Việc này nếu là trực tiếp làm ơn Bản Căn thúc hỗ trợ làm tiếp dẫn người, Cố Từ đảo cũng sẽ không có quá nhiều băn khoăn, nhưng muốn thiếu Tống Xuân Hiểu hoặc là Hạ Hoa nam nhân một ân tình, cái này khẩu liền có chút khó khai.
Thẳng đến Tây Sơn kia nửa mẫu lúa mạch sắp chín, Cố Từ mới rốt cuộc cùng Bản Căn thẩm nói lên việc này.
"Ngươi nói ngươi muốn dọn trấn trên đi?" Bản Căn thẩm nghe xong Cố Từ nói, đầu tiên là kinh ngạc, giây lát mới thu thu mi, "Ta nói ngươi hôm nay như thế nào êm đẹp mà cho ta tặng lễ lại đây."
Cố Từ gật đầu, cười một chút, "Này không lập tức trung thu, ngày thường thím đối chúng ta tỷ đệ ba người chiếu cố có thêm, cho ngài đưa điểm lễ mọn hiếu kính cũng là hẳn là."
Bản Căn thẩm vốn dĩ chính là sợ nhất thiếu người ân tình người, nghe Cố Từ nói như vậy, trong lòng thập phần ngượng ngùng, "Ngươi nói lời này là cố ý làm ta không mà tự dung, ngày thường nơi nào là ta chiếu cố các ngươi, rõ ràng là ngươi ở chiếu cố chúng ta này hai cái lão bất tử."
"Thím nói chính là nói cái gì?" Cố Từ giả vờ sinh khí, "Lời này ta liền không thích nghe. Ta đối thím những cái đó hảo đều là nhất thời, thím nói cho ta những cái đó kinh nghiệm là có thể làm ta hưởng thụ cả đời liệt."
"Nhìn ngươi này há mồm, cùng Kiều nha đầu giống nhau, cũng là càng ngày càng ngọt." Bản Căn thẩm chọc chọc nàng đầu, lại nghiêm mặt nói: "Ngươi chính là hạ quyết tâm muốn dọn đi trấn trên? Làm ngươi Xuân Hiểu ca hoặc là ngươi Hạ Hoa tỷ phu làm tiếp dẫn người đều không phải cái gì việc khó, nhưng này trấn trên nhật tử đã có thể so chúng ta này trong thôn nhật tử quá đến quan trọng thấu, thứ gì đều là đòi tiền a, ngươi còn mang theo hai cái tiểu nhân, nhưng đến tưởng cẩn thận."
Cố Từ cũng thu thu thần sắc, "Ta luôn mãi suy tư qua, chờ đến Tây Sơn lúa mạch thu, ta liền đi trấn trên tìm cái nghề nghiệp, bắt đầu mùa đông trước liền dọn qua đi."
Bản Căn thẩm do dự một chút, vẫn là nói thẳng không cố kỵ nói: "Đại tỷ nhi, ngươi cũng không nên trách thím đánh vỡ, chỉ là ngươi một cái chưa lấy chồng cô nương gia, một mình mang theo hai cái tiểu nhân, sợ vẫn là ở trong thôn hảo sinh hoạt chút, rốt cuộc một cái thôn người, gặp được điểm sự, còn có thể lẫn nhau giúp đỡ một phen. Huống chi, nhà ngươi Kiều nha đầu cũng không nhỏ, A Bảo lại còn nhỏ, vạn nhất xảy ra điểm chuyện gì, trấn trên liền cái giúp đỡ người đều không có."
Bản Căn thẩm nói đến thẳng, Cố Từ chẳng những không ngại, ngược lại cảm thấy trong lòng ấm áp mà, từ khi nàng nương sau khi chết, đã thật lâu không có người đem nàng trở thành một cái còn cần người chiếu cố lo lắng tiểu cô nương đối đãi, nhìn Bản Căn thẩm kia trương khe rãnh tung hoành mặt, Cố Từ không khỏi cảm thấy chóp mũi có chút phiếm toan lên, "Thím không cần vì ta lo lắng, này đó ta đều sẽ nhiều chú ý."
Chóp mũi đau xót, nói lên lời nói tới liền có chút nghẹn ngào, Bản Căn thẩm nhìn nàng cúi đầu không nói bộ dáng, hoảng sợ, vội hỏi nói: "Êm đẹp, này đột nhiên là làm sao vậy? Có phải hay không lại chịu trong thôn ai khí? Nếu là bị khinh bỉ, cứ việc cùng thím......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc