Cố Từ ngón tay ở Kiều Kiều cánh môi thượng ngừng một chút mới dịch khai, sau đó cười nhìn về phía nàng: "Ăn ngon sao?"
Trong miệng hàm một viên đường, Kiều Kiều quai hàm đều cổ lên, lén lút đi coi chừng từ, tưởng lắc đầu, nhưng lại nhịn không được lẩm bẩm môi dưới. Nàng đã lâu cũng chưa ăn qua đường, ngọt đồ vật, đương nhiên ăn ngon.
Nhưng là nàng ăn không vui, tỷ tỷ là nàng ân nhân cứu mạng, đồ tốt nhất đều hẳn là cấp tỷ tỷ ăn, như vậy tỷ tỷ mới sẽ không muốn đem nàng bán đi.
Tiểu hài tử ánh mắt trong suốt, hỉ nộ ai nhạc sầu đều biểu hiện ở trên mặt. Cố Từ nhìn nàng một khuôn mặt bỗng nhiên nhăn dúm dó, bỗng nhiên lại đi liếm đường, là có thể đại khái đoán được tiểu cô nương suy nghĩ cái gì.
"Không thể ăn sao?" Cố Từ nhìn nàng bị giận càng thêm đỏ bừng cánh môi, nhịn không được liền mạo điểm ý nghĩ xấu nhi, "Kia cho ta nếm thử?"
Kiều Kiều ngẩn ra một chút, hàm chứa kia viên đường, miệng cũng không dám động, không biết muốn như thế nào làm tỷ tỷ nếm thử kia viên đường hương vị.
Cố Từ nhìn nàng đen bóng đôi mắt, hơi hơi đà hạ bối, triều nàng thấu qua đi, gang tấc chi gian, nàng nhẹ giọng hỏi: "Cấp tỷ tỷ nếm sao?"
Kiều Kiều chớp hạ mắt, một rũ mắt liền thấy được kia no đủ hoa anh đào cánh môi, nàng không biết sao, mặt đằng liền đỏ, kia nháy mắt phảng phất đột nhiên nhanh trí, nàng đem chính mình cánh môi dán ở Cố Từ cánh môi thượng.
Hạt mè đường thơm ngọt vị từ một cái cánh môi trằn trọc đến một cái khác cánh môi, hương vị một chút cũng chưa đạm, ngược lại ngọt càng thêm nị người, kia phân thơm ngọt cùng rung động từ cánh môi vẫn luôn kéo dài tới rồi yết hầu, lại đến tâm khảm, cũng hoặc lan tràn tới rồi khắp người.
Cố Từ đầu óc trống rỗng, cảm thấy cả người nhũn ra, lại cảm thấy tứ chi cứng đờ, nàng động đều không động đậy.
Cũng không biết trải qua bao lâu, Kiều Kiều mới ngẩng đầu lên, thật cẩn thận hỏi nàng: "Tỷ tỷ, ngọt sao?"
Cố Từ lúc này mới đại mộng sơ tỉnh, nhéo nhéo nàng phình phình quai hàm, "Không ngọt, tỷ tỷ không thích, cho nên ngươi toàn ăn luôn, được không?"
Tiểu cô nương còn không hiểu đây là thiện ý nói dối, lại vui vẻ lại buồn rầu, nàng rõ ràng cảm thấy cái này đường siêu cấp ăn ngon.
Cố Từ không cho nàng rối rắm, giúp nàng đem nhăn dúm dó mày xoa bình, "Hảo, chạy nhanh đem đường ăn luôn, sau đó đi ngao điểm cháo, về sau chúng ta liền phải chính mình nấu cơm, muốn vất vả Kiều Kiều chiếu cố ta."
"Không vất vả, không vất vả." Tiểu hài tử thực dễ dàng dời đi lực chú ý, vừa nghe Cố Từ lời này, Kiều Kiều lập tức liền sống nhảy lên, dùng sức mà giận trong miệng hạt mè đường, "Có thể chiếu cố tỷ tỷ, Kiều Kiều hảo vui vẻ."
Cố Từ minh bạch nàng ý tứ, từ nàng hỏi ra nói tới xem, tiểu cô nương là bị người cố ý ném ở cái kia hoang sơn dã lĩnh, mang nàng trở về lúc sau, Liễu thị lại thường thường mắng nàng là cái vô dụng bồi tiền hóa, động bất động liền đem "Này cũng làm không tốt, kia cũng làm không tốt, còn không bằng đem ngươi bán đổi tiền." Nói như vậy treo ở bên miệng, tiểu cô nương nghe nhiều, đánh giá nếu có bóng ma tâm lý, cho nên mới nỗ lực phải làm một người hữu dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc