Triệu chưởng quầy ở bên cạnh nhìn đăm đăm mà nhìn chằm chằm Kiều Kiều thủ hạ thêu phẩm, đang xem đến nàng chọc tới rồi ngón tay khi, nguyên bản liền muốn gọi đình, từ Kiều Kiều kia lấy châm kia một khắc khởi, hắn kỳ thật cũng đã tin.
Hắn từ mười tám tuổi liền tiếp nhận trang phục cùng thêu phẩm, kiến thức quá thêu phẩm cùng tú nương phồn đa, tiểu cô nương này lấy châm, hạ châm thủ pháp đều nhìn ra được là chịu quá chuyên gia dạy dỗ, thả xem tiểu cô nương không cần miêu dạng là có thể tiện tay hạ châm đi tuyến, có thể thấy được này thêu sống càng là lô hỏa thuần thanh.
Nhưng mà, hắn lại thật sự tò mò tiểu cô nương ở một nén nhang thời gian nội rốt cuộc có thể thêu ra như thế nào thêu phẩm tới. Rốt cuộc, thêu thùa là một kiện cực kỳ hao tổn thời gian sự, tốt thêu phẩm, mặc dù tú nương trong lòng có miêu dạng, nhưng ở chân chính hạ châm trước, chỉ là ở vải dệt thượng kết cấu, liền phải tiêu phí không ít thời gian. Mặc dù là Linh Lung Các những cái đó tú nương, ở một nén nhang thời gian nội cũng chưa chắc có thể thêu ra cái gì xuất sắc thêu phẩm tới.
Chính là mang theo như vậy một cổ mạc danh hưng phấn cùng chờ mong, Triệu chưởng quầy toàn bộ hành trình đều không có ra tiếng.
Ước chừng là chờ mong quá cao, ở hương sắp châm xong khi, hắn nhìn đến Kiều Kiều thêu khung thượng kia đã hoàn thành con bướm khi, trong lòng hơi hơi có chút thất vọng, đảo không phải cảm thấy Kiều Kiều thêu con bướm phế vật, mà là cảm thấy như vậy một con con bướm quá mức bình thường chút, thả cánh thượng màu tuyến thêu quá mức tơi, giống như là vì tiết kiệm thời gian cố ý thiếu châm thêu giống nhau.
Bất quá, tuy rằng này thêu đồ không có đạt tới chính mình kỳ vọng, nhưng Triệu chưởng quầy đối Kiều Kiều thêu sống cũng là thập phần vừa lòng. Mấy năm nay, y phục rực rỡ hẻm khai loại này may vá cửa hàng lại nhiều mấy nhà, đối diện kia mấy nhà vì cùng hắn tranh đoạt sinh ý, đều không tiếc ngầm hoa số tiền lớn từ Linh Lung Các thỉnh phẩm giai thấp thêu nữ hỗ trợ tiếp sống. Mà hắn trong tiệm thêu phẩm giống nhau đều là giao cho giống Tam Mai giống nhau nông hộ nhân gia thêu, tự nhiên so bất quá đối đầu.
Bọn họ này đó sinh ý, trên danh nghĩa là kêu may vá cửa hàng, nhưng tiếp lại đều là cho nhà có tiền làm quần áo việc, mặt khác lại bán chút phối hợp túi thơm túi tiền khăn chờ tiểu sự vật, nhà có tiền chú ý, trên quần áo không thể thiếu thêu đồ trang trí, bởi vậy bọn họ này sinh ý nếu muốn làm tốt, không chỉ có muốn đo ni may áo sư phó tay nghề hảo, còn phải có tốt tú nương.
Triệu chưởng quầy cũng không phải mắt cao hơn đỉnh người, nghĩ lại tưởng tượng minh bạch, cũng liền bình thường trở lại, đem ánh mắt từ thêu khung thượng dịch đến Kiều Kiều trên mặt, cười nói: "Cô nương......"
Chú ý tới tiểu cô nương thu con bướm thượng tuyến, lại không có ngẩng đầu đứng dậy, mà là lại bay nhanh mà thay đổi kim chỉ, ở con bướm một bên lại hạ châm. Triệu chưởng quầy ngẩn người, ngay sau đó lập tức cấm thanh, lại khẩn trương mà nhìn chằm chằm Kiều Kiều thủ hạ động tác.
Nhìn tiểu cô nương dùng thâm màu xanh biếc tuyến ở con bướm bên cạnh tùy ý câu mấy châm, hắn hơi hơi nhăn nhăn mày, có chút khó hiểu, nhưng thực mau lại giãn ra mày, ngay sau đó sắc mặt càng banh càng chặt, chậm rãi biến thành vẻ mặt không thể tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc