117. 2018-12-26 00:21:09

688 64 0
                                    

Ngày hôm sau, Cố Từ vừa mở mắt, tiểu cô nương cũng đi theo tỉnh lại, mơ mơ màng màng mà chui vào Cố Từ trong lòng ngực, ôm nàng cổ hàm hồ làm nũng, hàm hàm hồ hồ mà nỉ non vài tiếng "Tỷ tỷ", còn không đợi Cố Từ làm ra phản ứng, tiểu cô nương lại bỗng chốc hướng giường bên trong dịch qua đi, bọc chăn đưa lưng về phía Cố Từ.

Cố Từ biết được nàng là tỉnh, đè nặng ý cười, ở sau người nhẹ nhàng chọc chọc nàng lỏa lồ bên ngoài tiểu đầu vai, "Còn sớm, ngươi ngủ tiếp sẽ, lại đem chăn thượng kéo điểm, đừng lạnh."

Tiểu cô nương không ra tiếng, nhưng lại khẽ meo meo mà đem chăn hướng lên trên lôi kéo.

Cố Từ ngồi dậy tới, đem kẹp áo mặc vào, xốc lên chăn xuống giường, dư quang quét đến treo ở mép giường thượng trung y cùng yếm, khẽ cắn môi dưới, khom lưng cầm quần áo nhặt lên, lén lút mà hướng trong ổ chăn tắc.

Tiểu cô nương cảm giác được nàng động tác nhỏ, nhịn rồi lại nhịn, vẫn là không nhịn xuống, tiểu tâm mà quay đầu đi nhìn thoáng qua, đem trong ổ chăn đồ vật trảo ra tới vừa thấy, tức khắc xấu hổ và giận dữ muốn chết.

Cố Từ cũng thấy hôm qua chuyện đó, là chính mình Mạnh | lãng, y tiểu cô nương tính tình này, nàng nếu là cũng như vậy ngượng ngùng xoắn xít, đánh giá kế tiếp hai người có một đoạn biệt nữu nhật tử muốn ngao.

Tuy rằng nàng bản thân cũng cảm thấy rất ngượng ngùng, nhưng dù sao cũng là một nhà chi chủ, có so tiểu Kiều Kiều muốn lớn tuổi vài tuổi, chỉ có thể da mặt dày chủ động chút.

Cố Từ một bên cân nhắc như thế nào đánh vỡ này xấu hổ cục diện, một bên dọn dẹp bản thân, so ngày xưa nhiều chậm trễ chút công phu, mới đưa chính mình thu thập hảo, sau đó ngồi ở mép giường, giả vờ ho khan một tiếng, "Kiều Kiều, tỷ tỷ muốn đi ra cửa, này lập tức liền phải mười lăm, trấn trên người tương đối tạp, đừng đi theo a như đi ra ngoài chạy lung tung......"

"Ân." Tiểu cô nương thanh âm rầu rĩ, cùng muốn khóc dường như.

Cố Từ lại đến gần rồi điểm, thấy nàng một tay lôi kéo treo ở trên cổ yếm túi ở mân mê, thập phần tự nhiên mà duỗi tay qua đi, lấy ra tay nàng, lôi kéo, "Khẩn sao?"

Tiểu cô nương thẹn thùng ngón chân đầu đều cuộn tròn lên, nàng vừa mới trong ổ chăn sờ sờ tác tác mà ăn mặc chính mình yếm, nhưng bởi vì là nằm, trở tay hệ dây lưng khi, đè ở phía dưới tay trái bị xoay một chút, sau này phản liền có chút đau, mạc danh cảm thấy có vài phần ủy khuất, thấy nhà mình tỷ tỷ cởi chính mình yếm còn biết được giúp chính mình tới hệ dây lưng, lại chỉ cảm thấy thẹn thùng, "Không, không khẩn, cũng không buông."

Cố Từ lanh lẹ mà cho nàng buộc lại một cái không quá đẹp nơ con bướm, cũng không dám ở mép giường nhiều đãi, lập tức đứng dậy đi ra ngoài: "Buổi sáng lãnh, A Bảo hiện giờ càng thêm có đảm đương, ngươi ở ổ chăn lại lại giường tái khởi."

Gian ngoài, A Bảo đã thức dậy, đang ở biên đánh ngáp biên múc nước rửa mặt, nhìn đến Cố Từ, chào hỏi, lại cộc lốc mà đi múc nước.

"Không ngủ tỉnh?" Cố Từ đi qua đi nhéo nhéo mũi hắn, sau đó tiếp nhận hắn trong tay bồn, giúp hắn ở bếp thượng trong nồi múc hai gáo còn có điểm nhiệt khí thủy trộn lẫn đi vào, nghe bên ngoài tiếng gió, lại dặn dò nói: "Hôm nay khởi phong, đợi lát nữa đổi kiện hậu một chút áo bông."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ