106 . 2018-12-11 00:17:07

648 65 0
                                    


Cố Từ từ tây hẻm sau khi trở về, cũng không ở nhà lâu đãi, đem đồ vật phóng hảo sau, liền đi trước Cố Xuân Hiểu gia tiếp người. A Bảo nghỉ, Cố Từ cũng không yên tâm hắn một mình ở nhà, Ngô Tĩnh Thư biết được các nàng tỷ muội hai cái đều vội, liền chủ động đưa ra làm A Bảo đi nhà nàng, dù sao Bản Căn thẩm ở nhà nhàn rỗi không có việc gì, giúp đỡ chăm sóc mấy cái hài tử vẫn là có thể.

Đem A Bảo tiếp về nhà sau, tỷ đệ hai đều không có nhàn rỗi, đánh hảo thủy, loát tay áo liền bắt đầu làm năm trước đại dọn dẹp. Cũng may này nhà ở ở bọn họ mới vừa chuyển đến khi mới đã làm đại dọn dẹp, tro bụi cùng mạng nhện đều còn tính hảo. Tỷ đệ hai người bận việc đến thiên mênh mông hắc thời điểm, liền dọn dẹp đến không sai biệt lắm.

Cố Từ nhìn nhà mình đệ đệ trên trán nổi lên một tầng mồ hôi mỏng, đem hắn trong tay giẻ lau cầm lại đây, "A Bảo, này đó tỷ tỷ tới thu thập, thừa dịp còn có điểm lượng, ngươi chạy nhanh đi gội đầu tắm rửa."

A Bảo lau mồ hôi, lại đem một bên quét hôi chổi lông gà cầm đi đánh đánh hôi, "Không quan hệ, Kiều Kiều tỷ tỷ đợi lát nữa liền phải đã trở lại, tỷ tỷ vẫn là mau đi nấu cơm đi."

"Tỷ tỷ nấu cơm thực mau, ngươi mau đi thu thập bản thân, vừa mới tỷ tỷ đã đem thủy thiêu nhiệt. Nhưng thật ra ngươi, đợi lát nữa nếu là lại bôi đen ở nơi đó bận việc, ngươi Kiều Kiều tỷ tỷ trở về không thể thiếu lại muốn huấn ngươi." Cố Từ đem giẻ lau xoa rửa sạch sẽ, đặt ở trên tường cắm xiên tre thượng quải hảo, xoa xoa tay, liền bưng chậu nước đi ra ngoài.

A Bảo nhớ tới càng ngày càng yêu nhắc mãi Kiều Kiều tỷ tỷ, tức khắc nhăn lại khuôn mặt nhỏ, chạy nhanh đem chổi lông gà quải hảo, "Kia dư lại cấp tỷ tỷ thu thập, để ta đi lấy nước."

Cố Từ: "Tỷ tỷ giúp ngươi đem thủy khen ngược lấy qua đi, ngươi rửa rửa tay, đi ngươi trong phòng đem tắm rửa quần áo chuẩn bị tốt là được."

"Cảm ơn tỷ tỷ." A Bảo gật gật đầu, liền chạy nhanh múc nước rửa rửa tay, bất chấp dùng khăn vải lau khô, liền vô cùng lo lắng mà hướng chính mình trong phòng chạy.

Cố Từ nhìn nhà mình đệ đệ kia chạy trốn cùng con thỏ giống nhau bóng dáng, không khỏi buồn cười: Quả nhiên, vẫn là nhà mình tiểu cô nương lực sát thương khá lớn.

A Bảo tính tình cũng không biết tùy ai, đối lập khởi nàng cùng tiểu cô nương kia hấp tấp tính tình, hắn tính tình liền có chút khờ, làm việc có nề nếp, Cố Từ sợ hắn ở tiểu nhà tắm trì hoãn lâu rồi, khen ngược thủy dặn dò vài tiếng vẫn là không yên tâm, lại đem đèn dầu cùng mồi lửa đặt ở một bên.

Tiểu cô nương trở về thời điểm, thiên đã hoàn toàn đen xuống dưới, là Ngô Tĩnh Thư tự mình đem người đưa về tới.

Cố Từ: "Tẩu tử, như thế nào không biết xấu hổ phiền toái ngươi tự mình đưa?"

"Nhìn ngươi nói được nơi nào lời nói? Nếu là nhà ta cái kia dã nha đầu, ta nhưng thật ra yên tâm chính nàng lại đây, giống chúng ta Kiều nha đầu nha, nhưng đến cẩn thận trứ." Ngô Tĩnh Thư nói cười, lại hướng nhà bếp nhìn liếc mắt một cái, "Làm tốt cơm?"

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ