54 . 2018-10-30 12:40:19

798 70 1
                                    

          

Nông hộ nhân gia liền không nhà giàu nhân gia quy củ nhiều như vậy, thân bằng quê nhà chi gian chúc tết còn muốn đệ thiệp gì đó, trong thôn trên cơ bản đều ước định mà thành quy củ, mùng một là từng nhà đều sẽ có người ở nhà, nhưng buổi sáng từng nhà đều phải trước tế bái thiên địa thần tiên cùng lão tổ tông, chờ tới rồi việc này kết thúc, thân bằng quê nhà gian mới có thể lẫn nhau đi lại. Giống như vậy nhật tử, không quan tâm ngày thường quan hệ hảo cùng hư, tới cửa liền sẽ bị gương mặt tươi cười tiếp đón.

Chờ đến giờ Thìn mạt, từ tộc trưởng dẫn dắt, trước bái thiên địa thần tiên, sau đó đi từ đường quỳ lạy tổ tiên. Giống loại này tế bái đại sự, giống nhau đều là trong nhà nam đinh mới có thể tham gia, phụ nữ là không tư cách này tham gia.

Chờ đến bên ngoài có người ở khua chiêng gõ trống làm từng nhà tập hợp khi, Cố Từ đem A Bảo tặng qua đi, như vậy trường hợp không cần người dặn dò, trong tộc người cũng sẽ giúp đỡ lẫn nhau chiếu cố, Cố Từ cũng không lo lắng.

A Bảo không ở nhà, tỷ muội hai người liền đem đại môn rộng mở, các nàng liền đi trên giường đất ngồi cắn hạt dưa.

Tháng giêng, chỉ cần chủ nhân ban ngày ở nhà, này đại môn liền không thể quan, bởi vì trong thôn tiểu hài tử đều sẽ kết bè kết đội tới cấp đại gia chúc tết, thảo thức ăn, không thể đem người cự chi ngoài cửa, đây là tập tục.

Kiều Kiều tối hôm qua ngủ đến chơi, sáng nay lại thức dậy sớm, oa ở Cố Từ bên người, cùng nàng câu được câu không mà nói chuyện, không một hồi sâu ngủ liền lên đây.

"Mệt nhọc?" Cố Từ đem lột tốt hạt dưa nhân đặt ở trong chén, xem nàng kia mắt buồn ngủ mông lung mơ hồ dạng, liền có chút buồn cười, "Vậy đi trên giường ngủ một hồi."

"Không." Tiểu cô nương nghe vậy, đôi mắt rào nhiên mở, "Ai, ai mệt nhọc, ta không vây."

"Hảo hảo hảo, ngươi không vây." Cố Từ biết được tiểu cô nương này sẽ là kia cổ dính người sức mạnh lại nổi lên, ôm nàng luyến tiếc buông tay, "Vậy ngươi liền dựa vào tỷ tỷ mị nhíu lại, đợi lát nữa A Bảo đã trở lại, chúng ta ăn cơm trưa liền phải đi ra ngoài chúc tết."

Dựa theo tập tục, tháng giêng mùng một trừ bỏ bái thiên địa thần tiên cùng tổ tông, có trưởng bối ở, trước muốn đi bái trưởng bối, sau đó mới có thể đi quê nhà gian đi lại, sơ nhị chính là bái mẫu cữu dượng, nhạc phụ ngoại hạng gia.

Này bái thần tiên cùng tổ tông mười năm một đại bái, ngày thường đều là tiểu bái, đi ngang qua sân khấu, thượng nén hương là đến nơi.

Không đến một canh giờ, liền từng người tan, giống A Bảo như vậy tiểu hài tử phần lớn chơi tâm trọng, vốn là không thích như vậy túc mục trường hợp, tộc trưởng một tuyên bố tan, một đám tiểu hài tử liền từng người gia đều không trở về, quan hệ hảo chút, ba năm kết đàn, một đám trước thẳng đến trong thôn có tiền nhân gia đi.

"Cung hỉ phát tài, hạt dưa đậu phộng đường lấy tới." Đây là tiểu hài tử chúc tết thiền ngoài miệng, tới rồi nhà ai, vào phòng chính là như vậy một kêu, sau đó chủ nhân gia liền sẽ hướng bọn họ trong túi tắc chút thức ăn.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ