127 . 2019-01-02 23:59:38

585 63 4
                                    

Tiểu cô nương ăn uống no đủ sau, phát hiện đối diện người trừ bỏ đánh giá chính mình ánh mắt tuỳ tiện điểm, đảo cũng không có gì mặt khác khác người hành vi, lại hơn nữa ăn ké chột dạ, tiểu cô nương xem Lục Minh cũng có chút thuận mắt.

Nhưng mà, vừa nhớ tới Nghe Ti Di cái kia chán ghét quỷ, tiểu cô nương lại cảm thấy chính mình cùng nhân gia là đồng bệnh tương liên, lại xem Lục Minh khi, không khỏi đem đối Cố Từ bất mãn lại chuyển tới Lục Minh trên người.

Lục Minh bị tiểu cô nương kia quỷ dị ánh mắt xem đến đáy lòng phát mao, sờ sờ chính mình trên mặt, "Kiều Kiều cô nương vì sao đột nhiên như vậy xem ta?"

"Ngươi nói, ngươi vì cái gì không thích nghe thảo...... Tỷ tỷ?"

Vấn đề này quá làm người bất ngờ, Lục Minh ngẩn người, ngay sau đó rũ mắt trầm mặc một lát, mới lại ngước mắt nhìn về phía nàng, cà lơ phất phơ nói: "Ngươi muốn biết?"

Tỷ tỷ đối chính mình như vậy hảo, nàng vẫn luôn cho rằng tỷ tỷ khẳng định cũng là cùng chính mình như vậy, gấp không chờ nổi mà chờ chính mình lớn lên, hiện giờ......

Tiểu cô nương gục xuống mặt, biểu tình buồn bã, "Ngươi nói bái."

"Vậy ngươi trước nói cho ta, ngươi hôm nay vì cái gì muốn rời nhà trốn đi?"

"Không nói tính." Tiểu cô nương trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cầm lấy chính mình tiểu tay nải bối tới rồi trên người, "Cảm ơn ngươi mời ta ăn cơm, ta phải đi."

Lục Minh chạy nhanh đi theo đứng lên, trước một bước ngăn ở trước cửa, "Ngươi cái này tiểu nha đầu còn thật sự muốn rời nhà trốn đi? Nhìn ngươi cái này nũng nịu dạng, ngươi lẻ loi một mình, có thể đi nơi nào? Ngoan, đừng náo loạn, ăn no, đợi lát nữa ta mang ngươi đi trấn trên dạo một dạo, liền thành thật về nhà đi......"

"Đừng tưởng rằng ngươi mời ta ăn một bữa cơm, liền có thể thay ta làm quyết định, cùng lắm thì này bữa cơm ta chính mình ra tiền...... Không được, ngươi cũng động chiếc đũa, chúng ta chia đôi......"

Nói, tiểu cô nương liền cõng Lục Minh, từ nhỏ trong bao quần áo lặng lẽ lấy ra trang bạc vụn cùng tiền đồng tiền túi, chịu đựng đau mình, lấy ra một góc bạc vụn, bãi ở trên bàn, "Nhạ, nơi này khẳng định đủ một nửa."

"......" Lục Minh quả thực không biết nên nói cái gì cho phải, nàng nghe không ra hắn là ở lo lắng nàng sao? Nói nữa, cũng không xem hắn điểm đều là chút thứ gì, tiểu cô nương chút tiền ấy, đương mua cái chân gà? "Kiều Kiều cô nương, ta không phải ý tứ này, chỉ là ngươi một cái cô nương gia, thật sự là không an toàn......"

"Không cần ngươi xen vào việc người khác." Tiểu cô nương hiện giờ nhất phiền này đó đạo lý lớn, "Các ngươi chính mình cũng không phải thứ tốt, đều là phụ lòng hán...... Ngươi mau chút tránh ra, ta tiền cũng cho."

Lục Minh: "......"

Tiểu cô nương không thuận theo không cào, Lục Minh cầm nàng không có biện pháp, "Ngươi không phải muốn biết ta vì cái gì không thích ngươi nghe tỷ tỷ sao?"

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ