Cố Từ đời trước đến chết đều cho rằng, năm đó Tiểu Cố đại phu nói nàng chân không cứu, là bởi vì đối phương y thuật không được, cho nên mặc dù sau lại ở trên chiến trường bởi vì chân tật phát tác mà trúng địch nhân độc tiễn, nàng cũng chưa từng oán quá ai.
Nguyên lai, không phải.
Cố Từ nói, nước mắt liền đại viên đại viên mà tạp ra tới, nàng không khóc, nhưng nước mắt tựa như chặt đứt tuyến hạt châu giống nhau, không tự chủ được mà đi xuống rớt.
"Đại tỷ nhi...... "Cố lão nhị sững sờ ở tại chỗ, mười bảy năm, hiểu chuyện khởi đại tỷ nhi ở hắn trong trí nhớ, trước nay cũng chưa rớt qua nước mắt, nói không khiếp sợ là giả, cách tối tăm đèn dầu, kia oánh oánh hai mắt đẫm lệ, Cố lão nhị phảng phất giống như lại thấy được kiên cường lại ôn nhu tiểu Lý thị, thiên ngôn vạn ngữ nháy mắt đều hiện tái nhợt, vươn tay ở quét đến Cố Từ kia thanh lãnh ánh mắt khi, lại thu trở về, "Là cha không tốt."
"Đương nhiên là ngươi không tốt." Cố Từ xoa xoa nước mắt, cười lạnh, "Không cần phải thương lượng, A Bảo từ nay về sau liền đi theo ta, trong nhà sở hữu đồng ruộng phòng ốc tiền bạc, phân năm thành, A Bảo hai thành. Ngươi cũng có thể không đáp ứng, vậy đừng trách ta không niệm thân tình, đến lúc đó đối mỏng công đường."
"Đại tỷ nhi......"
"Không cần vì ta suy nghĩ, ở các ngươi trong mắt, ta dù sao là gả không ra, muốn những cái đó thanh danh làm cái gì? Mà A Bảo chỉ là vì thoát ly mẹ kế ngược đãi, làm sao tới hư thanh danh nói đến?" Cố Từ lau khô khóe mắt cuối cùng một chút thủy quang, vừa mới kia rớt nước mắt coi như tế điện nàng đời trước phạm ngốc, "Ta phía trước nhiều lần thoái nhượng, là nghĩ rốt cuộc là cha con một hồi, không nghĩ đuổi tận giết tuyệt, nhưng hôm nay xem ra, là ngươi Cố lão nhị không lương tâm."
Cố lão nhị nói đều bị phá hỏng, hắn suy sụp mà nhìn về phía Cố Từ, ý đồ từ nàng trên mặt nhìn ra điểm cái gì, nhưng Cố Từ biểu tình quá nghiêm túc, hắn một chút đều khuy không ra một tia giận dỗi.
Đại Cẩm luật pháp có quy định, tuy rằng chấp thuận tang phu phụ nhân tái giá, nhưng xuất phát từ đối tang mẫu hài tử bảo hộ, đối này lại có văn bản rõ ràng quy định, mẹ kế không chuẩn tùy ý nhục mạ ẩu đả không phải chính mình sở sinh hài tử, nếu như bằng không, quan phủ sẽ đem phụ nhân sung quân biên tái, bỏ mặc nhà chồng cũng muốn phạt bạc năm mươi lượng.
Đến nỗi đối thủ tiết nữ tử sở mang con chồng trước, luật pháp lại không có làm quy định, bởi vì quả phụ tái giá, cực nhỏ sẽ mang theo lúc trước con cái tái giá.
Nói cách khác, Liễu thị quản giáo Cố Từ cùng A Bảo là chức trách, nhưng đánh chửi tỷ đệ hai lại muốn ước lượng ước lượng thân phận. Mà Cố lão nhị đối Mã Lanh Canh, đã vô quản giáo chi trách, đánh chửi cũng có thể tùy ý. Năm đó Cố lão nhị muốn lại cưới Liễu thị cái này quả phụ khi, Lí chính ở Cố gia từ đường đem này đó luật pháp cho hắn cùng Liễu thị nhất nhất nói rõ.
Nhưng mà, việc xấu trong nhà không thể ngoại dương, còn nữa, giống Liễu thị dám trắng trợn táo bạo làm được như vậy quá phận tái giá phụ thiếu chi lại thiếu, Cố gia thôn mấy thế hệ cũng chưa nháo ra quá như vậy sự tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Художественная прозаBH - Qt . Để đọc