96 . 2018-12-03 00:09:18

682 72 0
                                    

          

Về Cố Từ chuyển nhà đi trấn trên sự, thẳng đến thu hoạch vụ thu kết thúc, mọi người rảnh rỗi, mới ngây thơ mờ mịt mà ý thức được, giống như đã lâu đều chưa từng gặp qua Cố Từ Tam tỷ đệ ở trong thôn đi lại, thế mới biết hiểu Cố Từ rời đi thôn, trong lúc nhất thời được nhàn phụ nhân lại là ở sau lưng hảo một phen bát quái, một ít bệnh đau mắt phụ nhân càng là nổi lên chút ác ta tâm tư, hoài nghi Cố Từ là thông đồng cái gì có tiền dã nam nhân......

Bất quá, nhắm mắt làm ngơ, đối với Cố Từ tới nói, trong thôn sau lưng lại bát quái cái gì, căn bản là không quan trọng, hiện tại nàng toàn bộ tâm tư đều đặt ở như thế nào kiếm tiền thượng.

Tuy rằng ở chuyển nhà phía trước, Cố Từ liền đối trấn trên giá hàng có điều hiểu biết, nhưng hiện giờ thật dọn lại đây, nàng mới biết được chính mình vẫn là hiểu biết quá ít, tiêu tiền địa phương quả thực phòng vô ý phòng.

Liền lấy A Bảo đi học đường sự tới nói, một năm quà nhập học liền phải năm lượng bạc, còn có sách giáo khoa chờ thượng vàng hạ cám phí dụng cũng muốn dự giao ba lượng, học đường phụ trách lấy tiền người còn lặp lại cùng Cố Từ cường điệu, này ba lượng khẳng định là không đủ một năm chi phí phụ, tới rồi năm sau tháng giêng nhập học, định là còn muốn bổ giao một lần.

Này số tiền không tính thiếu, nhưng tạm thời còn ở Cố Từ dự toán trung. Trăm triệu không nghĩ tới, này số tiền chỉ là bên ngoài thượng, ngầm phải bỏ tiền địa phương còn nhiều nữa, liền tỷ như nói này ăn mặc thượng, liền phải so ở trong thôn đọc sách khi nói nhiều cứu chút. Mà chú ý đồ vật, đều là tiêu tiền.

Nguyên nhân gây ra là A Bảo ngày đầu tiên đi học đường đã bị người khi dễ, mới đầu A Bảo về nhà cũng chưa nói, Cố Từ hỏi học đường đồng học được không khi, hắn cũng nói tốt, đối đi học sức mạnh mười phần.

Nhưng mà, không đến nửa tháng, nhà mình ái đọc sách như mạng đệ đệ thế nhưng đột nhiên cùng nàng nói không nghĩ đi học đường đọc sách.

Cố Từ còn tưởng rằng chính mình là nghe lầm, từng câu từng chữ mà hỏi lại hai lần, A Bảo đều là gật đầu.

"......" Cố Từ giật giật môi, nửa ngày mới nghẹn ra một câu: "Vì cái gì?"

A Bảo buông xuống đầu đứng ở tại chỗ, chính là không nói lời nào.

Cố Từ hỏi mấy lần cũng không hỏi ra một cái kết quả, nhìn hắn này một trương tử khí trầm trầm mặt, nhớ tới vì đem hắn đưa đi cái này trấn trên học đường, không nói tiền, đơn nói nàng làm ơn Cố Xuân Hiểu giúp nàng chuẩn bị quan hệ, không biết thiếu bao nhiêu người tình, kết quả này tiểu tể tử nói không đi liền không đi, trong lòng cũng cảm thấy nín thở, hảo ngôn hỏi mấy lần xuống dưới, cũng kiên nhẫn khô kiệt, nắm A Bảo lỗ tai cũng không có sắc mặt tốt, "Người câm, tỷ tỷ hỏi ngươi đâu."

Cố Từ vừa động khí, trên tay lực đạo tự nhiên cũng không nhẹ, dùng một chút lực, A Bảo liền cảm thấy đau, nhưng cũng không dám hô đau, quật kính cũng không biết làm sao liền lên đây, "Không có vì cái gì, ta chính là không đi."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ