52 . 2018-10-29 16:51:13

880 74 2
                                    

          

Cách thiên chính là tháng chạp hai mươi sáu, dựa theo tập tục, những cái đó uy heo nhưng không phải vì bán đi đổi tiền nhân gia giống nhau đều sẽ lựa chọn tại đây một ngày giết heo, sau đó hầm một nồi to, mời quan hệ tốt lân người đi ăn.

Lục thẩm đã sớm cùng Cố Từ nói qua, làm nàng hôm nay mang theo hai cái tiểu nhân thượng nhà nàng ăn cơm trưa.

Đối thôn người tới nói, bị mời đi ăn năm thịt heo là một loại phúc khí, người khác để mắt ngươi mới thỉnh ngươi, nếu là chậm lại, người khác sẽ cho rằng ngươi là khinh thường người, như vậy ngược lại hỏng rồi hai nhà người tình cảm.

Đối với Lục thẩm hảo ý, Cố Từ cảm thấy chính mình không có gì hảo hồi báo, đành phải ăn cơm sáng liền mang theo Kiều Kiều cùng A Bảo qua đi, nàng nhìn xem có thể đi giúp đỡ làm chút cái gì khả năng cho phép việc.

"Ai, này thật sự là bận quá, ngươi có thể tới đáp bắt tay, ta cũng không cùng ngươi khách khí." Lục thẩm nhìn đến Cố Từ loát tay áo ra tới hỗ trợ cũng không chậm lại, sát năm heo cũng coi như là kiện đại sự, vụn vặt chuyện này nhiều, còn muốn tế bái các lộ thần tiên, thời tiết này lãnh, làm cái gì đều đông lạnh tay đông lạnh chân, Lục thẩm vội đến hôn đầu chuyển hướng, ước gì có người tới giúp chính mình một phen.

"Lục thẩm muốn cùng ta khách khí, ta mới không được tự nhiên." Cố Từ nói liền hướng bếp thêm sài thêm hỏa, bào heo khi yêu cầu nóng bỏng thủy, hỏa muốn đại tài hành.

"Hải, không được tự nhiên cái gì." Lục thẩm vội vàng thiết thủ hạ gừng băm, này đó đều là chuẩn bị lấy tới xào heo xuống nước cho đại gia ăn, thiết xong một khối khi, ngừng lại, "Đúng rồi, ta nghe ngươi Lục thúc nói, Liễu thị cái kia miệng rộng đi trong tộc nói ngươi còn không có cho ngươi cha đưa năm lễ, lại cho ngươi nhà ngoại đưa lên?"

Cố Từ gật gật đầu, xoay người nhìn về phía nàng, "Nói lên việc này, ta đang có sự kiện cùng Lục thẩm thương lượng, này tuyết thiên lộ không dễ đi, cũng không hảo đi trấn trên mua thịt, sợ là muốn ngài nhiều bán hai cân cho ta cầm đi đưa năm lễ nhạc."

Dựa theo tập tục, năm trước năm lễ là không thể đưa thịt khô, hôm nay muốn hầm thịt thịt muốn ăn đến tháng giêng đi, cũng là không thể dùng thịt khô hầm, Cố Từ phía trước liền nói cũng may Lục thẩm nơi này thiết hai cân lưu trữ hầm thịt thịt cùng băm sủi cảo nhân, phía trước mua liền đều yên tâm huân làm thịt khô.

"Nhà ta này heo mau hai trăm cân, nhiều đều hai cân là không thành vấn đề." Lục thẩm lại chọn một khối khương, thủ hạ sinh phong mà thiết, trong miệng oán trách nói: "Ngươi cũng là hồ đồ, như thế nào liền vội vã cho ngươi ngoại tổ tiên đưa, cha ngươi bên này lại chậm chạp không tiễn, này không phải bạch làm Liễu thị có nhai ngươi lưỡi căn cớ."

Cố Từ nhưng thật ra không hiểu này còn có cái cái gì trước sau trình tự chú ý, "Lúc ấy hai cái tiểu nhân nháo muốn đi nhà ngoại chơi, ta cũng lười đến nhiều chạy mấy tranh, liền thuận tiện đem năm lễ tặng, bên kia, ta cũng không nghĩ tới không tiễn, chỉ là mấy ngày nay bận quá, hôm qua còn đang nói, hôm nay mang theo A Bảo qua đi đưa năm lễ."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ