Hôm sau, Cố Từ trợn mắt tỉnh lại khi, đã là mặt trời lên cao. Nàng lâu chưa như vậy an ổn mà tham ngủ qua, một giấc ngủ dậy cũng không giống dĩ vãng như vậy thanh tỉnh, ngược lại là mấy tâm đều khi thỏa mãn lười biếng. Giơ tay che che kẹt cửa thấu tiến vào sáng ngời ánh sáng, thừa dịp lúc này thần công phu, nàng lại hảo hảo dư vị một chút tối hôm qua sự, nhịn không được thoả mãn mà chép miệng —— ngô, nhà mình tiểu tức phụ thật là quá ngọt a.
Theo ý thức dần dần thu hồi, trong viện "Khanh khách" gà mái tiếng kêu hỗn loạn ban ngày đặc có ồn ào náo động thanh đều chậm rãi truyền vào trong tai. Cố Từ thích ứng này ánh sáng, nghiêng đầu hướng trong biên vị trí sờ sờ, xem ra tiểu cô nương nổi lên thật lâu.
Tỷ đệ ba người mười ngày qua không ở nhà, bàn ghế ngăn tủ thượng đều là một tầng hôi, liền cái ngồi xuống địa phương đều không có, lập chí làm Cố gia hiền thê lương mẫu tiểu cô nương thấy nhà mình tỷ tỷ ngủ thật sự trầm, tỉnh lại sau liền khẽ sờ sờ rời giường bận việc.
Từ trước đến nay chính là cái nuông chiều từ bé chủ, đề nửa xô nước đều phải một bước tam dịch, Cố Từ từ buồng trong ra tới, xem nàng kia không còn dùng được bộ dáng, bước nhanh đi qua đi, đem nàng trong tay thùng nước nhận lấy, "Xem ra là hôm qua ta không đủ nỗ lực, cho nên tiểu Kiều Kiều sáng sớm liền tinh lực không chỗ sử?"
Ma ma nói được không sai, người này a, mặt ngoài nhất phái chính nhân quân tử, nhưng một khi cùng ngươi ngủ qua, liền cùng kia trong rừng dã thú vô dị, thô lỗ lại thô tục, quan trọng nhất chính là, còn sẽ trở nên không biết xấu hổ.
Tiểu cô nương múa may tiểu nắm tay liền hướng không biết xấu hổ người nào đó trên ngực đánh đi, "Tỷ tỷ cũng không nhìn xem hiện tại là giờ nào cùng trường hợp, ngươi không biết xấu hổ, ta còn muốn mặt."
Cố Từ một phen cầm nàng mềm như bông nắm tay, cúi đầu liền hôn một cái, "Ngươi tiểu nắm tay nhưng không ngươi tiểu hàm răng lợi hại, có này sức lực đánh ta, còn không bằng lưu trữ sức lực cắn ta...... "
Này thật sự là một vòng đánh vào bông thượng, tiểu cô nương lại tức lại bực lại thẹn, khuôn mặt nghẹn đến mức đỏ bừng cũng nghẹn không ra một câu hữu lực phản kích, cuối cùng đem một cái tay khác giẻ lau một phen ném vào thùng nước, "Ta này tay vừa mới xoa giẻ lau, còn không có rửa tay, độc......" Độc nửa ngày, nhưng đối với trước mắt người, chính là nói không nên lời cái "Chết" tự, "Độc hư ngươi miệng, làm ngươi miệng hư."
Cố Từ không sao cả mà nhún vai, tiểu cô nương thẹn thùng đáng yêu, sinh khí cũng có thể ái, lại thẹn thùng lại tức giận thời điểm đáng yêu nhất, càng là bộ dáng này, Cố Từ liền càng muốn đậu nàng, hơn nữa tối hôm qua càng tiến thêm một bước quan hệ, nàng không thầy dạy cũng hiểu mà mở ra tân thế giới đại môn, tao khí mà nhướng mày, để sát vào tiểu cô nương bên tai, thấp giọng nói: "Tối hôm qua là ai nói chính mình nơi đó dơ dơ, không được ta thân, sau lại lại là ai cầu ta thân? Ngươi xem, ta miệng nhi hôm nay hư......"
"Không, không cho nói......" Tiểu cô nương kinh hoảng mà lui về phía sau một bước, nói chuyện liền nói lời nói, còn đối với nàng lỗ tai thổi cái gì khí? Thấy nàng còn ở hồ ngôn loạn ngữ, lại nhảy dựng lên đi che nàng miệng, tỷ tỷ là chỉ thâm tàng bất lộ da mặt dày, so da mặt, nàng khẳng định là so bất quá, tiểu cô nương xem như minh bạch, còn như vậy cùng người ở cửa nói đùa da, nàng phỏng chừng tự mình trước mềm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc