27 . 2018-10-13 00:46:11

1K 91 3
                                    

          

Nghe được Cố Từ nói, Kiều Kiều dùng cái mũi hừ một tiếng, tuy rằng không có lại giãy giụa, nhưng như cũ không có xoay người lại xem nàng.

Cố Từ cúi đầu ở nàng trên tóc ngửi ngửi, cười khẽ, "Còn cùng ta sinh khí?"

Thấy nàng cư nhiên còn cười, tiểu cô nương lại bắt đầu giãy giụa lên, tránh thoát không xong, liền đi bẻ nàng ôm vào bên hông tay, Cố Từ biết chính mình tay kính đại, sợ một không cẩn thận liền bị thương nàng, chạy nhanh buông lỏng ra, nàng buông lỏng tay, tiểu cô nương liền hướng nhất bên trong đi, dán bên trong mép giường ngủ.

Cố Từ nương bên ngoài loãng ánh trăng, nhìn nàng cái ót kia đoàn hỗn độn sợi tóc, trong lòng cảm thấy tiểu cô nương thật sự bị nàng sủng hư, tính tình là càng lúc càng lớn, dám cùng chính mình bẻ kính, nhưng lại trước sau không tức giận được tới, ngược lại càng có rất nhiều đau lòng, nàng biết tiểu cô nương là ở sợ hãi.

"Kiều Kiều......" Cố Từ ngưỡng mặt nhìn nóc giường suy nghĩ một lát, lại triều tiểu cô nương dán qua đi, đem vùi đầu ở nàng cổ, "Tỷ tỷ sẽ không ném xuống ngươi, tỷ tỷ thề, về sau cho dù thật muốn đã chết, cũng sẽ không ném xuống ngươi một người."

Tiểu cô nương không có giãy giụa cũng không có ra tiếng, nhậm nàng như vậy ôm.

Trong phòng nhất thời an tĩnh mà chỉ còn thấu tiến vào ánh trăng, đầu mùa đông gió đêm mang theo lạnh lẽo, liền đổ xuống ánh trăng đều thanh thanh lãnh lãnh, ngẫu nhiên gió lớn chút, liền đem bên ngoài thụ thổi trúng đong đưa, mang theo khô vàng lá rụng rào rạt rơi xuống, kia sàn sạt thanh bằng thêm vài phần lạnh lẽo.

Tiếng gió qua đi, Cố Từ bên tai lại truyền vào gầy yếu khụt khịt thanh, về sau, khụt khịt thanh càng lúc càng lớn, trong lòng ngực hình người là rốt cuộc chịu đựng không được, xoay người chôn ở nàng trong lòng ngực, khóc ra tới.

Nàng là tỷ tỷ nhặt được, Kiều Kiều vẫn luôn đều biết.

Cố gia thôn không ai chân chính thích nàng, đại gia đối nàng khách khí, cũng là xem ở tỷ tỷ mặt mũi thượng, cùng Cố lão nhị một nhà ở cùng một chỗ thời điểm, Liễu thị mẹ con mặt ngoài đối nàng khách khí, sau lưng lại thường thường lôi kéo nàng tóc mắng nàng là cái tồn tại lãng phí lương thực sửu bát quái, liền tính bán tiến liễu hẻm, tú bà đều ra không dậy nổi cái gì giá.

Nhưng mà, ở sinh tử bên cạnh bồi hồi quá người, đối tử vong lại tràn ngập sợ hãi, nàng nghĩ người khác chỉ chỉ trỏ trỏ, đánh chửi nàng đều không quan trọng, chỉ cần có thể hảo hảo tồn tại là đến nơi, ít nhất cứu nàng người tuy rằng tính tình lãnh, nhưng chưa bao giờ có khắt khe quá nàng.

Chính là có một ngày, cái này ân nhân cứu mạng hôn mê bất tỉnh, nàng nghe người khác nói, về sau đều thành phế nhân, Liễu thị càng là mặt ngoài bộ dáng đều không muốn làm, làm trò hôn mê bất tỉnh tỷ tỷ liền đối nàng chửi ầm lên, nói xem ai còn có thể dưỡng nàng cái này sửu bát quái. Nàng sợ hãi cực kỳ, tuy rằng cái này tỷ tỷ đối nàng chưa nói tới có bao nhiêu hảo, nhưng nàng nội tâm lại là ỷ lại nàng, nếu Liễu thị bọn họ đều không muốn chiếu cố hôn mê bất tỉnh tỷ tỷ, kia nàng đi chiếu cố.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ