Cố Từ cũng không dự đoán được A Bảo tâm tư như vậy tế, lại xem cầm đường hồ lô ăn liền ngượng ngùng, không ăn lại thịt đau tiểu cô nương, một khuôn mặt đều buồn bực mà mau nhăn ba đến cùng nhau, nàng nỗ lực đè ép áp dục hướng lên trên dương khóe môi:
"Đừng tưởng rằng trường nha là có thể tham ăn, tiểu hài tử ăn nhiều này chua ngọt đồ vật, hàm răng dễ dàng trường sâu mọt, cũng không thể ăn nhiều."
A Bảo nơi nào cấm dọa, vừa nghe lời này, chạy nhanh nói: "Kiều Kiều tỷ tỷ, kia, ta đây không giúp ngươi ăn."
"Mới không cho ngươi ăn." Tiểu cô nương biểu tình thả lỏng xuống dưới, hung hăng mà cắn một cái, lại nhón chân duỗi hướng về phía Cố Từ bên miệng, "Nhạ, ta không phải thực thích, tỷ tỷ giúp ta ăn hai cái đi."
Cố Từ nghẹn cười, cũng không chọc thủng nàng, "Làm sao bây giờ, tỷ tỷ một chút đều không thích ăn cái này?"
"Còn có thể làm sao bây giờ? Khẳng định không thể lãng phí a." Tiểu cô nương ước chừng là chột dạ, có chút không dám nhìn tới Cố Từ, "Kia, ta đây cố mà làm đều ăn đi."
A Bảo cái này tiểu khờ bao, thế nhưng còn phụ họa gật gật đầu, "Năm văn tiền mười viên, hai viên liền phải một văn tiền, Kiều Kiều tỷ tỷ cũng không thể lãng phí."
Tiểu cô nương hiện tại nhưng phiền cái này ngốc đệ đệ, quyết định hôm nay đều không cùng hắn nói chuyện, tức giận mà hừ một tiếng, liền lôi kéo Cố Từ vạt áo hướng tây hẻm chạy.
A Bảo bị hừ đến vẻ mặt mờ mịt, nhưng vẫn là thật cẩn thận mà đi lôi kéo Kiều Kiều tay.
Người đến người đi, Cố Từ hai tay không không, lo lắng bọn họ hai người bị người tách ra, ra tới khi liền nhắc nhở bọn họ muốn lẫn nhau lôi kéo tay, tại đây sự thượng, Kiều Kiều tự nhiên sẽ không sử tiểu tính tình, trở tay dắt lấy A Bảo tay nhỏ cổ tay.
Tới rồi tây hẻm nhập khẩu, Kiều Kiều liền không được Cố Từ đi theo đi, làm nàng cùng A Bảo ở cái này hẻm khẩu chờ nàng.
"Không được." Cố Từ không hề nghĩ ngợi liền cự tuyệt nàng, "Này người đến người đi, ta dám để cho ngươi một người đi?"
"Lại không xa, liền ở bên trong y phục rực rỡ hẻm."
"Kia cũng không được." Người đến người đi trên đường cái, Cố Từ cũng không hảo huấn nàng, xem nàng ngoan cố mặt, lại lui một bước, "Ngươi nếu là không nghĩ làm tỷ tỷ biết ngươi mua cái gì, ta đây không đi trong tiệm là đến nơi."
Kiều Kiều chu chu môi, không có tiếp lời, chính mình nắm A Bảo liền hướng bên trong đi.
Cố Từ cũng đi theo phía sau, đi tới đệ tam gia mặt tiền cửa hàng, tiểu cô nương liền ngừng lại, buông ra A Bảo tay, "Không được nhìn lén."
"Không nhìn không thấy." Cố Từ theo nàng, nhà này trong tiệm nàng đã từng tới xả quá bố, biết bên trong còn kiêm bán một ít cô nương gia dụng tư vật, giống tiểu mảnh vải, yếm trong vòng, chất lượng tự nhiên so không được bên trong những cái đó cửa hàng, nhưng thắng ở đa dạng nhiều, giá cả đảo cũng lợi ích thực tế, Cố Từ lo lắng nàng là muốn mua chút chính mình khó mà nói xuất khẩu đồ vật, liền lại tri kỷ nói: "Mười văn tiền chính là đủ rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc