103. 2018-12-09 01:01:03

627 68 0
                                    

So với thượng nửa tháng thời tiết, hạ nửa tháng thời tiết hảo rất nhiều, tuyết hóa lúc sau, không phải trời đầy mây, chính là mặt trời rực rỡ thiên, mặt đất khô ráo, tới rồi tháng chạp hai mươi mấy, trấn trên người đều vẫn là nối liền không dứt.

Ngày này, Cố Từ vừa đuổi tới Hứa lão hán gia tướng ngày đó muốn giết heo đuổi ra tới, tửu lầu một cái tiểu nhị liền vội vã mà chạy tới, hướng về phía Cố Từ liền hô to.

Cố Từ xem hắn kia vô cùng lo lắng tư thế, hoảng sợ, còn tưởng rằng phát sinh chuyện gì, cũng bất chấp liền chạy tới khoan băng ghế thượng hắc heo, chạy nhanh từ mái che nắng đi ra, "Vật Tắc Mạch, phát sinh chuyện gì nhi?"

"Chưởng quầy để cho ta tới thông tri ngươi một tiếng, nhà ngươi người tới, làm ngươi chạy nhanh trở về một chuyến."

"Ai da, ngươi hôm nay đều phải sụp tư thế đem chúng ta đều cấp dọa." Tiểu tam tử đã nhiều ngày mỗi ngày đều đi theo Cố Từ tới hỗ trợ trợ thủ, xem Vật Tắc Mạch kia chạy trốn thở hổn hển bộ dáng, cũng điếu một lòng, này sẽ nghe xong Vật Tắc Mạch nói, xả hơi biểu tình so Cố Từ còn khoa trương.

Vật Tắc Mạch tính tình chất phác, bị tiểu tam tử nói, xấu hổ mà cười ngây ngô hai tiếng, gãi đầu ngốc hề hề nói: "Chưởng quầy nói muốn ta mau chút đi, ta đó là một đường chạy tới."

Đối Cố Từ tới nói, không có việc gì chính là chuyện tốt, nhưng cũng không biết này cuối năm, là ai tới cửa tới tìm chính mình, "Chưởng quầy nhưng theo như ngươi nói, nhà ta là ai tới sao?"

"Này thật không có." Vật Tắc Mạch có chút ngượng ngùng, "Chưởng quầy thúc giục cấp, ta cũng không nghĩ tới hỏi một câu. Chưởng quầy nói làm ngươi đi về trước tiếp đón một tiếng, chính là muốn vất vả ngươi ngày mai dậy sớm một canh giờ, sáng sớm tới giết heo."

Trong nhà tới người, tự nhiên là muốn đi tiếp đón một tiếng, nhưng nghĩ đến Hứa lão hán nhân gia đã đem chuẩn bị công tác đều làm tốt, Cố Từ lại có chút băn khoăn, quay đầu lại nhìn hắn một cái, "Hứa bá, kia...... Hôm nay......"

"Trở về đi, trở về đi." Hứa lão hán triều nàng không kiên nhẫn mà phất phất tay, "Ta thân thể tốt không sai biệt lắm, đợi lát nữa vất vả tiểu tam tử, giúp ta đánh cái xuống tay."

Cố Từ cười một chút, Hứa lão hán gần nhất tinh thần rõ ràng hảo rất nhiều, nhưng hắn không mở miệng, Cố Từ cũng không chủ động, một cái buổi chiều liền tránh hai trăm năm mươi văn, này tiền công quá mê người, hiện giờ Hứa lão hán nếu nói rõ, kia nàng liền không thể biểu hiện quá khách khí, "Hành, ta đây liền đi về trước."

"Chờ một chút." Hứa lão hán cũng từ mái che nắng đi ra, "Tửu lầu ngày xưa quy củ là muốn buôn bán đến hai mươi tám, ngày mai vẫn là muốn lại đây."

"Ân?" Cố Từ sửng sốt một chút, "Kia không cần......"

"Dong dài cái gì." Hứa lão hán không kiên nhẫn mà đánh gãy nàng lời nói, "Làm ngươi tới liền tới, chờ nhà ngươi chưởng quầy không vội, ta đi cùng hắn nói một tiếng, sang năm ngươi liền đi theo ta giết heo tính, ta hỏi tiểu tam tử tình huống của ngươi, ngươi ở tửu lầu cực cực khổ khổ tránh chút tiền ấy, còn không bằng đi theo ta giết heo."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ