45 . 2018-10-25 23:59:59

848 68 1
                                    

          

Kiều Kiều vì có thể ở quy định thời gian nội đuổi xong thêu sống, không tiếc cùng tỷ tỷ ở riêng hai xứ, tự nhiên phải nắm chặt thời gian.

Cố Từ vừa đi, nàng liền đi theo Tam Mai vào phòng.

Nhị cữu gia ba cái nữ nhi một cái nhi tử, ba cái nữ nhi đều ngủ một cái phòng, này nhà ở đại, không chỉ có bày một trương giường lớn, còn an một trương giường đất. Giường đất ở kế cửa sổ một mặt, chính là vì phương tiện Tam Mai ngày thường thêu thùa chuẩn bị.

Kiều Kiều lần trước tới liền tại đây nhà ở ngốc quá, cũng không sợ người lạ, vào phòng, liền lanh lẹ mà lấy ra chính mình bố bao, từ bên trong lấy ra một cái túi thơm. Túi thơm vải dệt rắn chắc một ít, không khinh bạc khăn như vậy nhăn, thoáng loát một loát là có thể thêu.

"Kiều Kiều tỷ tỷ, ngươi ngồi bên này, bên này có cái đệm lưng, ngồi lâu rồi cũng không mệt." Tam Mai xem nàng như vậy gấp không chờ nổi, cũng đi theo trong lòng phát ngứa, đem thêu sọt phiên ra tới, lại làm Kiều Kiều đi ngồi nàng ngày thường ngồi vị trí.

Kiều Kiều cái này đồ lười, liền xem thế nào thoải mái điểm, không chút khách khí mà liền cởi giày bò lên trên có đệm lưng kia một bên, nhích lại gần, cảm thấy đặc biệt thoải mái, "Thứ này hảo, lần sau ta cũng cấp chính mình làm một cái."

"Ta đại tỷ dùng cũ bông phùng." Tam Mai thấy nàng thích, đi theo nhấp môi cười một chút, nàng đặc biệt thích cái này muội muội, cũng hâm mộ nàng, nói không rõ là hâm mộ cái gì, nhưng chỉ cần nhìn lên thượng tiểu cô nương này song hắc lượng mắt to, nàng liền cảm giác sẽ bị không tự giác mà hấp dẫn.

Nàng nương tính tình khiếp nhược, gả lại đây bốn năm đều không con, thật vất vả có, lại liền sinh ba cái nữ nhi, nhiều ít bị tổ mẫu ghét bỏ, mặc dù tổ phụ cùng nàng cha chưa từng khắt khe quá các nàng tỷ muội, nàng nương bản thân liền cảm thấy không dám ngẩng đầu, một cái không dám ngẩng đầu làm người nương, sao có thể dạy ra có tính tình nữ nhi?

Này đây, các nàng tam tỷ muội ở nhà, cũng không dám lớn tiếng nói chuyện, làm việc liền lẳng lặng làm việc, ăn cơm liền lẳng lặng ăn cơm, nông nhàn ở nhà, đều là oa ở trong phòng đại môn không ra.

Nhưng mà, cái này muội muội không giống nhau, nàng lúc ấy ánh mắt đầu tiên nhìn liền cảm thấy không giống nhau, cho dù tiểu cô nương lần đầu tiên tới nhà nàng khi, nhìn thực câu nệ, nhưng cặp kia con ngươi ánh sáng chưa bao giờ phát sinh quá thay đổi.

Tiểu cô nương có thể thích nàng đồ vật, nàng lại vui vẻ bất quá, chút nào đều không cảm thấy đối phương là ở chiếm trước nàng đồ vật. Thấy tiểu cô nương còn ở cầm đệm lưng đông nhìn tây nhìn, Tam Mai trong lòng có chút khẩn trương, "Kiều Kiều muội muội nếu là thích, đến lúc đó ngươi mang về."

"Nếu như bị tỷ tỷ đã biết, phỏng chừng lại đến huấn ta." Kiều Kiều chạy nhanh lắc đầu, thấy Tam Mai đem chính nàng thêu sọt cũng cầm lại đây, liền lại tiến đến nàng bên kia, từ bên trong cầm một cái nàng bán thành phẩm khăn, đánh giá hai mắt sau, mày nhíu nhíu, "Tam Mai tỷ tỷ này thêu sống ngược lại không dĩ vãng hảo."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ