160 .

569 40 0
                                    

Cố từ cùng tiểu cô nương lần này ly kinh, dù sao cũng là nhân công vụ, định là không thể lâu đãi. Cùng ngày chạng vạng thi cháo sau khi kết thúc, cố từ làm ông chủ, mời cùng thi cháo người đều đi vân môn trong thành tốt nhất tửu lầu Túy Tiên Lâu đi ăn một bữa cơm. Các nàng hai cái tỷ tỷ ra tay rộng rãi, những người này tự nhiên sẽ đối bọn họ tỷ đệ ba người có một phen tân cái nhìn, sau này cũng không dám coi thường bọn họ một nhà đi.

Hôm sau, cố từ cùng tiểu cô nương tự mình đưa A Bảo đi thư viện, thuận tiện đi bái phỏng nàng phu tử, vì tỏ vẻ đối phu tử cảm tạ, tiểu cô nương thập phần hào phóng mà tặng một bức tiền triều danh gia bảng chữ mẫu bút tích thực làm tạ lễ, cái này làm cho phu tử rất là vui mừng, vốn là thích A Bảo cái này học sinh, thu này lễ lúc sau, đối A Bảo càng là coi trọng vài phần.

Hắn phía trước nghe nói A Bảo trong nhà liền hai cái tỷ tỷ, còn nghĩ như vậy thông tuệ học sinh của cải kém chút, sau này con đường làm quan sợ là phải đi đến vất vả chút, thậm chí đều không chủ trương A Bảo không cần quá sớm mà đi tham gia thi hương, thu này phân hậu lễ lúc sau, nhưng thật ra không có cái này lo lắng.

Bái phỏng quá phu tử lúc sau, cố từ cùng tiểu cô nương an vị thuyền rời đi vân môn, đồ kinh vân hạp trấn thời điểm, hai chị em cũng không làm thị vệ đi theo, thuê một chiếc xe ngựa, mang theo từ trong kinh mang về lễ vật, lập tức đi hi vân hẻm.

Nhị cữu gia tam mai có bản lĩnh, tam cữu mấy năm nay ở Lục thị mễ hành cũng làm ra thành tích, đại cữu gia mấy cái biểu ca hiện giờ cũng tới trấn trên, cố từ tránh tiền sau, trực tiếp cấp ngoại tổ một nhà ở hi vân hẻm cũng mua một cái tòa nhà lớn, hiện giờ một nhà đều dọn lại đây.

Hiện giờ này tháng 11, trời tối sớm, cố từ cùng tiểu cô nương đuổi tới hi vân hẻm thời điểm, từng nhà đều điểm đèn dầu.

Đồ kinh nhà mình tòa nhà thời điểm, tiểu cô nương xốc lên kiệu mành nhìn trên cửa lớn cố tự, khuôn mặt đỏ bừng, rất là vui mừng, "Tỷ tỷ, ngốc hội kiến quá ông ngoại bà ngoại bọn họ, chúng ta hồi chúng ta chính mình gia, được không?"

Cố từ không nhịn được mà bật cười, "Trong nhà lâu như vậy không trụ người, đều là hôi, lăn lộn một phen, muốn đã khuya mới có thể ngủ, ngày mai chúng ta cùng bản căn thúc bọn họ lên tiếng kêu gọi, liền phải xuất phát."

Tiểu cô nương ôm lấy cố từ cổ, tiếp tục khuyến khích, "Nhưng ta liền muốn ở tại chính mình trong nhà sao, trụ trong nhà người khác phóng không khai......"
"Ngươi phóng không khai cái gì, ta coi ngươi ngày ngày ngủ đến nhưng......" Cố từ cười nàng, nói đến một nửa, cảm nhận được bên tai kia ấm áp hô hấp, nháy mắt liền hô hấp cứng lại, tiểu cô nương kia câu nhân lời nói lại truyền vào lỗ tai, nàng cả khuôn mặt cũng đi theo đỏ.

Nói xong lặng lẽ lời nói, tiểu cô nương lại đi chọc chọc nàng eo oa, kéo nồng đậm làm nũng điệu, "Tỷ tỷ, được không sao......"

Cố từ bắt được tay nàng, đặt ở bên miệng hôn hôn, sau đó hướng ra ngoài hô một tiếng dừng xe, quay đầu lại triều vẻ mặt không rõ nguyên do tiểu cô nương cười một chút, "Chúng ta ngày mai lại đi thấy ông ngoại một nhà hảo."
Tiểu cô nương: "???"
Cố từ nhảy xuống xe ngựa, triều nàng vươn tay, "Xuống dưới."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ