147 . 2019-01-24 23:59:59

555 67 2
                                    

          

Làm một quốc gia công chúa, muốn nàng hồi cung lý do có ngàn vạn loại, nàng đều có thể cự tuyệt, duy độc này một cái, nàng vô pháp cự tuyệt. Nhưng mà, nàng tư tâm kỳ thật càng hy vọng —— các nàng đều đã chết. So với các nàng An Bình, nàng càng nguyện ý là tỷ tỷ Kiều Kiều.

"Ngươi nói dối."

Hồi lâu lúc sau, tiểu cô nương một phen đẩy ra Cố Từ, triều nàng rống lên một tiếng, liền xuống giường hướng ra ngoài đi.

Cố Từ một phen giữ chặt tay nàng, "An Bình."

Tiểu cô nương chân rốt cuộc mại bất động, nàng nhắm mắt, sơ qua lại mở, nhìn về phía Cố Từ khi, cặp kia mắt hạnh thanh lãnh, thần sắc hờ hững, đó là Cố Từ chưa từng ở tiểu cô nương trên người gặp qua lãnh ngạo.

Tỷ tỷ một tiếng An Bình, đánh thức nàng không muốn thanh tỉnh mộng, bức bách nàng không thể không đi đối mặt những cái đó nàng không muốn đối mặt.

"Là An Bình, liền sẽ không lại là tiểu Kiều Kiều. Tỷ tỷ, ngươi có thể tưởng tượng hảo? Hoàng thành là lồng giam, đi nơi đó người đều là cá chậu chim lồng, các có các thân bất do kỷ."

"Ta mẫu hoàng yêu nhất người là ta mẫu phi, nhưng nàng có thể cho mẫu phi cũng chỉ là một cái Lan Quý Phi tên tuổi. Kia nguy nga hoàng cung có cái gì hảo? Ta mẫu phi yêu nhất chuôi này tử vi thương (súng), ta tuổi nhỏ từng thấy nàng chơi quá, đáng tiếc sau này không còn có gặp qua. Bởi vì đủ loại quan lại bất mãn mẫu hoàng công nhiên nạp nàng vì phi, mẫu phi cái gì đều là sai, tẩm cung tử vi thương (súng) có ám sát hoàng thất hiềm nghi, cho nên nàng yêu nhất đồ vật chỉ có thể hủy diệt, mà ta mẫu hoàng cái gì đều không thể làm."

"Ta không phải mẫu phi hài tử, ta hiểu chuyện khởi liền biết, ta là mẫu hoàng tiền nhiệm Phượng Quân phụng hiền Phượng Quân cùng mẫu hoàng sinh hài tử, mẫu phi chỉ là ta cô cô. Mẫu hoàng nói cho ta, ta có thể không phải nàng hài tử, nhưng cần thiết là mẫu phi hài tử, nếu muốn sau này hộ mẫu phi an toàn, ta cần thiết trở thành tương lai nữ quân."

Tiểu cô nương nói, ngừng lại, nghiêng đầu nhìn về phía Cố Từ, "Tỷ tỷ, ngươi biết vì cái gì sao?"

Cố Từ giật giật môi, còn không có tới kịp nói chuyện, đã bị tiểu cô nương đánh gãy, "Ngươi đương nhiên không biết. An Bình muốn chưởng đại cẩm giang sơn, An Bình muốn xen vào bá tánh sinh tử, An Bình muốn chạy dài đại cẩm con nối dõi...... Phải làm sở hữu không muốn cùng nguyện việc."

"Kiều......"

Tiểu cô nương xoa xoa nước mắt, "Cho nên, tỷ tỷ, ngươi vì cái gì muốn nói cho ta? Ngươi vì cái gì không thể ích kỷ một ít, khiến cho ta vĩnh viễn đương ngươi tiểu Kiều Kiều? Đại cẩm giang sơn cùng ta có quan hệ gì đâu, bá tánh sinh tử cùng ta có quan hệ gì đâu? Ta liền tưởng cùng tỷ tỷ ở bên nhau, khiến cho cái kia An Bình chết ở 5 năm trước rừng núi hoang vắng không phải hảo sao?"

Nàng từng tiếng lên án, nói năng có khí phách, dừng ở Cố Từ ngực, càng như là nóng rực hoả tinh tử, năng đến mức tận cùng nhiệt, lại là đầm đìa đau.

Là thích, là nam nữ hoan ái thích, không phải bởi vì cảm động ỷ lại. Tiểu cô nương phần cảm tình này vượt qua Cố Từ tưởng tượng, thẳng đến giờ khắc này, nàng mới hiểu được, tiểu cô nương vẫn luôn đều minh bạch chính mình muốn chính là cái gì, là chính nàng không rõ.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ