Đoàn người đi đi dừng dừng, chờ đuổi tới Vân Môn thành khi, đã là tháng năm đế, ly viện thí nhật tử chỉ có hai ngày. Mấy người một đường ăn ăn uống uống lại đây, không coi là phong trần mệt mỏi, nhưng tiểu cô nương cái này mảnh mai hóa, vẫn là hô một đường eo đau bối đau. Bởi vậy tới rồi Vân Môn thành, Cố Từ cũng không mang theo người đi ra ngoài đi dạo, an tâm bồi A Bảo ở khách điếm trụ hạ, chờ hắn khảo thí xong lại nói.
Viện thí sở khảo nội dung cùng phủ thí đại khái tương đồng, nhưng viện thí có chính khảo, phục khảo hai tràng, chính khảo thông qua, lại tham gia phục khảo, thông qua, đó là một người tú tài.
"A Bảo, ngươi đã liền rút hai tràng thứ nhất, viện thí lại rút đến thứ nhất, chính là kia cái gì...... Tiểu gì tới."
"Tiểu tam nguyên." A Bảo nhìn Cố Kiệt nghẹn nửa ngày cũng nghẹn không ra cái nguyên cớ tới, hảo tâm thế hắn tiếp câu chuyện.
"Đúng đúng đúng, chính là cái này, Kiều Kiều tỷ tỷ hôm qua mới nói, nhìn ta này trí nhớ." Cố Kiệt gãi gãi đầu, nhìn người chung quanh đều lục tục kiểm tra tiến trường thi, lại chạy nhanh đem A Bảo tùy thân vật phẩm đưa qua, "A Bảo lợi hại như vậy, khẳng định có thể thành."
Tiểu cô nương ngại hắn sẽ không nói, giúp đỡ A Bảo đem bên trong đồ vật lại kiểm tra rồi một phen, từ ái mà vỗ vỗ người bả vai, "Hoài Cẩn, ngươi cũng không cần quá có áp lực, đọc sách cũng hảo, tiền đồ cũng hảo, đều là nắm giữ ở bản thân trong tay, chúng ta đối khởi chính mình là được, khảo thí điều chỉnh tốt tâm tính, vững vàng bình tĩnh, thong dong tự tin dự thi, ngươi chính là nhất bổng."
"Ta không khẩn trương." Càng ngày càng nghiêm trang A Bảo khó được lộ điểm cười, tiếp nhận nàng trong tay cười tay nải, lại nghiêng đầu nhìn về phía Cố Từ, "Tỷ tỷ, các ngươi cũng đừng thay ta lo lắng."
Cố Từ cái này đương tỷ tỷ, giờ phút này cũng là thật không biết đối cái này mẫn cảm lại trưởng thành sớm đệ đệ nói cái gì đó, sợ cổ vũ biến thành hắn áp lực, lại sợ an ủi biến thành đối hắn không tín nhiệm, miệng giật giật, cuối cùng cũng chỉ có một câu, "Ân, tỷ tỷ tin tưởng ngươi."
A Bảo gật gật đầu, hướng trường thi nhập khẩu nhìn nhìn, "Tỷ tỷ, ta muốn vào đi, các ngươi đi về trước đi."
Cố Từ gật gật đầu, nhìn theo hắn vào trường thi, cũng không có đi vội vã, mà là ở bên ngoài lại đứng sẽ, mới hỏi tiểu cô nương cùng Cố Kiệt, hai người muốn đi nơi nào đi dạo.
Nhà mình đệ đệ khảo thí không khẩn trương, tiểu cô nương cảm thấy chính mình cái này tỷ tỷ nhưng khẩn trương, cũng không có tâm tư đi dạo, "Ta nhưng thật ra không nóng nảy đi dạo, chờ A Bảo khảo thí xong rồi, chúng ta ở bên nhau đi dạo."
Cố Kiệt cùng chỉ dã con khỉ dường như, lần đầu tới vân môn như vậy náo nhiệt thành phố lớn, chính tò mò, nhưng nghe tiểu cô nương nói như vậy, cũng chạy nhanh phụ họa nói: "Kiều Kiều tỷ tỷ nói đúng, chúng ta liền ở khách điếm hảo sinh chờ A Bảo khảo xong lại nói."
"Kia hành. Này sẽ chúng ta cũng không gấp, khiến cho trần Nhị ca trước vội vàng xe ngựa trở về, chúng ta đi trở về khách điếm." Cố Từ gật gật đầu, nàng đối A Bảo này khảo thí kết quả xem đến cũng không trọng, cũng liền không có như vậy nhiều lo lắng, nàng đối xem náo nhiệt cũng không có hứng thú, chỉ là sợ hai cái tiểu nhân chờ nhàm chán, lúc này mới hỏi một chút bọn họ ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc