39 . 2018-10-29 12:16:47

858 69 2
                                    

          

Công văn thẳng đến năm ngày sau mới đưa lại đây, Lí chính cùng tộc trưởng mang theo Cố lão nhị tự mình tới cửa tới, đồng loạt đưa tới còn có một trăm lượng bạc.

A Bảo đầu tháng nghỉ tắm gội hai ngày, cũng vừa lúc ở gia, bởi vì còn không có đại danh, liền từ Lí chính làm chứng kiến, từ tộc trưởng ký thay. Đến nỗi Cố Từ, nàng cái này liền gia phả đều không thể thượng nữ oa tử, tự nhiên là không thể ký thay.

"Đại tỷ nhi a......" Tộc trưởng khai cái đầu, nhìn Cố Từ kia lạnh nhạt khuôn mặt, tới rồi bên môi nói lại đè ép đi xuống, đem Cố lão nhị trong tay bạc tự mình đưa tới tay nàng thượng, "Sau này a, mang theo A Bảo hảo sinh sinh hoạt."

"Ân." Kinh này một chuyện, Cố Từ đối tộc trưởng cũng không có dĩ vãng kính trọng, gật đầu, có lệ mà trở về một câu: "Làm tộc trưởng nhọc lòng."

Tộc trưởng giật giật môi, cuối cùng cũng chỉ là thở dài, hắn biết Cố Từ so Cố lão nhị muốn ninh đến thanh, cũng là cái có chủ kiến, nếu là cái nam oa, muốn mang theo A Bảo tự lập môn hộ, hắn cử đôi tay tán thành, nhưng một cái nữ oa......

Đối tộc trưởng kia vẻ mặt muốn nói lại thôi bộ dáng, Cố Từ cũng không để bụng, tiếp nhận A Bảo bưng lên nước trà, khách khí tiếp đón mấy người dùng trà.

Cố Từ thái độ không nhiệt tình, tộc trưởng ngốc cũng xấu hổ, nguyên bản muốn cho Cố Từ không cần khách khí, dư quang nhìn đến A Bảo, nhưng thật ra ngẩn người, "Ngày đó ở từ đường cũng chưa hảo hảo nhìn A Bảo, hôm nay nhìn, A Bảo bộ dáng này càng thêm có linh khí chút."

Cố Từ nhìn Cố lão nhị liếc mắt một cái, khóe miệng trào phúng mà ngoéo một cái, "Tiểu hài tử vốn chính là cái hoạt bát, hảo hảo dưỡng, tự nhiên có linh khí."

Ở đây người đều không phải ngốc, tự nhiên nghe ra Cố Từ này ý ngoài lời, tuy rằng lời này là nói cho Cố lão nhị nghe, nhưng tộc trưởng cũng mạc danh cảm thấy xấu hổ, bưng trà uống một ngụm, đánh ha ha, "Có thể thấy được, đại tỷ nhi vẫn là sẽ chiếu cố người."

Cố Từ không tiếp lời, thấy Cố lão nhị còn ở nhìn chằm chằm A Bảo xem, nàng tại nội tâm hừ lạnh, trên mặt lại là không lộ nửa điểm cảm xúc, nghiêng đầu triều A Bảo nói: "A Bảo, đi xem ngươi Kiều Kiều tỷ tỷ đang làm cái gì, đừng làm cho nàng chạy loạn."

A Bảo đang bị Cố lão nhị xem đến cả người không được tự nhiên, được Cố Từ nói, xoay người liền chạy.

Thẳng đến người chạy ra nhà ở, Cố lão nhị mới hồi phục tinh thần lại. Từ khi A Bảo ngày ấy đi theo Cố Từ tới rồi bên này sau, hắn liền không như thế nào thượng quá tâm, ngày thường nhìn cũng không hảo hảo đánh giá hơn người. Nhưng hôm nay ký này công văn liền không giống nhau, sau này này nhi tử chính là tự lập môn hộ, không phải hắn tùy tiện có thể đắn đo, không khỏi liền sinh ra chút không tha tới, lại không nghĩ này nhìn lên, thế nhưng phát hiện trong khoảng thời gian ngắn, chính mình cái này trong lòng trong mắt không có nhiều ít tồn tại cảm nhi tử thế nhưng cùng trong ấn tượng kia sợ hãi rụt rè tiểu đậu đinh tương đi khá xa, đều làm hắn cảm thấy có chút xa lạ.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ