Cố Từ vượt qua ngạch cửa, mới nhìn đến đứng ở tiểu cô nương mặt bên nữ tử, vừa thấy đến đối phương kia cao gầy vóc người, vội bước nhanh đi qua.
"Nghe tiểu thư." Triều người gật đầu chào hỏi, Cố Từ lại âm thầm đem tiểu cô nương hướng chính mình phía sau lôi kéo, xả một mạt cười, "Ngài hôm nay như thế nào có rảnh tới này, muốn vào phòng uống ly trà sao?"
"Ta xem người khác ở chỗ này mua được rất là độc đáo hoa đăng, liền đến xem......" Nào hiểu được oan gia ngõ hẹp nha, Nghe Ti Di dùng cằm triều Kiều Kiều phương hướng điểm điểm, "Nhà ngươi tiểu chú lùn đối ta ý kiến pha lớn, ta cũng không dám vào nhà uống trà, sợ nàng hạ độc......"
"Liền độc......"
"Nghe tiểu thư cũng thật sẽ nói cười." Cố Từ chạy nhanh bưng kín tiểu cô nương miệng, nàng không nghĩ tới vị này đường đường tiểu thư khuê các nói chuyện cũng là như vậy không bốn sáu, trắng ra mà đều làm người có chút không biết nói cái gì cho phải.
"Ta nghiêm túc." Nghe Ti Di hướng Cố Từ phía sau liếc liếc mắt một cái, lại nhìn về phía nàng, "Ngày ấy rõ ràng nói tốt muốn tới cửa xin lỗi, này đều qua đi mười ngày qua, cũng không thấy các ngươi bóng người. Như thế nào, khi dễ lòng ta ngực rộng lớn đâu?"
"Nghe tiểu thư hiểu lầm." Cố Từ lắc lắc đầu, vội vàng giải thích nói: "Đảo không phải chúng ta không có thành ý, ở sơ tám ngày ấy, ta liền đi quý phủ thượng, nề hà quý phủ gã sai vặt nói không quen biết ta, không có trong phủ bái thiếp, không cho ta đi vào, lúc này mới......"
Nghe Ti Di mị hạ mắt, đối Giả phủ đám kia chó săn phẩm tính cũng có vài phần hiểu biết, đối Cố Từ nói cũng không hoài nghi, liền giả vờ không kiên nhẫn mà vẫy vẫy tay, "Tính tính, bổn tiểu thư là cái đại nhân có đại lượng người, không cùng các ngươi hạt so đo. Đúng rồi, ta nghe nói nhà các ngươi hôm nay còn bán hoa đèn, đều khen nhà ngươi tiểu lùn...... Kia tiểu nha đầu kia uyên ương hí thủy hoa đăng miêu hảo, cát lợi lời nói cũng nói không tồi, ngươi làm nàng cho ta cũng trát một cái, thuận tiện cho ta nói điểm cát lợi lời nói."
Tiểu cô nương ở Cố Từ phía sau nặng nề mà "Hừ" một tiếng, "Thực xin lỗi, bổn tiểu thư người lùn tâm tiểu."
Nghe Ti Di: "......"
"Gia muội bị ta sủng hư, tính tình khó tránh khỏi có chút tùy hứng, Nghe tiểu thư ngàn vạn không cần để ở trong lòng......"
Cố Từ mỗi nói một câu, tiểu cô nương liền ở phía sau hừ lạnh một tiếng, thấy người hướng thịt heo quán bên này, nàng lập tức nhảy ra cùng kia phụ nhân nhiệt tình mà chào hỏi, "Thím hôm nay nhưng tính sẽ đuổi thời gian, gầy nhưng rắn chắc thịt đều còn không có động......"
Nhìn một cái này mặt trở nên mau...... Quả thực làm người xem thế là đủ rồi, Nghe Ti Di nhìn tiểu cô nương kia trên má tiểu má lúm đồng tiền, chớp chớp mắt.
"Nhìn cái gì mà nhìn, ai, ta nói ngươi cô nương này, vóc người cao lớn, lưng hùm vai gấu, như thế nào như vậy không nhãn lực thấy, không thấy được vị này thím muốn lại đây mua thịt sao? Mau, làm vị trí......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Fiction généraleBH - Qt . Để đọc