15. 2018-09-28 18:39:21

1.1K 110 2
                                    

Béo Đôn lời này làm người bất ngờ, cũng quá lỗi thời, bị hắn kéo lại A Bảo có chút không biết làm sao, theo bản năng mà ngẩng đầu đi coi chừng từ, "Tỷ......"

Không đợi Cố Từ làm ra phản ứng, Liễu thị một phen liền đem Béo Đôn dắt qua đi, một cái tát liền huy ở trên đầu của hắn, "Ăn ăn ăn, ngươi này tiểu tể tử là quỷ chết đói đầu thai sao, ngươi nương đều phải bị người đánh chết, không ăn kẻ thù mễ, không đạp kẻ thù mà, sau này ngươi muốn chết lại đến nơi này một bước, xem ta không đánh gãy chân của ngươi......"

Liễu thị chỉ cây dâu mà mắng cây hòe ý vị quá rõ ràng, này một cái tát nơi nào là ở đánh Béo Đôn, rõ ràng là ở đánh nàng Cố Từ mặt, Cố Từ đang lo không biết như thế nào tiếp lời này, Liễu thị này một mở miệng, ngược lại làm nàng có dưới bậc thang, "A Bảo, đoan đi vào."

A Bảo nhìn khóc đến một phen nước mũi một phen nước mắt Béo Đôn, giật giật môi, nhưng vừa thấy đến Liễu thị kia dữ tợn khuôn mặt, hắn lại không chút do dự bưng chén vào phòng.

Này một phen tranh chấp như vậy rơi xuống cái đuôi, quan hệ xa cách chút, cũng chính là thuần túy tới thấu cái náo nhiệt, khắc khẩu thanh ngừng, bọn họ cũng liền đi rồi, mà quan hệ gần chút còn có mấy cái lưu tại nơi này, quở trách quở trách, hảo ngôn khuyên bảo hảo ngôn khuyên bảo.

"Đại bá mẫu, ta không phải nhất thời kích động khí lời nói." Cãi nhau không phải ra trận giết địch, đối Cố lão nhị lại như thế nào tâm lãnh tuyệt vọng, rốt cuộc là thân sinh phụ thân, mặc dù đại hoạch toàn thắng, Cố Từ cũng không cảm thấy thống khoái, ngược lại cảm thấy mỏi mệt, đối mặt nàng đại bá mẫu Đại Lý Thị khuyên nhủ, nàng có chút nị oai.

Nói lên này đại bá mẫu, kỳ thật cùng nàng cũng không thân hậu, ngược lại hai nhà vẫn luôn có chút ăn tết.

Nàng đại bá mẫu Đại Lý Thị cùng nàng nương đều là từ Lý gia thôn gả tới cô nương, hai người tuổi tác kém hai tuổi, hai người một trước một sau gả tới Cố gia thôn sau, người trong thôn vì phương tiện xưng hô, liền có Đại Lý Thị tiểu Lý thị chi phân.

Đại Lý Thị nhà mẹ đẻ nhật tử so tiểu Lý thị muốn hảo chút, ở nhà đương cô nương khi, là bị đương Kiều Kiều nữ nuôi lớn, tuyển hôn phu yêu cầu tự nhiên cao, giống nhau anh nông dân đều coi thường.

Cố lão nhị tuổi trẻ khi chính là cái bán người bán hàng rong, tuy là cái người sa cơ thất thế, nhưng sinh một bộ hảo tướng mạo, năm đó đi Lý gia thôn bán hóa khi, không cẩn thận bị Đại Lý Thị nhìn tới, Đại Lý Thị nhà mẹ đẻ sau khi nghe ngóng, lại là Cố gia thôn nổi danh người sa cơ thất thế, cha mẹ song vong không nói, mặt trên còn có cái ca ca không đón dâu, nơi nào vui, trừ phi hắn Cố lão nhị nguyện ý đi ở rể. Nhưng kia sẽ Cố lão nhị cũng tâm khí cao, sử điểm biện pháp hỏi thăm này Đại Lý Thị, biết này Đại Lý Thị tuy rằng có điểm phong phú của hồi môn, nhưng cũng không có cái gì tư sắc, muốn ngực không ngực, muốn mông không mông, còn muốn hắn ở rể, hắn tự nhiên không vui, làm bà mối cấp cự tuyệt lúc sau, tuổi trẻ khí thịnh khi còn đem này Đại Lý Thị sự đương chê cười nói đi ra ngoài.

Hoa cúc đại khuê nữ, nhất chú trọng chính là thanh danh, Cố lão nhị này vừa nói lỡ miệng, Đại Lý Thị thanh danh tự nhiên hảo không đến chạy đi đâu, mắt nhìn nhà mình cô nương tuổi lớn, thanh danh này một hư, liền càng tìm không thấy người trong sạch. Nàng phụ huynh tính toán, đành phải chứng thực này đồn đãi, cùng Cố lão đại thương lượng lúc sau, đơn giản thả ra lời nói đi, là muốn đem nữ nhi gả cho Cố lão đại.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ