8. 2018-09-19 23:55:09

1.6K 116 4
                                    

            

Nông hộ nhân gia đều dựa vào địa bàn sống qua, một năm mặt chấm xuống đất lưng hướng lên trời vất vả lao động, sở hữu vui sướng liền ở thu hoạch vụ thu thượng. Ông trời nhân từ, năm nay mưa thuận gió hoà, ngoài ruộng hoa màu, trong đất tiểu mạch bắp từ từ, đều là quả lớn chồng chất.

Tự nhiên, đại mùa thu hoạch vui sướng cùng thỏa mãn chi tình bộc lộ ra ngoài.

Cố Từ cùng Kiều Kiều hiện tại trụ cái này nhà ở ly trong thôn phơi cốc bình gần, đánh thái dương ra tới khởi, liền vẫn luôn có người ở nơi đó bận việc.

"Kiều nha đầu a, mấy ngày nay muốn đem ngươi hai chỉ gà mái xem lao, đừng làm cho chúng nó chạy ra ăn vụng hạt kê." Mới từ phơi cốc bình xuống dưới tuổi trẻ phụ nhân nhìn đến Kiều Kiều chính mang theo hai chỉ gà mái tử a trong viện đi bộ, liền không nóng không lạnh mà nhắc nhở nói.

Vị này tuổi trẻ phụ nhân là Ngô Thiết Trụ gia tức phụ, này Ngô gia lúc ấy cũng là chạy nạn lại đây, mới ở Cố gia thôn xóm hộ, tuy rằng ở chỗ này cắm rễ tam bối, nhưng ở Cố gia trong thôn, như cũ là ngoại lai hộ, bình thường cùng nhà hắn đi lại người cũng ít, nhưng không biết này Thiết Trụ tức phụ như thế nào được mắt cao hơn đỉnh Liễu thị mắt, hai người quan hệ lại là không tồi.

Kiều Kiều phía trước vừa đến Cố gia khi, thường nhìn đến Thiết Trụ tức phụ tới cửa, tự nhiên là nhận thức, nhưng nàng không thích cái này phụ nhân, cũng không phản ứng, như cũ đi hai bước, ném một phen băm thảo, làm hai chỉ gà mái đi theo nàng phía sau lắc lư.

"Hắc, ngươi nha đầu này, cùng ngươi nói chuyện, như thế nào không để ý tới người?" Thiết Trụ tức phụ cùng Liễu thị xuyên cùng điều quần, biết được Liễu thị không thích Kiều Kiều, nàng vừa mới chính là cố ý không có việc gì tìm việc, Kiều Kiều không để ý tới nàng, nàng ngược lại tìm lý do tìm tra, "Cũng đúng, là cái có nương sinh không nuôi dưỡng hạ tiện phôi, có thể biết cái gì quy củ?"

Kiều Kiều trạm chính mình trong viện mang theo hai chỉ gà mái ngoạn nhi, không hiểu ra sao đã bị người mắng một đốn, tức giận đến hai mắt đỏ bừng, nhưng nàng lại thật sự sẽ không mắng chửi người, chỉ có thể dùng tròn xoe đôi mắt đi trừng nàng, nghẹn nửa ngày mới nghẹn ra một câu đối này đó hương dã thôn phụ tới nói, hoàn toàn không có lực sát thương nói, "Ngươi không cần đến nhà của chúng ta cửa tới, không chào đón ngươi."

Thiết Trụ tức phụ nhìn nàng bộ dáng này, không khỏi một nhạc, "Cố gia đại tỷ nhi nói cái này lời nói đều phải ước lượng ước lượng, rốt cuộc này mà vẫn là Cố lão nhị, ngươi? Một cái nhặt được tiểu tạp chủng, còn dám tại đây nói mạnh miệng?"

"Thiết Trụ tẩu tử đây là đang nói ai là tiểu tạp chủng?" Nàng tức phụ lời nói rơi xuống, Cố Từ liền từ nàng phía sau khập khiễng mà đi đến.

"Tỷ tỷ." Kiều Kiều vừa thấy đến Cố Từ, lập tức liền chạy vội qua đi, vừa mới còn chỉ đỏ bừng đôi mắt, vừa đến Cố Từ trong lòng ngực, lập tức liền hóa thành nước mắt, hoa bá lạp mà tạp tới rồi Cố Từ quần áo thượng.

"Đại tỷ nhi......" Thiết Trụ tức phụ vừa mới dám một câu so một câu nói được khó nghe, chính là chú ý tới Cố Từ không ở nhà, nào từng tưởng người sẽ ở cái này đương khẩu từ nàng phía sau lại đây, thần sắc ngượng ngùng nói: "Ta xem Kiều nha đầu ở phóng gà, các ngươi nơi này lại ly phơi cốc bình gần, nhắc nhở nàng nhìn điểm gà, đừng làm cho chúng nó đi đạp hư hạt kê, tẩu tử đây là hảo tâm."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ