62 . 2018-11-05 10:26:26

784 66 1
                                    

          

Hạ thị gần nhất chính là đổ ập xuống mà mắng, biên mắng lại biên khóc, Kiều Kiều cùng A Bảo nơi nào gặp qua vị này đại cữu mẫu này trận trượng, hai người đều có điểm ngốc, trợn tròn mắt nhìn Hạ thị, liền tiếp đón đều đã quên đánh.

"Đại tẩu, ngươi nhìn một cái hai hài tử đều bị ngươi dọa sợ." Dương thị cùng Hoa thị dẫn theo đồ vật đi ở phía sau, nhìn đến A Bảo kia trương không biết theo ai khuôn mặt, sờ sờ hắn đầu dưa, "A Bảo cũng gầy."

"Ta còn không phải bị này tiểu nha đầu cấp khí." Hạ thị nghe vậy cũng biết chính mình quá thất thố, chạy nhanh buông ra Kiều Kiều, giơ tay xoa xoa nước mắt, xem tiểu cô nương này khuôn mặt nhỏ mờ mịt, lại là giận sôi máu, chọc cái trán của nàng lại nhịn không được huấn lên, "Nhìn xem, tháng giêng thượng nhà ta khi, này khuôn mặt nhìn thật tốt xem, bạch bạch nộn nộn, thủy linh không được, hôm nay liền tiều tụy mà không mắt thấy."

"Đại cữu mẫu, ngài đừng trách Kiều Kiều tỷ tỷ, ta cũng có sai." Kiều Kiều ở một bên còn không có cái gì phản ứng, A Bảo cũng đã thế nàng ủy khuất thượng, tiểu tâm mà nhìn thoáng qua Hạ thị, "Kiều Kiều tỷ tỷ hôm nay mới tỉnh, ngài đừng dọa đến nàng."

Nàng...... Nàng nơi nào là mắng tiểu cô nương, rõ ràng chính là lo lắng mà bốc hỏa, có nghĩ thầm giải thích, nhưng ngẫm lại chính mình mới vừa rồi khẩu khí, lại chỉ phải từ bỏ.

Tiểu cô nương sinh như vậy một hồi bệnh, Hạ thị là thật lo lắng, nhưng nghĩ đến hoa bạc, nàng cũng là thiệt tình đau.

Hạ thị bị A Bảo lời này nghẹn đến lá phổi tử đau, nhìn chằm chằm A Bảo cái này bênh vực người mình khờ tiểu tử thật sự là không biết nói cái gì hảo.

Đứng ở Kiều Kiều lập trường tưởng, Hạ thị quả thật là hy vọng A Bảo có thể thiệt tình đãi cái này tiện nghi tỷ tỷ; nhưng nếu đứng ở A Bảo góc độ tưởng, Hạ thị rốt cuộc vẫn là bất công nhà mình cô em chồng thân sinh nhi tử. A Bảo hiện giờ không điền, cũng không có đương cha dựa vào, bản thân lại còn nhỏ, chỉ có cũng liền phân gia kia một trăm lượng, Hạ thị mới sẽ không cho rằng tiểu cô nương lần này chữa bệnh tiền không phải động A Bảo kia bạc.

Xem nhà mình đại tẩu ngạnh cổ nửa ngày cũng chưa đáp thượng một câu, Dương thị sợ không khí thật nháo cương, vội đánh giảng hòa, "Ngươi đại cữu mẫu a, là cái miệng dao găm tâm đậu hủ, nàng đây là lo lắng."

"Chính là chính là, Kiều nha đầu a, ngươi đại cữu mẫu xưa nay đem ngươi đương nhà mình khuê nữ dường như, lúc này vừa nghe nói chuyện này, ở nhà thời điểm liền dọa ra nước mắt, nàng chính là cấp." Hoa thị cũng từ một bên phụ họa nói, lại sờ sờ Kiều Kiều khuôn mặt, "Bất quá, ngươi nha, cũng xác thật nên huấn, một cái cô nương mọi nhà, như vậy da."

Kiều Kiều so A Bảo lớn hơn vài tuổi, phục hồi tinh thần lại, cũng biết Hạ thị là hảo tâm, ôm nàng eo, ngọt ngào mà cùng mấy người mợ hỏi hảo, lại nghiêm trang nói: "Kiều Kiều trường giáo huấn, về sau không bao giờ bướng bỉnh."

Nàng này một cổ tử làm nũng kính quái thân mật, Hạ thị xem nàng bộ dáng này, trong lòng nào còn bỏ được sinh khí, "Còn hảo ông trời phù hộ, không có gì sự. Bất quá, ngã một lần khôn hơn một chút, sau này nhưng đến nhớ kỹ."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ