37. 2018-10-20 13:10:16

851 73 1
                                    

          

Nội đường nhất thời lặng im không tiếng động, cách một lát, vẫn là tay trái vị kia ông cố trước ngồi không được, "Ông thông gia lời này, ta liền không lớn thích nghe. Đại tỷ nhi hồ nháo, ngươi như thế nào cũng túng nàng hồ nháo?"

"Hồ nháo?" Tam cữu khẽ hừ một tiếng, đứng lên, Lý thợ rèn này sẽ bị vị này ông cố nói cấp khí tới rồi, cũng không ngăn cản hắn, "Thông gia gia gia lời này chúng ta cũng không lớn thích nghe. Đại tỷ nhi là người nào, ta tin tưởng các ngươi Cố gia thôn mỗi người đều có điều nghe thấy, hôm nay nháo đến nước này, rốt cuộc là ai hồ nháo quá mức?"

Những lời này nói chưa dứt lời, vừa nói lên, Tam cữu một đại nam nhân đều cảm thấy là chua xót nước mắt, "Ta muội tử mệnh khổ, chết sớm, ba năm hiếu kỳ cũng chưa quá, Cố lão nhị liền lấy A Bảo không mẫu thân chiếu cố danh nghĩa, đem Liễu thị cưới vào cửa, chúng ta Lý gia, cũng là đau lòng thượng ở trong tã lót A Bảo, nửa cái tự cũng chưa nói, đại tỷ nhi càng là đem Liễu thị đương mẹ ruột giống nhau đối đãi. Nhưng kết quả là đổi lấy cái gì, mang lại đây con chồng trước đều dám đến bọn họ tỷ đệ trên đầu ị phân."

Cố thị tộc lão nghe những lời này, đều cảm thấy trên mặt có chút không nhịn được, không thể cãi lại ông cố gục xuống mặt, "Kia đại tỷ nhi một cái cô nương gia, cũng không thể khuyến khích tuổi nhỏ đệ đệ cùng lão tử phân gia."

"Ông thông gia, thông gia cậu em vợ, chúng ta cũng trước bình tĩnh, các ngươi là đại tỷ nhi cùng A Bảo nhà ngoại, ta biết các ngươi đều là vì bọn họ tỷ đệ hảo, nhưng mặc kệ như thế nào, lão nhị cũng là bọn họ thân cha, ngày thường cũng là sơ sẩy đại ý, mới làm cho bọn họ tỷ đệ bị ủy khuất, vừa mới ta cũng làm trò Cố gia liệt tổ liệt tông huấn hắn, hắn cũng ý thức được chính mình sai lầm."

Làm Cố thị này nhất tộc đi đầu người, tộc trưởng tự nhiên là không muốn A Bảo cùng Cố lão nhị phân gia, hắn tuy rằng tức giận Cố lão nhị cùng Liễu thị làm người không phúc hậu, nhưng càng bực Cố Từ thế nhưng còn nháo ra muốn ấu đệ phân gia ý niệm tới, đặc biệt là thần không biết quỷ không hay mà đem việc này thông tri cho Lý gia người, này không phải vả mặt cấp người ngoài xem.

Tục ngữ nói, chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu truyền ngàn dặm. Cố lão nhị chỉ nghĩ ở trong thôn mất mặt, hắn lại nghĩ đến xa hơn chút, việc này nói đến nói đi vẫn là Cố lão nhị gặp phải họa nguyên, phóng tới mặt khác trong thôn, chính là bọn họ Cố thị tộc nhân sai, sau này những cái đó thôn muốn cùng bọn họ thôn thông quan hệ thông gia, đều phải ước lượng ước lượng.

Thấy Lý gia phụ tử đều không tiếp lời, tộc trưởng lại vỗ Lý thợ rèn bả vai, thái độ có vài phần nhiệt tình thân mật, "Ông thông gia, ngươi nói chúng ta đều là tuổi này người, ai không nghĩ người một nhà tốt tốt đẹp đẹp sinh hoạt, ngươi nói có phải hay không? Ta vừa mới cùng lão nhị cũng thương lượng, cái này gia vẫn là chẳng phân biệt, đại tỷ nhi cũng chẳng phân biệt đi ra ngoài, sau này, đều trụ cùng nơi. Trước mắt này thu nhập từ thuế chế độ sửa lại, đại tỷ nhi một cái cô nương gia, trong nhà không có cái tráng sức lao động, cuộc sống này cũng khổ sở."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ