59 . 2018-11-02 00:17:43

683 64 3
                                    

Cố Từ vừa ra đi, Tiếu thị liền tướng môn khép lại, đem Kiều Kiều xiêm y xốc lên, thật cẩn thận mà kiểm tra rồi một phen. Kiều Kiều trên người trừ bỏ đầu gối cùng khuỷu tay này đó khớp xương chỗ có chút phát thanh, nàng cũng không thấy được cái gì miệng vết thương, trong lòng không khỏi cũng nhẹ nhàng thở ra.

Này thâm sơn cùng cốc bên trong, bị độc trùng rắn độc cắn, tám chín phần mười là cứu không trở lại, nhưng nếu chỉ là bị kinh hách, hảo sinh dưỡng một đoạn thời gian, chỉ cần không phát bóng đè, người vẫn chưa tỉnh lại, vẫn là có thể cứu.

Cố Từ hỏi Lão Cố đại phu muốn bồn gỗ cùng khăn vải, đánh thủy liền đứng ở cửa chờ, vừa thấy Tiếu thị mở cửa ra, lập tức liền đón đi lên: "Thím, Kiều Kiều nàng......"

"Không có việc gì không có việc gì." Tiếu thị triều nàng trấn an cười, "Trên người không thấy được nơi nào có vết thương linh tinh khác thường, chỉ là đầu gối cùng khuỷu tay không biết là đụng vào nơi nào, có chút phát thanh, đến muốn Lão Cố giúp đỡ kiểm tra một phen, nhìn xem hay không thương đến xương cốt."

Cố Từ gật gật đầu, nàng giờ phút này tâm tình trầm thấp, càng thêm không yêu nói nhiều, bưng chậu nước liền đi vào cấp tiểu cô nương lau mặt.

"Đại tỷ nhi......" Tiếu thị vốn định nói nàng tới sát, làm Cố Từ mang theo A Bảo về nhà đổi thân quần áo lại đến, miễn cho người trứ lạnh, nhưng coi chừng từ kia vẻ mặt mất hồn mất vía bộ dáng, lời nói tới rồi bên miệng lại xoay cái cong, "Vậy ngươi trước tiên ở nơi này nhìn, ta mang theo A Bảo hồi nhà ta, cho hắn đổi thân quần áo."

Cố Từ biểu tình chất phác, sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại, nhìn nhìn nàng, lại nhìn về phía đứng ở cửa không nói một lời A Bảo, nàng giờ phút này đối nhà mình đệ đệ, xác thật là lòng có dư lực mà lực không đủ, "Vậy phiền toái thím."

Tiếu thị triều nàng cười cười, xem như hồi phục, hướng cửa đi dắt A Bảo tay.

A Bảo không cho nàng dắt, lại hồng lại sưng đôi mắt nhìn chằm chằm trên giường không nháy mắt, nhấp môi, ngày thường ngoan ngoãn khuôn mặt nhỏ giờ phút này nhìn thập phần quật cường.

Tiếu thị ngẩn người, ngay sau đó lại ngồi xổm xuống thân mình cùng hắn nhìn thẳng, kiên nhẫn mà khuyên dỗ nói, "Kiều nha đầu không có việc gì, A Bảo không phải sợ, ngươi này quần áo đều bị hãn tẩm ướt, này ba tháng thiên, dễ dàng nhất cảm lạnh. A Bảo ngoan, mau cùng thím về nhà đổi thân quần áo, miễn cho cảm lạnh làm tỷ tỷ ngươi lo lắng."

"Ta không đi, ta muốn thủ Kiều Kiều tỷ tỷ." Từ Kiều Kiều xảy ra chuyện đến bây giờ, hắn trong lòng vẫn luôn sợ không được, giờ phút này nghe được Tiếu thị Ngô nông mềm giọng dường như trấn an, trong lòng lại toan lại sáp, nước mắt lại bắt đầu ngăn không được, "Đều là ta, ta không nên đáp ứng, đáp ứng cùng Kiều Kiều tỷ tỷ...... Đi bên trong trích trái cây......"

"Tỷ tỷ không trách ngươi." Nghe được A Bảo kia run rẩy tiếng khóc, Cố Từ tâm lại là nắm lên, đi qua đi đem đệ đệ ôm ở trong lòng ngực, cho hắn lau nước mắt, chính mình nước mắt lại đi theo xuống dưới, "Ngươi cái này đứa nhỏ ngốc, tỷ tỷ trách ngươi làm cái gì, tỷ tỷ biết A Bảo cũng sợ hãi......"

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ