83 . 2018-11-17 18:00:00

767 76 1
                                    

Cố Từ lời nói rơi xuống, trong phòng nháy mắt an tĩnh như gà.

"......" Tiểu cô nương nhấp khẩn môi, nhìn chằm chằm Cố Từ lòng bàn tay hai viên oánh bạch trân châu nhìn một lát, ngay sau đó ngẩng đầu nhìn về phía nàng, mặt vô biểu tình.

Sau một lúc lâu, Cố Từ bị nàng đại mắt hạnh xem đến có điểm chột dạ, liếm ba môi dưới, "Ngươi thích đem đầu tóc dệt thành bím tóc, này trân châu đừng ở bím tóc thượng khả xinh đẹp......"

"Không cần đừng trân châu, ta làm theo đẹp." Tiểu cô nương nhìn kia hai viên trân châu, chỉ cảm thấy ngực đau, "Này bao nhiêu tiền?"

Cố Từ chạy nhanh tránh nặng tìm nhẹ: "Đúng đúng đúng, Kiều Kiều không cần đừng trân châu, cũng đẹp......"

Tiểu cô nương mau khí tạc, cầm kia hai viên trân châu nhìn nhìn, trọng điểm là cái này sao? Trọng điểm là cái này bao nhiêu tiền?

Cố Từ trộm quét nàng liếc mắt một cái, "Nguyên bản là một viên năm trăm văn, ta cùng lão bản mặc cả, ma đến một viên chỉ cần bốn trăm năm mươi văn liệt."

"Oa, một viên thiếu năm mươi văn, tỷ tỷ mặc cả nhưng lợi hại......" Tiểu cô nương giống xem ngốc tử dường như nhìn nàng một cái, liền thứ này sắc, còn muốn bốn trăm năm mươi văn?

Nói, nàng liền tưởng đem này trân châu cắn một ngụm cho nàng không biết nhìn hàng tỷ tỷ nhìn một cái, đây đều là cái gì thấp kém hóa, nhưng phóng tới bên môi, nàng lại nghĩ tới cái gì dường như, "Cái này còn có thể lui tiền sao?"

"Giống như, không thể." Cố Từ xem giọng nói của nàng hoãn xuống dưới, cho rằng này một quan xem như qua, liền lấy lòng nói: "Ta hiện tại liền cho ngươi đừng trên tóc, khẳng định đặc biệt đẹp."

Tiểu cô nương nơi nào còn nằm trụ, lại xoay người ngồi dậy, nhìn Cố Từ, hít sâu một hơi, "Tỷ tỷ ngươi nói, ngươi hôm nay còn mua thứ gì? Hai lượng bạc còn dư lại nhiều ít?"

Còn cho không ba trăm văn...... Nhưng, nhưng nàng dám nói sao? "Còn cho ngươi mua hai khối làm yếm mềm mại vải dệt, còn cấp A Bảo mua giấy mặc, đều dùng đến không sai biệt lắm......"

"......" Cho nên, là bạch vất vả, hai lượng bạc không mua mễ, cũng không mua mặt, quang này phá trân châu liền hoa gần một nửa, tiểu cô nương lại cúi đầu xem xét lòng bàn tay hai viên trân châu, lại nhìn nhìn nhà mình tỷ tỷ, nàng thật sự không nghĩ đả kích nàng, này hai viên trân châu thật sự không phải cái gì hảo hóa, bên ngoài đều là mạ bạc , căn bản giá trị không được mấy văn tiền.

Quả thật, tỷ tỷ đối nàng như vậy hảo, nàng trong lòng là vui vẻ cũng là thỏa mãn, nhưng là, nàng là như thế này tham mộ hư vinh Kiều cô nương sao, thật là càng nghĩ càng giận, "Tỷ tỷ......"

Tiểu cô nương ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, khinh bạc lộ liễu cái yếm căn bản che không được nàng kia một thân trắng nõn làn da, ở mờ nhạt một chút đèn dầu hạ, có vẻ thập phần ôn nhuận, Cố Từ không dám nhiều xem, cúi đầu lên tiếng: "Ân."

Trầm mặc một lát, tiểu cô nương mới nhu chiếp môi nói: "Sau này nhà chúng ta tiền làm ta quản đi."

"Ách?" Cố Từ kinh ngạc một chút.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ