Cố Từ không tránh không né, cùng tộc trưởng nhìn nhau liếc mắt một cái, coi như nhìn không tới hắn trong ánh mắt thâm ý, thực mau liền đem ánh mắt dịch đi nơi khác. Nếu là không phát sinh tiểu cô nương như vậy sự, hôm nay lợn rừng xuống núi sự, hiến kế xuất lực, nàng tuyệt đối sẽ đạo nghĩa không thể chối từ.
Tộc trưởng tự nhiên nhìn ra nàng ý tứ, hắn đương nhiều năm như vậy tộc trưởng, phổ nhi là muốn bãi, nhưng hắn liếc mắt một cái đảo qua đi, Cố thị nhi lang đông đảo, nhưng giờ phút này nguyện ý đứng ra nói chuyện gánh trách căn bản không có.
Cùng trong đất hoa màu so sánh với, chính mình mặt già kỳ thật cũng không có gì quan trọng không quan trọng.
Tộc trưởng rũ mắt, âm thầm hu khẩu trọc khí, lại mặt hướng phía dưới mọi người, ánh mắt đầu tiên là ngừng ở nhị bệnh chốc đầu trên mặt, "Ngươi nói ngươi Nam Sơn hoa màu đều đạp hư xong rồi, nhưng ngươi đài sơn tiểu mạch cũng là không nghĩ muốn?"
"Còn có ngươi, Cố lão nhị, ngươi Nam Sơn chỉ có tam mẫu điền, nhưng xuân bá khảm còn có gần mười mẫu ruộng nước đâu?"
Tộc trưởng nặng nề mà thở dài, "Súc vật có thể biết cái gì? Hôm nay các ngươi một đám nếu là nghĩ bất chấp tất cả, Nam Sơn hoa màu đạp hư liền đạp hư, nhưng ai ngờ này đàn súc vật có thể hay không lại đổi cái địa phương đi tác loạn? Các ngươi lớn tuổi một ít đều hẳn là nhớ rõ hai mươi năm trước bầy sói vây công trong thôn sự, năm ấy đại hạn, hoa màu không thu hoạch, trên núi lang cùng chúng ta người giống nhau đói đến da bọc xương, khởi điểm còn chỉ là một hai chỉ dám tới thôn ăn trộm gà, nhưng bởi vì đoàn người đều ôm lại không phải trộm nhà mình gà ý niệm, không ai nguyện ý đi hoa sức lực xua đuổi, kết quả thế nào?"
Chuyện cũ nhắc lại, trong đám người nhỏ giọng nghị luận thanh đều hành quân lặng lẽ. Bầy sói vây công toàn bộ thôn sự, so Cố Từ đại đồng lứa người đều rõ ràng việc này.
"Kết quả một ngày ban đêm, Lang Vương mang theo một đám lang đem chúng ta toàn bộ thôn đều bao quanh vây quanh." Lí chính tiếp thượng tộc trưởng nói, "Hôm nay các ngươi nếu chỉ nghĩ lợn rừng đạp hư lại không phải nhà mình hoa màu, tùy chúng nó đi, không chuẩn ngày mai liền đạp hư chính là nhà ngươi. Lão tổ tông nói, huynh đệ đồng lòng, tát biển Đông cũng cạn. Lợn rừng cố nhiên hung ác vô cùng, nhưng chỉ cần chúng ta đoàn kết nhất trí, nhân định thắng thiên."
Đám người như cũ một trận trầm mặc, sau một lúc lâu mới truyền đến nhị bệnh chốc đầu oán giận nói thầm thanh: "Các ngươi nói được đảo nhẹ nhàng, kia lợn rừng da dày thịt béo, rầm tử nghiêm cuốc đi xuống, kia súc vật liền chảy điểm huyết, như cũ xông tới củng hắn. Chúng ta này hai thanh tử sức lực, như thế nào đồng tâm hiệp lực cùng một đám lợn rừng đấu?"
Nhị bệnh chốc đầu nói chuyện không xuôi tai, nhưng mọi người hôm nay cũng đi đuổi quá lợn rừng, biết được lời hắn nói cũng không giả, đem này đàn súc sinh đuổi đi nhất thời không khó, nhưng nếu muốn tiêu diệt chúng nó, lấy tuyệt hậu hoạn, thực sự không phải một kiện chuyện dễ.
Tộc trưởng cùng Lí chính liếc nhau, hắn hiện giờ thật sự là không có biện pháp, chỉ hảo xem hướng Cố Từ, giật giật môi, "Đại tỷ nhi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc