Lại một lần nhìn đến người này khi, Cố Từ có chút vô lực. Ông trời cho nàng trọng sinh cơ hội, nhưng những cái đó sẽ xuất hiện ở Kiều Kiều sinh mệnh người, vòng đi vòng lại, như cũ sẽ xuất hiện, hơn nữa là không có một chút phòng bị.
Ở nàng đời trước trong trí nhớ, vị này Lục đại thiếu gia là ở Kiều Kiều mười lăm tuổi cập kê kia một năm, cũng chính là hai năm sau, mới lần đầu tiên xuất hiện ở Kiều Kiều trước mặt, thả chính là ở Cố gia thôn.
Vị này Lục đại thiếu gia cũng không phải Vân Hạp trấn người, mà là đến từ kinh thành, trong nhà là kinh thành nổi danh phú hộ, Lục gia là dựa vào mễ hành làm giàu, Lục thị mễ hành chi nhánh phân tán ở đại cẩm các nơi.
Năm đó vị này Lục đại thiếu gia sở dĩ sẽ đi đến Cố gia thôn, chính là bởi vì Lục thị mễ hành muốn ở Vân Hạp trấn khai một cái tồn lương phân thương, vị này đại thiếu gia bị lục lão gia phái tới Vân Hạp trấn rèn luyện, đường đường đại thiếu gia vì chọn lựa thích hợp lương thực, mà tự mình đi phụ cận thôn tuyển mua lương thực.
Cố lão nhị gia nhiều ruộng tốt, là trong thôn nhà giàu, vị này Lục đại thiếu gia ở thôn trưởng dẫn dắt hạ, cái thứ nhất đi chính là Cố lão nhị gia, lúc ấy mã lanh canh đi cùng nàng tiểu tỷ muội đi chơi, liền Kiều Kiều ở nhà, Liễu thị sai sử nàng cấp khách nhân đổ nước, vị này Lục đại thiếu gia liền như vậy kinh hồng thoáng nhìn nhìn tới Kiều Kiều.
Nàng kia sẽ đang theo người đi ra ngoài chạy hóa, vừa đi chính là ba tháng, những việc này vẫn là từ người khác trong miệng biết được, chờ đến nàng khi trở về, chờ đợi nàng chính là, Kiều Kiều liền nói muốn mang lên nàng cùng nhau gả cho vị này Lục đại thiếu gia.
Nàng khi đó không hiểu chính mình đối tiểu cô nương kia phân chiếm hữu dục là vì sao, cho rằng đầy ngập phẫn nộ, đều là bởi vì tiểu cô nương đáng thương nàng, cảm thấy nàng gả không ra, cho nên dùng nói như vậy tới đáng thương nhục nhã nàng, lập tức liền cùng nàng phiên mặt, cách thiên sáng sớm liền lại đi theo thương đội đi ra ngoài chạy hóa.
Chờ đến cách hai tháng lại khi trở về, mới biết được gả cho vị kia Lục đại thiếu gia biến thành Mã Lanh Canh, mà tiểu cô nương lại đột nhiên thành thất trinh cô nương.
Về Kiều Kiều thất trinh sự, cảm kích người đều giữ kín như bưng, mặc kệ nàng như thế nào ép hỏi, tiểu cô nương chính mình cũng trước sau không chịu nói, chỉ là sau này cả người càng thêm nội liễm khiếp đảm, đối nàng càng thêm ỷ lại. Nàng đến chết cũng không biết, ở nàng rời đi kia hai tháng, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Đến nỗi Kiều Kiều đối vị này Lục đại thiếu gia cảm tình, cũng thành nàng trong lòng không giải được bí ẩn.
Bởi vậy, nàng cũng trước sau không biết, ở ba năm sau, đương nàng ở chạy hóa trên đường lại lần nữa bị thương hôn mê khi, Lục gia bởi vì quan phủ mua tới cứu tế lương thực bị cáo phát là năm xưa lạn mễ mà bị bắt vào tù sau, Kiều Kiều cam tâm tình nguyện bị Liễu thị bán nhập Tống phủ cấp người sắp chết xung hỉ, có phải hay không bởi vì vị này Lục đại thiếu gia chết ở ngục trung, mà tâm như tro tàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc