi Lớn ngượng ngùng mà cười một chút, "Ta ngày thường nhận thức cũng là một ít tửu lầu nhỏ tiệm cơm nhỏ quản sự, này lợn rừng thịt quý, tiệm cơm nhỏ cảm thấy phí tổn cao, không cần, tửu lầu nhỏ tuy rằng nghĩ đến cái đặc sắc, nhưng cũng không dám muốn nhiều. Cho nên, ta trốn thoát biến ta này nhận thức tửu lầu, cũng chỉ cho ngươi định đi ra ngoài năm mươi cân."
Cố Từ hôm nay mang ra tới nửa phiến thịt heo là đại phân, thịt trọng đại ước có tám mươi cân tả hữu.
"Năm mươi cân đã không ít, nếu không phải ngài giúp ta chạy này một chuyến, ta phỏng chừng ba mươi cân đều trị không được."
Cố Từ đảo cũng biết đủ, nàng cũng không tưởng lần đầu tiên ra cửa làm buôn bán chính là như vậy xuôi gió xuôi nước, dư lại nếu là thật sự bán không xong, liền cấp tích thiện đường Lý đại phu đưa chút qua đi, nhà nàng tiểu cô nương trên mặt những cái đó đạm dấu vết đặc biệt ngoan cố, Lý đại phu nguyên tưởng rằng dùng nửa năm dược là có thể hảo, kết quả hiện giờ còn ở dùng, Lý đại phu cuộc đời lần đầu tiên nhìn lầm rồi mắt, rất là băn khoăn, này hai tháng dược cũng chưa thu nàng tiền.
"Nếu là thời tiết lãnh một ít, ngươi này lợn rừng thịt hoàn toàn không cần lo lắng, đáng tiếc thời tiết này không đã lâu đặt. Ai......" Cố Núi Lớn thở dài một hơi, lại đi an ủi Cố Từ, "Này lợn rừng thịt chúng ta chính mình cũng hưởng qua, hương vị so bình thường lợn rừng thịt cần phải ăn ngon thượng rất nhiều, dù sao dư lại ngươi cũng đặt ở hầm trung hóng mát, còn có thể tới bán một hai ngày. Tối nay cấp kia mấy nhà tửu lầu đưa xong rồi thịt heo, ta lại mang theo ngươi đi đại tửu lâu thiển mặt hỏi một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc