114 . 2018-12-21 23:38:15

679 71 1
                                    


Bởi vì đêm qua làm ầm ĩ trận này, hôm sau, Cố Từ rời giường khi, tiểu cô nương còn ôm lấy Cố Từ cổ ngủ đến cùng chỉ heo con dường như, cũng không giống ngày xưA Như vậy đem tỉnh, Cố Từ rời giường động tĩnh nháo đến lớn hơn một chút, tiểu cô nương ngủ đến đôi mắt cũng chưa động một chút.

Qua sơ chín, trấn trên lui tới người liền nhiều, tửu lầu sinh ý cũng chậm rãi hảo lên, Cố Từ liền phải đi theo Hứa lão hán một ngày sát hai đầu heo, một đầu vội giết đặt ở cửa hàng bán, một đầu liền buổi chiều giết cấp bốn gia tửu lầu đưa đi.

Này đây, Cố Từ giống nhau ở giờ mẹo liền phải nổi lên.

Từ trong phòng ra tới khi, bên ngoài vẫn là xám xịt một mảnh, Cố Từ như cũ đi nhà bếp trước cấp hai cái tiểu nhân nhiệt hảo cơm, lo lắng tiểu cô nương khởi không tới đưa A Bảo, làm A Bảo đa tâm, rời nhà trước lại đi A Bảo trong phòng một chuyến.

"Tỉnh?" Cố Từ tay chân nhẹ nhàng mà đẩy cửa ra, lại không nghĩ nhà mình đệ đệ đã ngồi trên giường mặc quần áo, "Bên ngoài thiên còn không có sáng rồi, sao không hề ngủ sẽ?"

"Tỷ tỷ." A Bảo xoa nhẹ hạ đôi mắt, lại tiếp tục chầm chậm mà mặc quần áo, "Chờ rửa mặt hảo, liền không sai biệt lắm trời đã sáng. Phu tử nói, một ngày tính toán từ Dần tính ra, người đọc sách liền phải dưỡng thành một cái dậy sớm hảo thói quen."

Trấn trên học đường là sơ tám bắt đầu đi học, qua một cái năm, khờ tiểu tử mỗi tiếng nói cử động càng ngày càng giống cái tiểu đại nhân. Khai giảng ngày ấy, bọn họ phu tử lại cho bọn hắn tới một lần tiểu khảo, A Bảo được cái đệ nhất, phu tử lại phá cách đem hắn từ một đám củ cải trước đề bạt tới rồi một đám tiểu thiếu niên lang đi.

Nhà mình đệ đệ là khối đọc sách liêu, lại chăm chỉ, Cố Từ đương nhiên cao hứng, "Buổi sáng thời tiết lạnh, muốn nhiều xuyên chút quần áo, tỷ tỷ có thời gian, giáo ngươi đứng tấn, sau này sớm chút rời giường cũng hảo, liền ở trong sân rèn luyện rèn luyện thân thể."

A Bảo lông mày nhíu nhíu, nhưng vẫn là gật đầu lên tiếng hảo, hắn phía trước đi theo cố kiệt cùng thiên lỗi trát quá mã bộ, nhưng khiến người mệt mỏi, so với đứng tấn, hắn càng thích đọc sách.

Cố Từ nghe ra hắn trong giọng nói không mừng, cười cười, "Khỏe mạnh thân thể mới là căn bản, tỷ tỷ từng nghe nói, rất nhiều nhược không trải qua phong thư sinh chính là thân thể quá kém, kết quả ở trường thi thượng khẩn trương, trực tiếp liền hôn mê bất tỉnh."

A Bảo tức khắc có chút khẩn trương, bắt lấy vạt áo, "Ta...... Ta thân thể hảo trứ."

"Đúng vậy, chúng ta A Bảo thân thể hảo trứ." Cố Từ đi qua đi giúp hắn sửa sửa cổ áo chỗ nếp uốn, "Nhưng cường thân kiện thể tóm lại không phải chuyện xấu nhi, rèn luyện rèn luyện luôn có chỗ tốt."

A Bảo gật gật đầu, đi theo Cố Từ ra nhà ở, nhìn đến bên ngoài hừng đông đi lên, biết được nhà mình tỷ tỷ còn muốn vội vàng đi Hứa lão hán trong viện giết heo, lại chạy nhanh thúc giục nàng đi, "Tỷ tỷ không cần lo cho ta, mau chút đi thôi, làm hứa bá chờ ngươi liền không hảo."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ