Chờ đến thiên hoàn toàn đêm đen đi, êm tai dễ nghe đàn sáo thanh từ trên mặt sông từ xa tới gần bay tới, hướng đường sông biên tụ tập đám người cũng càng thêm nhiều, đặc biệt là một ít tuổi trẻ công tử ca, một đám đều triều trên mặt sông nhón chân mong chờ, huýt sáo, cực kỳ khoái hoạt bộ dáng.
Tiểu cô nương biết ăn nói, cười rộ lên khi, kia ngọt ngào tiểu má lúm đồng tiền thập phần thảo hỉ, A Như cái này quỷ tinh linh, lại sẽ chọn người xuống tay, hai cái tiểu cô nương hợp tác, không đến nửa canh giờ công phu, liền bán ra không ít hoa đăng.
Canh giờ này bán hoa đèn, liền không giống buổi sáng như vậy, cố định ở chỗ nào đó bày quán, mấy người đều là biên dạo biên bán.
Tục ngữ nói, nhát gan đói chết, gan lớn no chết, tiểu cô nương này hoa đăng giá cả cũng là bởi vì người mà dị, nếu là thấy ăn mặc hảo chút, nàng đã kêu giới cao chút, nếu là ăn mặc bình thường chút, nàng cũng không lòng dạ hiểm độc.
Nhìn này người đến người đi, nàng cũng không lo dư lại bán không ra đi, trước mắt thấy đoàn người đều hướng bờ sông đi, bọn họ Tam tỷ đệ đều là đồ nhà quê, căn bản là không biết đó là cái gì, cũng tưởng đi theo hạt xem náo nhiệt, đang chuẩn bị hướng trong đám người thấu, liền nghe được Ngô Tĩnh Thư âm dương quái khí mà đang mắng cố xuân hiểu: "Còn nói bản thân ngày thường vội, hôm nay là riêng mang theo ta ra tới đi lại đi lại giải sầu, ta xem ngươi là bản thân tới giải sầu......"
"A Như, ngươi nương cùng cha ngươi đây là làm sao vậy?" Xem bọn họ hai vợ chồng nháo nổi lên biệt nữu, Cố Từ xem náo nhiệt tâm tư cũng phai nhạt chút, gặp lại sau cố xuân hiểu ôm mao trứng, cau mày nghe Ngô tĩnh thư đang mắng, nàng cũng không dám tùy tiện đi khuyên, liền cúi đầu nhỏ giọng hỏi A Như một câu.
"Đại cô cô đừng động ta cha mẹ, bọn họ mỗi năm tới nơi này xem hoa đăng, đều sẽ nháo thượng như vậy vừa ra." A Như bĩu môi, đối này đã sớm thấy nhiều không trách, lại chỉ chỉ trên mặt sông kia càng ngày càng sáng đường tinh tinh điểm điểm, "Nhạ, đợi lát nữa những cái đó hoa thuyền lại đây, này đó xem náo nhiệt nam nhân đều phải bị huấn thượng vài câu."
"Những cái đó thanh âm là từ trên mặt sông hoa thuyền truyền tới sao?" Tiểu cô nương vọng trên mặt sông nhìn thoáng qua, quay đầu lại nhìn A Như chớp hạ đôi mắt, "Kia đây là vì cái gì nha?"
A Như xả mặt nạ, quay đầu lại xem xét còn ở giận dỗi cha mẹ liếc mắt một cái, sau đó để sát vào Cố Từ cùng tiểu cô nương trung gian, vẻ mặt thần thần bí bí, "Mẹ ta nói, những cái đó hoa thuyền thượng cô nương đều không phải chút cái gì đứng đắn cô nương, chính là chuyên môn câu nhân, đợi lát nữa thuyền lại đây, ngươi là có thể nhìn thấy."
Tiểu cô nương nghiêng đầu nghĩ nghĩ, thật cẩn thận mà xem xét nhà mình tỷ tỷ liếc mắt một cái, "Những cái đó cô nương có phải hay không đều lớn lên đẹp a?"
"Ta nương không được ta nói tốt xem." Nói, A Như lại thần bí hề hề nói: "Nhưng ta trộm nói cho tiểu cô cô, những cái đó cô nương so với ta nương đều đẹp nhiều."
Tiểu cô nương che miệng cười trộm, gật gật đầu, nghĩ đến cái gì, lại sờ soạng một chút chính mình bím tóc, có chút ngượng ngùng nói: "So với ta còn xinh đẹp sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc