104. 2018-12-09 21:00:00

709 63 0
                                    

Hôm sau, mặt đất tuy kết đông lạnh, nhưng thanh lãnh ánh sáng mặt trời cũng ra tới đến sớm, Cố Từ biết được ba cái mợ lần này tới trấn trên không chỉ là xem bọn họ tỷ đệ ba người, vẫn là tới đặt mua hàng tết, sợ trì hoãn thời gian, sớm liền chuẩn bị tốt cơm sáng.

Nhìn một bàn phong phú cơm sáng, Hạ thị chị em dâu ba người đã băn khoăn, lại đối Cố Từ bội phục đến không được, "Ngươi sợ là một đêm không ngủ, liền chỉ lo cho chúng ta chuẩn bị cơm sáng đi, nhìn một cái chúng ta này đó lười mợ, lăng là một chút động tĩnh cũng chưa nghe được."

"Mợ nói được cũng quá khoa trương." Cố Từ cho các nàng một người thịnh một chén cháo, lại cho các nàng trước mặt tiểu cái đĩa trước các gắp hai khối bánh trứng tử, "Không phải ta khoe khoang, ta nấu cơm từ trước đến nay nhanh nhẹn, liền so các ngươi dậy sớm hơn nửa canh giờ."

"Đừng gắp, A Bảo đi học mệt, này trứng gà là thứ tốt, ngươi lưu trữ cho hắn ăn. Nhìn một cái ngươi cái này tay phùng khoan, ngươi nhị mợ cho ngươi đưa trứng gà, ngươi là chuẩn bị một đốn liền làm cho chúng ta ăn?"

"Không có, ta nơi nào bỏ được?" Cố Từ cười cùng các nàng vui đùa mồm mép, xoay người lại cấp A Bảo tiểu thực hộp trang bánh bột ngô cùng rau ngâm, "A Bảo, đều tháng chạp hai mươi lăm, các ngươi học đường khi nào nghỉ?"

A Bảo đem trong miệng cháo nuốt xuống mới nói: "Liền hai ngày này, phu tử nói hôm nay là cuối cùng một ngày đi học, ngày mai chính là tiểu khảo."

"Tuy nói này trấn trên học đường quà nhập học quý, nhưng rốt cuộc vẫn là hảo chút, chúng ta trong thôn cái kia tiểu học đường đã sớm ngừng." Dương thị nhìn A Bảo càng ngày càng xuất sắc khí chất, nhớ tới nhà mình cái kia con khỉ quậy, cũng có chút tâm động, "Đại tỷ nhi a, ngươi nói một chút này trấn trên có chút cái gì mưu sinh thủ đoạn? Sinh hoạt còn hảo?"

"Nếu là thường lui tới cũng sẽ không đến như vậy vãn, chỉ là thượng nửa tháng thời tiết thật sự quá lãnh, ở nhà nhiều hưu mấy ngày, này lại gặp phải hạ nửa tháng thời tiết hảo, liền vẫn luôn thượng đến bây giờ. Nói đến này trấn trên mưu sinh thủ đoạn, dùng Xuân Hiểu ca nói nói, chỉ cần chịu bỏ công sức, tránh mấy cái tiền cũng không khó, nhưng này tiêu tiền địa phương cũng nhiều......" Nói đến một nửa, Cố Từ sửng sốt một chút, nhìn Dương thị, "Tam mợ là muốn cho tam cữu tới trấn trên tìm việc làm?"

Thấy đoàn người đều nhìn chính mình, Dương thị có chút ngượng ngùng, Lý gia tam phòng, không có phân gia, hoa màu thu hoạch toàn bộ sung công, nông nhàn khi các gia tránh vốn riêng cũng muốn giao một nửa cấp đương gia lão thái thái, nàng muốn lỗ mãng nhiên làm trò hai cái tẩu tử mặt, nói nàng tam phòng cũng tưởng chuyển đến trấn trên, sợ là sẽ làm người nghĩ nhiều, giơ tay loát hạ toái phát, cười nói: "Hòn đá nhỏ lớn, cũng tới rồi vỡ lòng tuổi tác, vẫn là thượng chút học giỏi, nhìn A Bảo hiện giờ bộ dáng này, cùng nhà ta kia con khỉ quậy quả thực là cách biệt một trời, liền cũng nghĩ nhiều tránh mấy cái tiền, đến lúc đó cũng có thể đưa tới trấn trên đi học."

Dương thị nói, ánh mắt từ Hạ thị cùng Hoa thị trên mặt tiểu tâm đảo qua, thấy nhà mình đại tẩu rũ mắt không nói, trong lòng lại có chút ảo não chính mình vừa mới như thế nào không nhịn xuống khai này khẩu. Các nàng tam chị em dâu đối ngoại khi rất là đồng lòng, nhưng trên đời này nào có không sinh kẽ hở cả gia đình, đặc biệt vẫn là này chị em dâu chi gian, hoặc nhiều hoặc ít sẽ có chút minh tranh, ngầm phân cao thấp thời điểm, nàng hôm nay làm trò Cố Từ đầu thứ khai như vậy cái khẩu, không chừng hai vị tẩu tử nghĩ như thế nào nàng.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ