13. 2018-09-27 00:53:20

1K 116 2
                                    

Nông hộ nhân gia nhật tử quá không như vậy chú ý, ăn cơm chén đều là thô ráp gốm sứ chén, cũng không rắn chắc, Cố Từ ném thời điểm lại riêng sử vài phần lực, chén một rơi xuống trên mặt đất liền quăng ngã chia năm xẻ bảy, mảnh nhỏ đều bắn tới rồi Liễu thị cẳng chân thượng.

Liễu thị sợ tới mức nửa điểm thanh âm đều phát không ra, ngay cả Béo Đôn đều bị Cố Từ kia âm lãnh mặt cấp sợ tới mức không dám khóc.

Trong viện nhất thời lặng ngắt như tờ, vẫn là viện ngoại đại đạo người trên nghe được động tĩnh hướng bên này xem xét liếc mắt một cái, đánh vỡ trầm mặc, "Đại tỷ nhi, đây là làm sao vậy?"

"Đánh người, đánh người......" Vừa thấy đã có người triều bên này đi tới, Liễu thị nháy mắt phục hồi tinh thần lại, đặt mông ngồi dưới đất, lại bắt đầu khóc thiên thưởng địa, "Mọi người mau tới bình phân xử a, đại tỷ nhi muốn giết ta cái này mẹ kế, mau tới cứu mạng a......"

Liễu thị lớn giọng liền cùng khua chiêng gõ trống dường như, nàng này một ồn ào, bên ngoài lối đi nhỏ người trên sôi nổi triều bên này nhìn lại đây, Liễu thị chưa bao giờ cảm thấy chính mình này hành vi có bao nhiêu khó coi, nhìn người càng tụ càng nhiều, nàng ngược lại càng thêm đắc ý, khóc kêu càng thêm ra sức.

Cố Từ mắt lạnh nhìn đầy miệng ăn nói khùng điên Liễu thị, nửa cái tự đều không tiếp lời, nhưng thật ra A Bảo nhìn này trận trượng, khuôn mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, muốn tiến lên đi kéo Liễu thị, lại bị Kiều Kiều một phen dắt lấy tay, quay đầu lại nhìn thoáng qua Cố Từ, sau đó ngạnh lôi kéo A Bảo đi vào phòng.

Nhìn chằm chằm Kiều Kiều cùng A Bảo vào phòng, Cố Từ lại ở bàn nhỏ bên ngồi dậy, lo chính mình dùng chiếc đũa kẹp thịt kho tàu hướng trong miệng đưa, nhất phái khí định thần nhàn.

"Mọi người đều thấy được đi, đại tỷ nhi là như thế nào đối ta cái này mẹ kế?" Liễu thị khóc hô một trận, nề hà Cố Từ trước sau làm nàng diễn kịch một vai, nàng giả mù sa mưa mà lau lau nước mắt, lại đứng lên, lôi kéo Béo Đôn bị cắn lỗ tai làm mọi người xem, "Ta biết, nàng luôn luôn không đem ta cái này mẹ kế phóng nhãn, nhưng Béo Đôn chính là nàng thân đệ đệ a, các ngươi nhìn xem, nàng sai sử kiều nha đầu đối như vậy tiểu nhân đệ đệ hạ miệng, dữ dội nhẫn tâm a, mọi người cho ta bình phân xử......"

Thích xem náo nhiệt đều là phụ nhân, trong thôn này đó phụ nhân tuy rằng hơn phân nửa không mừng Liễu thị làm người, nhưng tục ngữ nói, con trẻ vô tội, trước mắt nhìn Béo Đôn trên lỗ tai này vòng dấu răng, một đám không khỏi động lòng trắc ẩn, ở nơi đó nghị luận sôi nổi, nhìn Cố Từ ánh mắt cũng vi diệu lên.

Liễu thị tự biết nàng lần này cùng Cố lão nhị đem bị thương Cố Từ phân ra tới, đuối lý thực, cũng biết người trong thôn hơn phân nửa hướng về Cố Từ, này sẽ nhìn đoàn người tới xem náo nhiệt, liền tưởng thuận tiện nương Béo Đôn lỗ tai sự hỏng rồi Cố Từ ở người trong thôn ấn tượng.

Cố Từ liếc liếc mắt một cái Liễu thị kia nước mắt che dấu hạ đắc ý dào dạt sắc mặt, buông xuống chiếc đũa, sau đó liền Kiều Kiều uống nước chén uống một ngụm thủy, không nhẹ không nặng mà đã mở miệng, "Mẹ kế nói xong sao?"

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ