Có lẽ là vẫn luôn lo lắng nhiều ra khăn cùng túi thơm bị phát hiện, tiểu cô nương một đêm đều ngủ đến thiển. Cách thiên Cố Từ nghiêng người, nàng cũng lập tức đi theo đã tỉnh.
"Hôm nay như thế nào tỉnh đến sớm như vậy?" A Bảo hôm nay muốn đi học đường, Cố Từ đến sớm chút rời giường cho hắn nấu cơm, tỉnh liền nổi lên, thấy phía sau tiểu cô nương cũng đi theo bò dậy, không khỏi buồn bực, thời tiết này lạnh lùng, tiểu cô nương liền có chút lại giường, muốn trong ổ chăn lăn vài vòng mới nguyện rời giường mặc quần áo.
Tiểu cô nương đánh cái ngáp, cảm nhận được ổ chăn ngoại hàn ý, sợ tay sợ chân mà ăn mặc quần áo, thanh âm lộ ra chưa tỉnh thấu ngây thơ, "Ta muốn ngủ sớm dậy sớm."
Cố Từ tam hạ liền đem quần áo của mình mặc xong rồi, quay đầu lại nhìn nàng xuyên nửa ngày, phòng trong kẹp áo còn không có chải vuốt lại, lại tự nhiên mà vậy mà giúp nàng đem quần áo xuyên, "Cô nương mọi nhà, làm việc muốn học nhanh nhẹn điểm, sau này nếu là đương gia làm chủ, còn như vậy cọ tới cọ lui, bị người ngại."
Tiểu cô nương giơ tay, làm nàng đem bên ngoài đại áo bông bộ đi vào, ừ một tiếng, trên mặt biểu tình rõ ràng chính là thất thần, Cố Từ hoài nghi nàng căn bản liền không nghe được chính mình nói cái gì.
Cố Từ nghĩ lại lại tưởng, đơn giản người này là chính mình, xem này nũng nịu bộ dáng, làm nàng đương gia làm chủ, sợ là không hi vọng. Tính, tóm lại là chính mình vui sủng.
Lăn lộn một phen, tiểu cô nương cuối cùng tỉnh lại thần, Cố Từ cũng liền mặc kệ nàng, làm chính nàng múc nước rửa mặt, nàng liền đi nhà bếp nấu cơm.
Nhìn theo A Bảo ra cửa, Cố Từ mới không ra thời gian sửa sang lại ngày hôm qua đôi ở trong phòng đồ vật, đầu tiên nghĩ chính là cấp tiểu cô nương sửa sang lại khăn cùng túi thơm. Thêu thùa yêu cầu vải dệt san bằng, mà này đó khăn cùng túi thơm liền như vậy tễ ở phá bố, khẳng định đều là nhăn, bởi vậy còn cần dùng ướt khăn vải nhất biến biến loát bình, như vậy dùng thêu khoanh tròn lên mới hảo thêu, này vẫn là Triệu chưởng quầy truyền thụ kinh nghiệm.
Tiểu cô nương vì kia mười lượng thưởng bạc, là hạ quyết tâm tiền trảm hậu tấu, nơi nào còn dám làm Cố Từ tới cấp nàng loát, A Bảo vừa rời giường, nàng liền giúp đỡ đem giường đất thu thập hảo, chính mình đánh nước ấm ở kia loát, nhưng nàng làm việc chậm, Cố Từ làm cơm sáng công phu, nàng cũng liền loát một nửa, Cố Từ tịnh tay lại đây khi, tiểu cô nương chạy nhanh đem bố trong bao dư lại ném tới chính mình mông ép xuống.
Cố Từ cũng không chú ý tới nàng khác thường, xem nàng có nề nếp mà loát khăn, lại nhìn nhìn nằm xoài trên một bên băng ghế dài thượng lượng, không khỏi cười nói: "Chúng ta Kiều Kiều càng thêm có khả năng, này khăn thật san bằng."
Tiểu cô nương đắc ý mà nhướng mày, từ trong lỗ mũi hừ hừ, xem như cho hồi phục.
Cố Từ sờ sờ nàng kia đi theo đắc ý lên tiểu phát bãi, "Chúng ta lương thực còn chưa đủ, tỷ tỷ đi trong thôn hỏi một chút, nhà ai có lương thực bán, nếu là người trong thôn nguyện ý bán, chúng ta liền không cần đi trấn trên mua."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficção GeralBH - Qt . Để đọc