Nhìn đến Cố Từ, Cố Gia Cùng chính mình cũng có chút không được tự nhiên. Lần trước sự hắn cha cùng hắn nói, biết được Cố Từ đối hắn là vô tình, hắn trong lòng tuy âm thầm sinh bực, nhưng càng có rất nhiều một loại cầu mà không được buồn bã cùng mất mát.
"Tú tài lang." Đều đã tới rồi cửa, cũng không hảo đối từ thấy ra tới người làm như không thấy, Cố Từ trong lòng không được tự nhiên, nhưng trên mặt vẫn là không tránh không né mà triều hắn gật gật đầu.
"Tiểu phu tử." A Bảo cũng đi theo chào hỏi, hắn vẫn là rất thích cái này tiểu phu tử, "Tiểu phu tử đã lâu cũng chưa tới cấp chúng ta đi học."
Nghe được hai người thanh âm, Cố Gia Cùng mới hồi phục tinh thần lại, trấn trên học đường nghỉ, hắn mỗi ngày khí không tốt, không yên tâm cha hắn, riêng chạy tới tiếp Cố phu tử, này sẽ đang giúp hắn cha sửa sang lại nhà ở, đại để cũng cảm thấy chính mình một đại nam nhân, một tay cái chổi một tay cái ky chướng tai gai mắt, chạy nhanh cầm trong tay đồ vật phóng tới một bên, triều Cố Từ gật gật đầu, lại đi cùng A Bảo nói hai câu, lúc này mới nhìn về phía Cố Từ, "Cô nương mang theo A Bảo chính là tới tìm ta cha?"
Cố Từ gật gật đầu, "Ta một cái cô nương gia, đầu thứ đương gia làm chủ, không hiểu lễ nghĩa, hôm nay mới bớt thời giờ đến xem phu tử."
"Cô nương khách khí." Cố Gia Cùng sờ sờ A Bảo đầu, lại chạy nhanh tiếp đón hai người vào nhà, "Hôm nay lãnh, hai vị mau bên trong đi ngồi, cha ta ở bên trong sửa sang lại thư tịch."
Cố Từ cũng không chối từ, nắm A Bảo, đi theo hắn vào phòng. Người đọc sách thanh cao, nàng nếu là buông đồ vật liền đi, ngược lại là coi khinh người.
"Đại tỷ nhi, A Bảo, các ngươi như thế nào tới?" Cố phu tử đem thư đều chuẩn bị hảo, đang từ tiểu phòng sách ra tới, liền thấy ba người tiến vào, nhưng thật ra có chút kinh ngạc, lại nhìn lên Cố Từ cầm trên tay đồ vật, mày liền ninh lên.
Cố Từ cùng A Bảo cùng hắn chào hỏi, đem đồ vật đặt ở trên bàn, lại nhìn nhìn bốn phía phong lên ngăn tủ, lúc này mới nói: "Phu tử là phải về nhà?"
Cố phu tử gật gật đầu, lại nhìn thoáng qua Cố Gia Cùng, "Ngươi đi nhà bếp nhóm lửa thiêu hồ trà lại đây."
Xem ra chính mình vừa lúc là đuổi ở nhân gia phải đi lúc, Cố Từ vội đứng dậy nói: "Ngàn vạn không cần phiền toái, cũng là ta tới không vừa khéo, ta cũng chính là mang theo A Bảo lại đây cấp phu tử nói thanh tạ, cũng không ở lại lâu."
Bọn họ phụ tử hai người cũng chưa dự đoán được Cố Từ hôm nay sẽ tới cửa tới, hiện giờ nhà bếp hỏa đều tắt, một lần nữa nhóm lửa thiêu hồ trà cũng muốn một chút thời gian, cũng không bắt buộc, "Ta đây cũng không cùng ngươi khách khí, này lộ hoạt, chúng ta phu tử hai người xác thật vội vã lên đường."
Cố Từ nghe vậy, liền cười nói: "Đã là như thế, ta đây cùng A Bảo cũng không hảo trì hoãn các ngươi lên đường, chờ đến khai năm, lại đến hảo sinh nói lời cảm tạ."
Cố phu tử không đáp lời, làm Cố Gia Cùng đi tiểu phòng sách một chuyến, hắn lại nhắc tới kia thịt cùng trang trứng túi, "Mấy thứ này ngươi lấy về đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc