41 . 2018-10-23 00:04:52

935 80 0
                                    

          

Tục ngữ nói, một lần lạ, hai lần quen. Tỷ đệ ba người cũng không phải lần đầu tiên thượng thị trấn tới, tự nhiên không giống lần đầu tiên giống nhau, nhìn cái gì đều mới lạ. Lại hơn nữa tới gần cửa ải cuối năm, muốn bắt đầu đặt mua hàng tết trở về, cũng không có thời gian lại nơi nơi hạt dạo.

Cố Từ mang theo hai người cùng Triệu chưởng quầy cáo biệt sau, liền lập tức rời đi y phục rực rỡ hẻm, lại mã bất đình đề mà chạy tới tây hẻm bên trong mặt khác ngõ nhỏ.

Nông hộ nhân gia đều chú ý tân niên tân khí tượng, giống này đó dùng để quét trần trừ nóc nhà mạng nhện cái chổi đều phải dùng tân, năm sau mới có thể có cái vận khí tốt.

Cố Từ trước sau hai đời, này vẫn là chính mình lần đầu chân chính đương gia, đối này đó cũng là cái hiểu cái không, đều là từ bản căn thẩm nơi đó thỉnh giáo tới. Hiện giờ là cùng chính mình thân cận nhất hai người quá đến cái thứ nhất năm, nàng tự nhiên cũng tưởng nháo nháo thịnh thịnh, vì sau này nhật tử khai cái hảo dấu hiệu.

Từ tây hẻm ra tới khi, tỷ đệ ba người đều đã là hai tay không không, làm lại nồi chén gáo bồn đến tiểu nhân dầu muối bình, từ quét rác hút bụi cái chổi đến tân cây lược gỗ tử từ từ, lớn lớn bé bé mua hơn mười dạng.

Cũng may mấy thứ này đều là bình thường nông hộ nhân gia mua khởi, không đáng giá cái gì tiền, không cần đau lòng bạc, Cố Từ mua liền hào phóng.

"Tỷ tỷ, chúng ta còn muốn dẫn theo mấy thứ này đi đông hẻm mua thức ăn sao?" Kiều Kiều sức lực tiểu, ôm một chồng chén từ bên trong đi ra, trên trán đã bày mồ hôi mỏng, tưởng tượng đến còn muốn ôm này đó cồng kềnh chén hướng đông hẻm đi dạo, liền có chút lực bất tòng tâm.

Cố Từ thật sự là không không ra tay tới bắt này chén, chỉ có thể an ủi nàng, "Xuất khẩu có gởi lại sạp, chúng ta trước đem mấy thứ này gởi lại hảo, tìm một chỗ ăn đồ vật lại đi đông hẻm mua thức ăn."

Hai hẻm xuất khẩu chỗ đáp chính là đơn sơ lều tranh tử, phần lớn là dùng để gởi lại ngưu xe đẩy tay, cũng có một hai cái trà lều, liên quan bang nhân gởi lại chút lấy lòng đại kiện đồ vật, giống Cố Từ bọn họ loại này gởi lại này đó tiểu ngoạn ý nhi, nhưng thật ra thiếu.

Kiều Kiều nghe Cố Từ nói như vậy, cũng có điểm hi vọng, dùng khuỷu tay xoa xoa trên trán hãn, dưới chân bước chân cũng nhanh vài phần.

Trà lều là một đôi lão phu thê khai, phụ nhân gương mặt hiền từ, là cái người lương thiện, cũng không ghét bỏ Cố Từ này rải rác đồ vật nhiều, sửa sang lại hảo đặt ở một chỗ, thu nàng một văn tiền.

Đem đồ vật gởi lại hảo sau, Cố Từ cũng không đi vội vã, lấy nhiều như vậy đồ vật đi một đường, nàng cũng cảm thấy tay lặc đến khó chịu, hoạt động xuống tay cánh tay, mới lôi kéo ống tay áo cấp Kiều Kiều cùng A Bảo lau hãn, lại sợ bọn họ nhiệt một trận lãnh một trận, dễ dàng cảm lạnh, lại giúp bọn hắn đem áo khoác tùng tùng, thông khí.

"Có đói bụng không? Chúng ta còn muốn một canh giờ mới có thể về nhà đi, về đến nhà khi, phỏng chừng đến trời tối. Nếu là đói bụng, chúng ta tìm một chỗ ăn trước đồ vật."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ